ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พัทยาไม่ปิดกั้นโค้ชวังย้ายค่าย,จ่อเสียสันติ-อนุชา

พัทยาไม่ปิดกั้นโค้ชวังย้ายค่าย,จ่อเสียสันติ-อนุชา

Posted 30/10/2010 by siamsport

 

    "โลมาฟ้า-ขาว" พัทยา ยูไนเต็ด เผยไม่ปิดกั้น "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หากจะไปร่วมงานกับทีมอื่น แต่อาจจะต้องเสีย 2 แข้งหลัก อย่าง สันติ ไชยเผือก ไปให้เมืองทองฯ และ อนุชา กิจพงษ์ศรี ที่บางกอกกล๊าสสนใจได้ไปร่วมทัพด้วย

       จากที่มีกระแสข่าวมาตลอดว่า ทางทีมพัทยา ยูไนเต็ด อันดับที่ 6 ไทยลีก ไม่มีทีท่าว่าจะจับ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล คุมทีมต่อ ทั้งที่มีผลงานอยู่ในระดับที่น่าพอใจ จนกระทั่งเกิดข่าวออกมาว่าทาง กุนซือแดนใต้ รายนี้จะไปคุมทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ ที่พร้อมอ้าแขนรับ

       เรื่องนี้ นายสมบัติ ภิญญศิริ ผช.ผจก.ทีม "โลมาฟ้า-ขาว" เผยว่า ทางบอร์ดของพัทยา ค่อนข้างพอใจกับการทำทีมของ ธวัชชัย เป็นอย่างมาก แต่ว่าทีมก็ไม่ปิดกั้น ถ้าจะย้ายไปคุมทีมอื่น ซึ่งอยากให้ทาง วัง ตัดสินใจว่า จะเลือกเดินทางไหน ซึ่งมีแนวโน้มว่า น่าจะย้ายออกมากกว่าคุมทีมต่อ


                                                       ส่อเสีย สันติ กับ อนุชา ไปด้วย

       นอกจากมีโอกาสที่จะเสีย "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล แล้วทางทีมพัทยา ยูไนเต็ด อาจจะต้องเสีย 2 ขุนพลกำลังหลักอย่าง สันติ ไชยเผือก กับ อนุชา กิจพงษ์ศรี ออกจากทีมด้วย

       ซึ่งทาง ผช.ผจก.ทีมคนเก่ง เปิดเผยว่า ในรายของ สันติ ไชยเผือก ทางสโมสรเมืองทองฯ ต้องการคว้าไปร่วมทัพ และมันเป็นโอกาสที่ดีของเขาด้วย เนื่องจากอายุ 32 ปีแล้ว ก็คงอยากจะจบชีวิตการค้าแข้งกับสโมสรใหญ่ๆ และมันเป็นความท้าทายของเขาด้วย ก็คงยากจะรั้งตัวไว้ได้

       ส่วน อนุชา กิจพงษ์ศรี มีทีมอย่าง ศรีราชา กับ บางกอกกล๊าส ที่สนใจอยู่ แต่เจ้าตัวคงต้องรอดูท่าทีของ โค้ชวัง ด้วยว่า จะคุมต่อหรือไม่ ถ้าไม่คุม อนุชา ก็คงจะย้ายทีมแน่นอน เพราะเขาคือนักเตะที่ โค้ชวัง เป็นผู้ดึงมาเล่น เมื่อโค้ชออกก็คงจะต้องออกตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิก้าเซ็นร่วมทัพมังกรไฟ 2 ปี,เผยลีซอขออยู่ต่อ
    มิก้า ชูนวลศรี แข้งลูกครึ่งไทย-เวลล์ โดดร่วมทัพ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี ขณะที่ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ที่ยืมมาจากเมืองทองฯ ยังอยากจะอยู่ร่วมทีมต่อไป ส่วน ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ กับ อานนท์ สังสระน้อย ซึ่งของเพิ่มค่าเหนื่อย ยังต้องรอคุยกับ ผู้บริหาร ในสัปดาห์หน้า
  • ลือปีหน้าฉลามชลอาจใช้โค้ชนอกคุม
    แหล่งข่าวเผยปีหน้า ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เตรียมใช้กุนซือต่างชาติ ให้เข้ามาทำหน้าที่ต่อจาก "เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาภ แต่ทั้งยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าเป็น โค้ชรายไหน และจะมาจากชาติไหนกันแน่
  • กวินเตรียมนำน้องกิเลนบินชุบตัวกับแอต.มาดริด
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือ 1 ไปชุบตัวกับทีมพันธมิตรอย่าง "ตราหมี" แอตมาดริด พร้อมด้วยนักเตะ ยช. ของสโมสรบางส่วน แถมอนาคตจะส่งทั้งทีมไปฝึกซ้อม และอุ่นเครื่องอีกด้วย "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา เผยมีแผนดึงนักเตะจากแดนกระทิงดุ มาร่วมทัพด้วยในอนาคต
  • พัทยารอโค้ชวังอยู่หรือไป สันติ-อนุชา ส่อแววย้ายทีม
    บอร์ดบริหารทีมพัทยา ยูไนเต็ด ไม่ปิดกั้นโอกาสของ โค้ชวัง ธวัชชัย ในการย้ายไปคุมทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ ขณะที่ 2 กำลังหลักของทีมอย่าง สันติ ไชยเผือก และ อนุชา กิจพงษ์ศรี มีทีท่าจะย้ายออกจากถิ่นหนองปรือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »