ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โปลิศไม่หวั่นดึงกฤษดาคุมทัพช่วยโค้ชวัง

โปลิศไม่หวั่นดึงกฤษดาคุมทัพช่วยโค้ชวัง

Posted 05/11/2010 by siamsport

 

 

อินทรีเพื่อนตำรวจ ดึง "ดำเล็ก" กฤษดา เพี้ยนดิษฐ์ กุนซือทีม ม.รังสิตฯ มาช่วย "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล คุมทัพแล้ว หลัง ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือใหญ่ ไปรับงานคุมทีมบุรีรัมย์ เอฟซี ในลีก ด.2 มั่นใจ ทีมจะไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน

       หลังจากเสียกุนซือใหญ่ ชัยยง ขำเปี่ยม ที่ไปรับงานคุมทีมบุรีรัมย์ เอฟซี ในลีก ด.2 ไปแน่นอนแล้ว มีรายงานมาว่า ทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ เตรียมที่จะดึงเอาตัวกุนซือทีม ม.รังสิตฯ อย่าง "ดำเล็ก" กฤษดา เพี้ยนดิษฐ์ ไปช่วยงาน ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือคนใหม่
         โดยจะให้เข้าไปช่วยในฐานะหนึ่งในทีมงานสตาฟฟ์โค้ชพร้อมกับยืนยันด้วยว่า แม้ทีมจะเปลี่ยนกุนซือใหม่จาก ชัยยง ขำเปี่ยม ไปเป็น ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ก็เชื่อว่าทีมจะไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน
         สำหรับทีมงานโค้ชชุดสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ของอินทรีเพื่อนตำรวจ จะประกอบด้วย ประเสริฐ ช้างมูล ดูแลกองหน้า, นิรันดร์ ขำไข ดูแลผู้รักษาประตู, กฤษดา เพี้ยนดิษฐ์ ดูแลกองหลัง โดยมี ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล นั่งตำแหน่งกุนซือใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิตติพลหายเจ็บลั่นพร้อมยึดตัวจริงกิเลน
    "เจ้าเดี่ยว" กิตติพล ปาภูงา อดีตกองกลางยอดเยี่ยมไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ยันพร้อมสู้ยึดตำแหน่งตัวจริงของทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พ้นจากปัญหาอาการบาดเจ็บ จนสภาพร่างกายกลับมาเหมือนเดิมแล้ว
  • อินทรีเพื่อนตำรวจยันได้โค้ชวังนั่งกุนซือใหม่
    "เฮียเหลียง" ยรรยง อัครจินดานนท์ ผอ. สายงานบริหารธุรกิจ ของทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ ยันใช้บริการ "โค้ชวัง " ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ให้เป็นกุนซือใหญ่คนใหม่
  • เสี่ยนพยันให้เซอร์เด็ดคุมต่อเลิกใช้โค้ชนอก
    "เสี่ยนพ" อรรณนพ สิงห์โตทอง ยันเองเลิกคิดนำโค้ชต่างชาติเข้ามาทำทีม ยังคงวางใจให้ "เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่คุมทัพต่อไปในฤดูกาลหน้า โดยจะทุ่มงบทำทีมให้มากกว่าเดิมจาก 40 เป็น 60 ล้านบาท ยอมรับฤดูกาลที่ผ่านมาไม่ประสบความสำเร็จเพราะประเมินการต่อสู้โดยเฉพาะเรื่องงบผิดพลาด ส่วนตัวเก๋าโดยเฉพาะ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ยังคงอยู่ร่วมทัพเป็นหัวใจหลักในแดนกลางต่อ
  • ศรีราชาเฮ เซนู เตรียมเซ็นอยู่ร่วมทัพต่อ
    สาวก "บลูมาร์ลิน" ศรีราชา เอฟซี ได้เฮลั่น วาเลรี่ เซนู กองหน้าดาวยิงชาว บูร์กินาฟาโซ ของทีม ตัดสินใจอยู่ล่าตาข่ายบนเวทีไทยลีก ให้ทีมต่อไปในฤดูกลาลหน้า โดยจะมีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ พร้อมกับ กัตตัน กอนซาเลซ และ ดีเอโก้ โรเบิร์ต เร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »