ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือสนั่น!คาสซาโน่กระสันฉีกสัญญาลาซามพ์

ลือสนั่น!คาสซาโน่กระสันฉีกสัญญาลาซามพ์

Posted 12/11/2010 by siamsport

 

      ลือสนั่นวงการลูกหนังอิตาลี อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงแบดบอยตัวป่วน สุดกระสันที่จะยกเลิกสัญญากับ ซามพ์โดเรีย โดยเร็ว เหตุเคืองสุดๆ ที่ท่านประธาน ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ทำเรื่องยกเลิกสัญญาให้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ เลก้า กัลโช่ เผย "ลา ซามพ์" มีสิทธิ์วืดได้เงินก้อนโตถึง 800 ล้านบาทเลยทีเดียว หากความพยายามของ "คาสซ่า" ประสบความสำเร็จ

      เว็บไซต์ "สปอร์ตมีเดียเซ็ตดอตไอที" (Sportmediaset.it) สื่อกีฬาในเมืองมะกะโรนี รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าเจ้าปัญหาของ ซามพ์โดเรีย ต้องการยกเลิกสัญญาค้าแข้งของตัวเองที่ยังคงมีอยู่กับต้นสังกัดโดยเร็วที่สุด แทนที่จะรอให้มีคำตัดสินจากคณะอนุญาโตตุลาการของฟุตบอลลีกอิตาลี (เลก้า กัลโช่)
 
      เป็นที่รู้ๆ กันว่า ตอนนี้ คาสซาโน่ ได้แตกหักกับ ซามพ์โดเรีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ไปพูดจาหยาบคายใส่ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสร จึงเป็นเหตุให้ การ์โรเน่ พยายามที่จะยกเลิกสัญญา และได้ยื่นเรื่องไปให้ เลก้า กัลโช่ พิจารณาตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อย ถึงแม้ว่าตัวนักเตะจะออกมาเปิดปากขอโทษแล้วก็ตาม
 
      ตามรายงานระบุว่า คาสซาโน่ รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากกับการกระทำดังกล่าวของ การ์โรเน่ และตอนนี้เจ้าตัวก็กำลังแสวงหาวิธีการยกเลิกสัญญาด้วยความเห็นชอบของทั้งสองฝ่ายโดยเร็วที่สุด เพื่อที่จะได้ย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัว ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมปีหน้า
 
      ถ้าหากความพยายามดังกล่าวของ "คาสซ่า" เกิดขึ้นจริง "ลา ซามพ์" ก็จะต้องจ่ายเงินจำนวน 5 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท) ไปให้กับ เรอัล มาดริด อดีตต้นสังกัดของตัวนักเตะ ตามที่เคยทำข้อตกลงกันไว้ในปี 2007 นอกจากนี้ยังจะพลาดได้เงินก้อนโตราว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) ซึ่งเป็นค่าตัวตามมูลค่าของดาวยิงแบดบอยวัย 28 ปี อีกด้วย เนื่องจากตัวนักเตะจะย้ายออกจากรัง ลุยจิ แฟร์ราริส ไปแบบฟรีๆ
 
     ไม่ว่าจะกรณีใดก็ตาม เลก้า กัลโช่ จะต้องมีบทบาทในการตัดสินใจเกี่ยวกับปัญหานี้อยู่ดี หลังได้รับเอกสารทางกฎหมายจาก ซามพ์โดเรีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่า การตัดสินจะเกิดขึ้นภายในเดือนธันวาคมนี้ ขณะที่ คาสซาโน่ ก็กำลังเป็นที่หมายปองของ ปาร์ม่า โดยมีรายงานว่า "จัลโล่บลู" พร้อมดึงตัวไปร่วมทีมด้วยสัญญา 6 เดือน มูลค่า 1 ล้านยูโร (ประมาณ 40 ล้านบาท) ถ้าหาก คาสซาโน่ ได้ย้ายสังกัดแบบฟรีๆ จริง ในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิ๊ปโป้ผ่าเข่าพังอาจชวดช่วยมิลานทั้งซีซั่น
    แฟนบอล "ปีศาจแดง-ดำ" เซ็งกันไปตามๆ กัน หลัง เอซี มิลาน ประกาศยืนยัน ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกจอมเก๋า ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าซ้าย หลังได้รับบาดเจ็บหนัก ในแมตช์ทุบ ปาแลร์โม่ 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แถมอาจจะไม่ได้กลับมาลงเล่นตลอดซีซั่นนี้ด้วย
  • กวาดิโอล่าเผย!ส่งเมสซี่ลงสนามเพื่อแฟนๆ
    ประชาชนเมืองเนเปิ้ลส์ ในประเทศอิตาลี นำชื่อ เอดิสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าตัวเก่ง นาโปลี มาตั้งเป็นพิซซ่าเพื่อเป็นเกียรติให้เจ้าตัว หลังระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนกลายเป็นขวัญใจในถิ่น ซาน เปาโล ไปเรียบร้อยแล้ว
  • รานิเอรี่ปลื้มโรม่าโชว์ฟอร์มเฉือนฟิออฯ
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า รับดีใจที่เห็นลูกทีมสนุกกับเกมลูกหนัง ก่อนจะเปิดบ้านเฉือนชนะ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า 3-2 ในเกมลีกแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทั้งที่พักนักเตะตัวหลักไปหลายคน
  • เรย่าผิดหวังฟอร์มลาซิโอพ่ายเชเซน่า
    เอดี้ เรย่า กุนซือมากฝีมือของ "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ผิดหวังกับความพ่ายแพ้นัดที่ 2 ติดต่อกัน หลังออกไปโดน เชเซน่า เชือด 1-0 ในศึกเซเรีย อา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ร่วงจากบัลลังก์จ่าฝูงเรียบร้อย แต่ยังมองโลกในแง่ดีว่าผลงานในตอนนี้เหนือกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้มาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »