ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เจนัวตั้งบัลลาร์ดินี่คุมทัพเรียบร้อย

เจนัวตั้งบัลลาร์ดินี่คุมทัพเรียบร้อย

Posted 09/11/2010 by siamsport

  

 

     เจนัว แต่งตั้งกุนซือฝีมือดีอย่าง ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ ขึ้นมาทำทีมเป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวหยอดใส่ทันทีด้วยการส่งคำขอบคุณไปยังท่านประธาน เอ็นริโก้ เปรซิโอซี่ มั่นใจนำทัพ "กริโฟเน่" กลับคืนสู่เส้นทางที่ถูกต้องอีกครั้งได้แน่

     เจนัว สโมสรชื่อดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศแต่งตั้ง ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ อดีตเทรนเนอร์ ลาซิโอ และ ปาแลร์โม่ ขึ้นมาคุมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยกุนซือวัย 46 ปี จะได้นั่งเก้าอี้นายใหญ่แห่งถิ่น แทนที่ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ โค้ชคนก่อน ซึ่งถูกสโมสรปลดออกจากตำแหน่งในช่วงก่อนหน้านี้ของวันเดียวกัน   
 
     บัลลาร์ดินี่ เปิดใจครั้งแรกในฐานะกุนซือทัพ "กริโฟเน่" ด้วยการส่งคำขอบคุณไปยัง เอ็นริโก้ เปรซิโอซี่ ประธานสโมสร ผู้มอบโอกาสนี้ให้กับตนว่า "ผมขอขอบคุณท่านประธาน เปรซิโอซี่ เพราะเขาเรียกผมมาคุมทีมที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศอิตาลี ประวัติศาสตร์ฟุตบอลอิตาลีเริ่มต้นจากที่นี่นี่แหละ"
 
     "ผมคุมทีมในระดับ เซเรีย อา มา 4 ปีแล้ว กับ กายารี่ ผมใช้ระบบการเล่น 4-3-1-2 โดยมีเพลย์เมกเกอร์คอยทำเกมอยู่ข้างหลังสองกองหน้า ซึ่งก็เป็นระบบเดียวกับที่ผมใช้ตอนคุม ปาแลร์โม่ ส่วนที่ ลาซิโอ ผมเปลี่ยนระบบการเล่นบ่อย แน่นอน ผมมีระบบสำหรับ เจนัว แล้ว แต่ผมต้องใช้ลักษณะเฉพาะตัวของนักเตะแต่ละคนด้วย" นายใหญ่ เจนัว คนใหม่ เอ่ย 
 
     พร้อมกันนี้ บัลลาร์ดินี่ ยังแสดงความมั่นใจว่าจะสามารถนำ เจนัว กลับคืนสู่เส้นทางที่ถูกต้องอีกครั้ง โดยระบุว่า "ลีกของเราในฤดูกาลนี้ยากมาก และสูสีกันมากขึ้น ทุกๆ ทีมมีลุ้นที่จะเก็บคะแนนได้ในแต่ละเกมที่เจอกัน และ เจนัว ก็เป็นทีมที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน เมื่อไรก็ตามที่ผมคุมทีมเจอกับ เจนัว ผมรู้สึกประทับใจในการเคลื่อนไหว และการประสานงานของพวกเขา ตอนนั้นผมรู้เลยว่ากำลังจะได้เจอกับทีมที่สามารถสร้างปัญหามหาศาลให้กับทีมของผมได้ แฟนๆ รอสโซ่บลู ก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน พวกเขาทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้าน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โลติโต้ตีมึนอ้างลาซิโอไม่น่าพ่ายหมาป่า
    เคลาดิโอ โลติโต้ บอสใหญ่จอมปากมาก ลาซิโอ อ้างหน้าตาเฉย "อินทรีฟ้า-ขาว" ไม่สมควรเสียหน้าแพ้ อาแอส โรม่า ใน "โรม ดาร์บี้" เมื่อวันอาทิตย์ ยันเล่นดีกว่าเห็นๆ แต่เหตุการณ์ไม่กี่จังหวะ บวกกับดวงเข้าข้าง "หมาป่ากรุงโรม" ทำให้อริร่วมเมืองคว้า 3 คะแนนไปได้
  • เจนัวเด้งกาสเปรินี่พ้นเก้าอี้กุนซือ
    เจนัว ตัดสินใจตะเพิด จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ออกจากตำแหน่งกุนซือ เรียบร้อยแล้ว หลังพาทีมทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ และเตรียมตั้ง ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ อดีตโค้ช ลาซิโอ ให้เข้ามากุมบังเหียนในถิ่น ลุยจิ แฟร์ราริส ต่อไป
  • อัลเลกรีชมฟอร์มมิลานบุกทุบบารี่ไล่จี้จ่าฝูง
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ช เอซี มิลาน ยกย่องฟอร์มลูกทีม ที่เค้นฟอร์มบุกเชือด บารี่ 3-2 ในแมตช์ กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้เพิ่งพ่ายคาบ้านต่อ ยูเวนตุส 1-2 ในเกมลีกนัดที่แล้ว ขณะเดียวกัน กุนซือวัย 43 ปี ยันตนไม่เคยเลือกวางแท็คติกให้ลูกทีมโดยดูผลงานที่ผ่านๆ มา
  • วูชินิชหวังโรม่าคืนฟอร์มหลังซิวชัยเหนือลาซิโอ
    มีร์โก วูชินิช ดาวยิง โรม่า หวังให้ชัยชนะเหนือ ลาซิโอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จะช่วยให้ทีมมีกำลังใจมากขึ้น ในการขยับอันดับในตารางคะแนให้ดียิ่งขึ้น ระบุทุกคนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และจำเป็นจะต้องรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีเช่นนี้ไว้ให้ได้อย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »