ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาซซาร์รี่โวนาโปลีสมควรบุกชนะเบรสชา

มาซซาร์รี่โวนาโปลีสมควรบุกชนะเบรสชา

Posted 01/11/2010 by siamsport

 

 

     วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ กุนซือนาโปลี เชื่อลูกทีมสมควรได้รับ 3 คะแนนเต็ม หลังเป็นฝ่ายเปิดเกมบุกใส่ เบรสชา ฝ่ายเดียว ก่อนจะเฉือนชนะ 1-0 ในศึกเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่จูเซ็ปเป้ ยาคินี่ โค้ชทีมเจ้าบ้าน เสียดายฟอร์มดีขึ้นตลอด 2-3 เกมหลัง แต่กลับต้องแพ้เป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน

     วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เทรนเนอร์คนเก่งของ นาโปลี ทีมอันดับ 5 แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่านักเตะของเขาสมควรเป็นฝ่ายกำชัย หลังจากเป็นฝ่ายคุมเกมตลอด 90 นาที ก่อนจะเฉือนชนะ เบรสชา 1-0 ที่สนามมาริโอ ริกามอนติ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
     มาซซาร์รี่ กล่าวว่า "เราต้องเจอความลำบาก เพราะ เบรสชา เล่นได้ดีมากในจังหวะสวนกลับเร็ว แต่เรารักษาการเดินเกมได้ตลอด ซึ่งทำได้ทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง ผมว่า นาโปลี เล่นเกมนี้ได้ดีทีเดียว แม้เราโดนกดดันจากลูกตั้งเตะก็ตาม"
 
     ทางด้าน จูเซ็ปเป้ ยาคินี่ โค้ช เบรสชา โอดครวญที่ลูกทีมแพ้ในลีกเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน แต่ก็ไม่ท้อจนเกินไป หลังจากทีมเล่นได้ดีในการพบ ทัพ "อัซซูร่า" ที่ฟอร์มแรง "โชคไม่ดีดูเหมือนเราจะไม่ได้สิ่งที่พยายามทำไป บ่ายวันนี้เรามีโอกาส และต่อเกมได้ดีบางครั้งโดยที่แนวรับไม่เสี่ยงมากเกินไป"
 
     "จากนั้นเรากลับมาเสียประตูตอนที่เราดูเล่นได้น่ากลัวที่สุด (เอเซเกล) ลาเวซซี่ ยิงประตูได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ผมไม่อาจดูแคลนอะไรทีมของผมจากฟอร์มการเล่นแบบนี้ ผมค่อนข้างกังวลเรื่องทำแต้มไม่ได้อยู่บ้าง แต่ด้วยฟอร์มของทีมตอนนี้ ผมมั่นใจว่าอีกไม่นานโชคจะเข้าข้างเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิไฮพอใจม่วงบุกแบ่งแต้มตราช้าง
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า รับพอใจที่เห็นลูกทีมบุกไปแบ่งแต้มกับ "ตราช้าง" คาตาเนีย ได้สำเร็จ ในศึกเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากกำลังประสบปัญหานักเตะตัวหลักอ่อนล้า และมีอาการบาดเจ็บ รวมถึงอาเดรียน มูตู ดาวยิงจอมเทคนิคเลือดโรมาเนีย ที่เพิ่งพ้นโทษแบน 9 เดือน กลับมาลงสนาม
  • คาสซ่าสำนึกผิดขออยู่ลาซามพ์ต่อหากมีโอกาส
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกอารมณ์ร้อน ซามพ์โดเรีย เอ่ยปากขอโทษทำตัวเป็นปัญหา ของขึ้นทะเลาะ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ บิ๊กบอส "ลา ซามพ์" รับสำนึกผิดทุกอย่าง และหากมีโอกาส ขออยู่รับใช้สโมสรไปอีกนานเท่านาน
  • รอสซี่ไม่เสียใจปาแลร์โม่พ่ายลาซิโอคาถิ่น
    เดลิโอ รอสซี่ กุนซือคนเก่ง ปาแลร์โม่ ยังยิ้มได้ แม้โดน ลาซิโอ เฉือนชัย 0-1 เกมเมื่อวันอาทิตย์ รับพอใจกับฟอร์มการเล่นของทีมที่กระเตื้องขึ้นเยอะ และต้องชม "อินทรีฟ้า-ขาว" ที่ยิงประตูนำจากโอกาสแรก ก่อนตั้งรับอย่างแข็งแกร่งตลอดจนจบเกม
  • เรย่ายกย่องฟอร์มลาซิโอบุกเชือดปาแลร์โม่ถึงถิ่น
    เอดี้ เรย่า กุนซือ ลาซิโอ ยกย่องฟอร์มลูกทีม ในเกมบุกเชือด ปาแลร์โม่ ถึงถิ่น 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับทำคะแนนขยับหนีรองจ่าฝูงไปถึง 4 คะแนน ระบุ "อินทรีฟ้า-ขาว" ใกล้จะเก็บแต้มได้ถึงจุดปลอดภัยแล้ว ซึ่งจะส่งผลให้สามารถมองไปยังเป้าหมายในขั้นต่อไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »