ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เปาโลหวังชนะเบรสชาของขวัญวันเกิดเสือเตี้ย

เปาโลหวังชนะเบรสชาของขวัญวันเกิดเสือเตี้ย

Posted 29/10/2010 by siamsport

 

 

       เปาโล คันนาวาโร่ เซนเตอร์แบ็ก นาโปลี หวังนำทีมเก็บ 3 คะแนน แมตช์พบ เบรสชา เกมลีกสุดสัปดาห์นี้ เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดอายุครบครึ่งศตวรรษ ของ "เสือเตี้ย" ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานทีมชาติอาร์เจนตินา และ "อัซซูร่า"

     เปาโล คันนาวาโร่ ปราการหลังกัปตันทีม นาโปลี สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากระตุ้นแข้ง "อัซซูร่า" ต้องพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อเอาชนะ เบรสชา เกมลีก วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคมนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบ 50 ปีของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา

      "เสือเตี้ย" นอกจากจะเป็นเทพเจ้าลูกหนังของ อาร์เจนตินา แล้ว เขายังเป็นตำนานสโมสร นาโปลี ด้วย เนื่องจากนำทัพ "อัซซูร่า" ประสบความสำเร็จมากมาย ช่วงที่ค้าแข้งอยู่ในถิ่น ซาน เปาโล โดยงานนี้ คันนาวาโร่ ผู้น้อง หวังว่า พวกเขาจะเก็บ 3 แต้มในเกมสุดสัปดาห์นี้ เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้กับ มาราโดน่า

      เซนเตอร์แบ็กวัย 29 ปี เผยว่า "สำหรับเรา ดีเอโก้ คือทุกสิ่งทุกอย่าง มันคงเป็นเรื่องที่เหมาะสม ที่เขาได้รับการเฉลิมฉลองจากชาวเนเปิ้ลส์ทั้งหมด เราจะอุทิศ 3 คะแนนของเราให้กับเขา ถ้าเราคว้าชัยชนะในแมตช์นี้ได้ เรากำลังคิดเรื่องผลการแข่งขันในด้านบวก"

      นอกจากนี้ คันนาวาโร่ ยังได้เปรียบเทียบหนึ่งในลูกยิงของ มาราโดน่า กับ เอเซเกล ลาเวซซี่ ดาวยิงตัวเก่ง ในแมตช์ที่แพ้ เอซี มิลาน 1-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า "เขายิงฟรีคิกในเกมพบ ยูเวนตุส ซึ่งเป็นประตูที่สุดสวยมากๆ ลาเวซซี่ ยิงประตูที่ยอดเยี่ยมในเกมกับ มิลาน อีกด้วย นักเตะแชมเปี้ยนต้องทำผลงานแบบนี้ และโชคดีที่ ลาเวซซี่ เล่นให้กับเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิวูโดนสั่งปรับเงิน3แสนบ.กรณีดูถูกแฟนโรม่า
    คณะกรรมการวินัยสหพันธ์ลูกหนังเลี่ยน สั่งปรับเงิน คริสเตียน คิวู กองหลังจอมบุก อินเตอร์ มิลาน จำนวน 320,000 บาท จากการแสดงท่าทางดูถูกแฟนบอล โรม่า ในศึกโคปปา อิตาเลีย นัดชิงฯ เมื่อซีซั่นที่แล้ว พร้อมกันนี้ "งูใหญ่" ก็โดนปรับเงินในจำนวนที่เท่ากันด้วย
  • เซนซี่หวังขายหมาป่าให้เจ้าของใหม่ที่ดีที่สุด
    โรเซลล่า เซนซี่ บอสใหญ่ อาแอส โรม่า มั่นใจ "หมาป่าเหลือง-แดง" กลายเป็นหนึ่งในยอดทีมของยุโรปแล้วจากผลงานสุดโดดเด่นตลอดหลายปีที่ผ่านมา เชื่อทีมกำลังมีแฟนบอลรุ่นใหม่เกิดขึ้นทั่วทุกมุมโลก และจะสามารถขายสโมสรให้กับผู้ซื้อ ที่สามารถนำสิ่งที่ดีที่สุดมาให้ยอดทีมแห่งกรุงโรมมีอนาคตเจิดจรัสในวันข้างหน้า
  • มอจจี้ขอบคุณปธ.ม้าลายหนุนหลังตนเสมอ
    ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตผู้อำนวยการกีฬาคนดัง ยูเวนตุส สุดซึ้ง ได้รับคำเยินยอจาก อันเดรีย อันเญลลี่ หัวเรือใหญ่ "เบียงโคเนรี่" คนปัจจุบัน รับงานในออฟฟิศ "ม้าลาย" หนักหนาสาหัสไม่แพ้งานนอกสนาม และขอขอบคุณทุกแรงใจ ที่ไม่เคยลืมว่า ตนทำงานหนักหามรุ่งหามค่ำตลอดหลายปีที่ผ่านมา
  • ราฟางงมิลิโต้หลุดโผชิงบัลลงดอร์
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน รับยังงงไม่หายที่ ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าตัวเก่ง ไม่มีชื่อติดใน 23 นักเตะผู้เข้าชิงรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ทั้งที่โชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นที่แล้ว ชี้เป็นเรื่องแปลกสุดๆ ที่เจ้าของตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลับหลุดโผหน้าตาเฉย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »