ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โอลิเวร่ารับต๊อตติไม่ควรโดนใบแดง

โอลิเวร่ารับต๊อตติไม่ควรโดนใบแดง

Posted 01/11/2010 by siamsport

  

 

     รูเบน โอลิเวร่า กองกลาง เลชเช่ รับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกกัปตันทีม โรม่า ไม่ควรได้รับใบแดงในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา ชี้ดาวเตะ "หมาป่าเหลือง-แดง" ควรได้แค่ใบเหลืองเท่านั้น พร้อมยันชัดไม่มีปัญหากันที่นอกสนามแต่อย่างใด

     ในจังหวะดังกล่าว โอลิเวร่า เข้าสกัดใส่ ต๊อตติ ก่อนที่ หัวหอก "จัลโล่รอสซี่" จะตอบโต้ด้วยการผลักอก และทั้งคู่ก็ถูกผู้ตัดสินชักใบแดงไล่ออกจากสนามทันที อย่างไรก็ตาม อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี อาจเจอโทษแบนมากกว่า 1 นัด หลังจากเแสดงท่าทีก้าวร้าวเมื่อเดินออกจากสนาม รวมทั้งพยายามจะเข้าไปเอาเรื่องกองกลาง เลชเช่ ในอุโมงค์ทางเดิน
 
     โอลิเวร่า กล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า  "มันมีอะไรเลยที่เกิดขึ้นมากไปกว่านี้กับ ต๊อตติ ผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องที่ดีกว่าถ้าให้ใบเหลืองกับเขา มันไม่มีอะไรเกิดขึ้นในอุโมงค์เช่นเดียวกัน ผมไม่รู้ว่าทำไม ต๊อตติ ถึงโดนไล่ออก มันอาจเป็นเพราะว่าเขานำมือของเขามาผลักผม มีบางเรื่องที่พูดเหรอ ? จริงๆ แล้วผู้คนก็จะพูดกันเมื่ออยู่บนสนาม แต่มันไม่มีอะไรจริงจัง ผมไม่ได้เข้าสกัดเขาด้วยความตั้งใจ ผมขอย้ำอีกครั้งว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในจังหวะที่เกิดขึ้น"
 
     ทั้งนี้ จากการโดนใบแดงดังกล่าวส่งผลให้ ต๊อตติ ต้องหมดสิทธิ์ลงเล่นในศึกดาร์บี้แมตช์กรุงโรม นัดบุกเยือน ลาซิโอ ในวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าเดลขึ้นแท่นดาวยิงสูงสุดม้าลาย
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงกัปตันทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดของสโมสรได้สำเร็จ หลังจากสังหารอีก 1 ลูกในเกมบุกเฉือน "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บวกสถิติเพิ่มเป็น 179 ประตู พร้อมย้ำเพื่อนร่วมทีม อย่าเพิ่งมองไกลถึงขึ้นคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้
  • อาเล่ปลื้มยิงครบ179ประตู/สูงสุดตลอดกาลลีกกัลโช่
    อเล็กซานโดร เดล ปิเอโร่ กัปตันทีมยูเวนตุส ทำสถิติยิงสูงสุดตลอดกาลลีกกัลโช่ เซเรีย อา หลังพังประตูได้ในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมาช่วยทีมชนะ เอซี มิลาน 2:1
  • ลุยจิปลื้มยูเว่ทุบมิลานยกย่องลูกทีมยอดเยี่ยม
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือทีม"ม้าลาย"ยูเวนตุส แสดงความดีใจหลังลูกทีมบุกมาเอาชนะเอซี มิลาน ไปด้วยสกอร์ 2:1 พร้อมกับกล่าวชื่นชมลูกทีมเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม
  • อัลเลกรีครวญมิลานไม่น่าแพ้
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน โอดครวญเป็นความพ่ายแพ้ที่ไม่อาจยอมรับได้หลังจากโดน "ม้าลาย" ยูเวนตุส บุกมาชนะถึงบ้าน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมย้ำว่ายังมีโอกาสลุ้นถ้วยแชมป์สคูเด็ตโต้จนถึงปลายฤดูกาลอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »