ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิตติพลหายเจ็บลั่นพร้อมยึดตัวจริงกิเลน

กิตติพลหายเจ็บลั่นพร้อมยึดตัวจริงกิเลน

Posted 05/11/2010 by siamsport

 

"เจ้าเดี่ยว" กิตติพล ปาภูงา อดีตกองกลางยอดเยี่ยมไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ยันพร้อมสู้ยึดตำแหน่งตัวจริงของทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พ้นจากปัญหาอาการบาดเจ็บ จนสภาพร่างกายกลับมาเหมือนเดิมแล้ว

       เจอปัญหาบาดเจ็บรุมเร้าเริ่มต้นมาจากนัดชิงถ้วยไทยคม เอฟเอ คัพปีก่อนกับทีม การท่าเรือไทย เอฟซี สมัยเล่นกับทีม บีอีซี เทโรฯ จนกระทั่งถูกซื้อมาร่วมทัพกับทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ในเลกสองของฤดูกาลที่ผ่านมา  แต่ปรากฏว่าเจ้าตัวยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมแชมป์ไทยลีก 2 สมัยติดต่อกันได้ เพราะสภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์
         ล่าสุด "เจ้าเดี่ยว" กิตติพล ปาภูงา อดีตกองกลางยอดเยี่ยมไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ได้ออกมากล่าวว่า "ขณะนี้ปัญหาอาการบาดเจ็บของผม น่าจะเรียกว่าหายสนิทแล้ว ผมยังไม่คิดจะย้ายออกจากทีมเมืองทองฯ แน่ โดยอยากจะอยู่ต่อเพื่อพยายามยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมให้ได้ในฤดูกาลใหม่ แม้จะไม่ใช่เรื่องง่ายก็ตาม
         เพราะในทีมมีกองกลางฝีเท้าดีหลายรายทั้ง ดัสกร ทองเหลา, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, ณรงค์ชัย วชิรบาล รวมถึงนักเตะต่างชาติอย่าง ดักโน่ เซียก้า โดยผมเชื่อว่าปีหน้า ตัวเองจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาเป็นตัวจริงให้กับทีม "กิเลนผยอง" ได้อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินทรีเพื่อนตำรวจยันได้โค้ชวังนั่งกุนซือใหม่
    "เฮียเหลียง" ยรรยง อัครจินดานนท์ ผอ. สายงานบริหารธุรกิจ ของทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ ยันใช้บริการ "โค้ชวัง " ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ให้เป็นกุนซือใหญ่คนใหม่
  • เสี่ยนพยันให้เซอร์เด็ดคุมต่อเลิกใช้โค้ชนอก
    "เสี่ยนพ" อรรณนพ สิงห์โตทอง ยันเองเลิกคิดนำโค้ชต่างชาติเข้ามาทำทีม ยังคงวางใจให้ "เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่คุมทัพต่อไปในฤดูกาลหน้า โดยจะทุ่มงบทำทีมให้มากกว่าเดิมจาก 40 เป็น 60 ล้านบาท ยอมรับฤดูกาลที่ผ่านมาไม่ประสบความสำเร็จเพราะประเมินการต่อสู้โดยเฉพาะเรื่องงบผิดพลาด ส่วนตัวเก๋าโดยเฉพาะ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ยังคงอยู่ร่วมทัพเป็นหัวใจหลักในแดนกลางต่อ
  • ศรีราชาเฮ เซนู เตรียมเซ็นอยู่ร่วมทัพต่อ
    สาวก "บลูมาร์ลิน" ศรีราชา เอฟซี ได้เฮลั่น วาเลรี่ เซนู กองหน้าดาวยิงชาว บูร์กินาฟาโซ ของทีม ตัดสินใจอยู่ล่าตาข่ายบนเวทีไทยลีก ให้ทีมต่อไปในฤดูกลาลหน้า โดยจะมีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ พร้อมกับ กัตตัน กอนซาเลซ และ ดีเอโก้ โรเบิร์ต เร็วๆ นี้
  • ทอฟฟี่ขนทีมสตาฟฟ์บุกไทยเปิดคลีนิคฟุตบอล
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิพเตรียมมาเมืองไทยเปิดโครงการช้าง-เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอล คลีนิก โดยกำหนดการมี ทั้งเข้าปรึกษาหารือเรื่องการพัฒนากับสมาคมฯ อบรมโค้ชให้กับ 16 ทีมไทยลีก และเปิดคลีนิกสอนฟุตบอลที่ไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี่ รวมทั้งเปิดคลีนิกที่ จ.ชลบุรี และ จ.บุรีรัมย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »