ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิไฮพอใจม่วงบุกแบ่งแต้มตราช้าง

มิไฮพอใจม่วงบุกแบ่งแต้มตราช้าง

Posted 01/11/2010 by siamsport

  

 

     ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า รับพอใจที่เห็นลูกทีมบุกไปแบ่งแต้มกับ "ตราช้าง" คาตาเนีย ได้สำเร็จ ในศึกเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากกำลังประสบปัญหานักเตะตัวหลักอ่อนล้า และมีอาการบาดเจ็บ รวมถึงอาเดรียน มูตู ดาวยิงจอมเทคนิคเลือดโรมาเนีย ที่เพิ่งพ้นโทษแบน 9 เดือน กลับมาลงสนาม

     ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์ ฟิออเรนติน่า ออกมาแสดงความพอใจกับผลงานของทีม หลังจากสามารถบุกไปยันเสมอกับ คาตาเนีย0-0 ที่สนามสตาดิโอ อันเจโล่ มัสซิมิโน่ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา
 
     มิไฮโลวิช ยังมีความสุขที่ได้ อาเดรียน มูตู ศูนย์หน้าชาวโรมาเนีย กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังพ้นโทษแบน 9 เดือนจากการใช้สารกระตุ้น "การกลับมาของ มูตู สำคัญมาก เมื่อเขาเล่นได้ดี เรารู้ว่าเขาไม่สามารถเล่นได้ครบ 90 นาที แต่ความสามารถของเขาเป็นประโยชน์ต่อทีม เขามีศักยภาพจะเปลี่ยนเกมได้ รวมถึงวิธีที่ทีมเล่น เขาทำได้ดีพอ แต่เรายังเล่นเกมรุกได้ดีกว่านี้อีกมาก"
 
     "คืนนี้เราเล่นเกมรับได้ดี แต่สร้างสรรค์เกมรุกไม่ค่อยได้ เรามีประเด็นปัญหาของเรา เช่น มูตู ไม่ได้ลงสนามมา 9 เดือน, (มาริโอ) ซานตาน่า ต้องเล่นถึง 3 เกมภายใน 1 สัปดาห์ และ (ริคคาร์โด้) มอนโตลิโว่ มีปัญหากับหัวเข่าของเขา แต่สิ่งสำคัญคือเราไม่แพ้" กุนซือชาวเซอร์เบีย สรุป
 
     ขณะที่ มาร์โก จามเปาโล กุนซือ คาตาเนีย รู้สึกว่าแฟนบอลเจ้าถิ่นไม่ควรโห่นักเตะของตัวเองหลังจบเกม เพราะทุกคนทุ่มเทเต็มที่แล้ว "เราเสี่ยงเล็กน้อยด้วยการใส่กองหน้าเพิ่มอีกตัว แต่ก็แทบไม่เสียความเหนียวแน่นในเกมรับ นี่เป็นแมตช์ที่ยาก แม้ ฟิออเรนติน่า จะมีอันดับต่ำกว่า พวกเขามีทุกอย่างที่จะทำได้ดี"
 
     "ในช่วง 20 นาทีสุดท้าย ทั้ง 2 ทีมรู้สึกเหนื่อยล้า เพราะต้องใช้พลังงานไปมาก มีจังหวะที่เกมเคลื่อนจากหน้าประตูฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งหนึ่งอย่างรวดเร็วหลายครั้ง สำหรับเสียงโห่? ผู้คนจ่ายเงินเข้ามาชม และพวกเขามีสิทธิ์ แต่ทีมก็ทุมเทหมดทุกอย่างแล้ว และสมควรได้รับเสียงปรบมือมากกว่า ในลีกที่สูสีกันอย่างนี้ จะไม่มีแมตช์ที่ง่าย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาสซ่าสำนึกผิดขออยู่ลาซามพ์ต่อหากมีโอกาส
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกอารมณ์ร้อน ซามพ์โดเรีย เอ่ยปากขอโทษทำตัวเป็นปัญหา ของขึ้นทะเลาะ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ บิ๊กบอส "ลา ซามพ์" รับสำนึกผิดทุกอย่าง และหากมีโอกาส ขออยู่รับใช้สโมสรไปอีกนานเท่านาน
  • รอสซี่ไม่เสียใจปาแลร์โม่พ่ายลาซิโอคาถิ่น
    เดลิโอ รอสซี่ กุนซือคนเก่ง ปาแลร์โม่ ยังยิ้มได้ แม้โดน ลาซิโอ เฉือนชัย 0-1 เกมเมื่อวันอาทิตย์ รับพอใจกับฟอร์มการเล่นของทีมที่กระเตื้องขึ้นเยอะ และต้องชม "อินทรีฟ้า-ขาว" ที่ยิงประตูนำจากโอกาสแรก ก่อนตั้งรับอย่างแข็งแกร่งตลอดจนจบเกม
  • เรย่ายกย่องฟอร์มลาซิโอบุกเชือดปาแลร์โม่ถึงถิ่น
    เอดี้ เรย่า กุนซือ ลาซิโอ ยกย่องฟอร์มลูกทีม ในเกมบุกเชือด ปาแลร์โม่ ถึงถิ่น 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับทำคะแนนขยับหนีรองจ่าฝูงไปถึง 4 คะแนน ระบุ "อินทรีฟ้า-ขาว" ใกล้จะเก็บแต้มได้ถึงจุดปลอดภัยแล้ว ซึ่งจะส่งผลให้สามารถมองไปยังเป้าหมายในขั้นต่อไปได้
  • เดลตั้งเป้าซัดในลีกให้ม้าลายครบ200ลูก
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงกัปตันทีม ยูเวนตุส ตั้งเป้าซัดต่ายข่ายในลีกให้กับ "เจ้าม้าลาย" ครบ 200 ลูกให้จงได้ หลังกลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรเรียบร้อยแล้ว พร้อมยันชัดยังไม่อยากแขวสตั๊ด และไม่เครียดเรื่องสัญญาใหม่แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »