ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลเตรียมบุกถิ่นญวนบู๊ศึกบีทีวีฯ

ฉลามชลเตรียมบุกถิ่นญวนบู๊ศึกบีทีวีฯ

Posted 15/11/2010 by siamsport

 

     "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เตรียมบุกถิ่นญวน เวียดนาม ลุยศึก "บีทีวี นัมเบอร์ วัน คัพ 2010" ที่เมืองบินห์เยือง ประเทศ เวียดนาม ระหว่าง 17-25 พ.ย. นี้ "เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาภ กุนซือ หวังใช้เป็นสังเวียนเตรียมทีมบู๊ เอฟเอ คัพ กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ยกทีม มัสตูบาร่า จากบราซิล สุดอันตราย แต่ก็พร้อมสร้างผลงานเต็มที่

       ศึกฟุตบอล บีทีวี นัมเบอร์ วัน คัพ 2010 ที่เมืองบินห์เยือง ประเทศ เวียดนาม ระหว่างวันที่ 17-25 พ.ย. นี้ โดยการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ได้ถูกเชิญให้ไปร่วมทำการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย โดยรอบแรกทีมชลบุรี อยู่ร่วมสายเดียว กับ บีคาเม็กซ์ บินห์ เยือง เอฟซี (เวียดนาม) เจ้าภาพ อันดับ 8 วีลีก 2010, ไฮฟง ซีเมนต์ เอฟซี (เวียดนาม) รองแชมป์วีลีก 2010 และ เอ็กเพรส เอฟซี (ยูกันดา อดีตแชมป์ลีกยูกันดา 6 สมัย)

      สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของชลบุรี เอฟซี นัดแรก พบกับ ไฮฟง วันที่ 19 พ.ย. นัดที่ 2 พบ เอ็กซ์เพรส จากยูกันดา วันที่ 21 พ.ย. และนัดสุดท้ายของรอบแรก พบ เจ้าภาพ บินห์ เยือง วันที่ 23 พ.ย. 

      โดยทีมจะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ที่ไม่ติดทีมชาติไทย ไปแข่งขันฟุตบอลเอเชียนเกมส์ ที่กรุงกว่างโจว ประเทศจีน เดินทางไปร่วมแข่งขันทั้งหมด เพื่อใช้การแข่งขันรายการนี้ เป็นการเก็บตัวและฝึกซ้อม ก่อนที่จะลงทำศึกใหญ่ พบกับ ทีมเมืองทองฯ ในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลเอฟเอคัพ วันที่ 28 พ.ย.นี้
    

เซอร์เด็ดหวังใช้ บีทีวีคัพ ทดลองตัวผู้เล่น

       ขณะที่ "เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาภ กุนซือ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ได้กล่าวถึงความพร้อมกับเดินทางไปทำการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว ที่ประเทศเวียดนามว่า สำหรับการเดินทางไปแข่งขันในครั้งนี้ ตนอยากจะใช้เป็นทัวร์นาเม้นที่ทดสอบตัวผู้เล่น

       โดยเฉพาะนักเตะตัวต่างชาติ ว่าจะดีพอหรือไม่ เพราะถ้าหากดีพอทีมพร้อมจะต่อสัญญากับนักเตะทันที พร้อมกับการเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเตรียมทีมก่อนที่จะต้องเจอกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในนัดชิงชนะเลิศศึก มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพในวันที่ 28 พ.ย. นี้ด้วย

    

ยกยอดทีมจากบราซิลตัวอันตราย

       "เซอร์เด็ด" ได้กล่าวถึงทีมคู่แข่งที่จะต้องเจอในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้ เป็นการเพิ่มเติมด้วยว่า ในส่วนของทีมคู่แข่งในทัวร์นาเมนต์นี้ ต้องบอกว่า แต่ละทีมล้วนแต่เป็นทีมที่มีศักยภาพที่ดีด้วยกันทั้งนั้น โดยเฉพาะทีม มัสตูบาร่า จากประเทศบราซิล แม้ว่าเราจะไม่ได้เจอในรอบแรก เพราะอยู่กันคนละสาย แต่ศักยภาพทีมจากบราซิลแน่นอนว่าต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน โดยเฉพาะในเรื่องของแท็กติกและรูปแบบการเล่นที่อันตรายอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

    

ไม่หวังถึงแชมป์แต่พร้อมทำเต็มที่

       กุนซือใหญ่ฉลามชล กล่าวถึงทิ้งท้าย ถึงเป้าหมายกับการเดินทางไปทำการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์นี้ว่า สำหรับเป้าหมายของการเดินทางไปทำการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ ตนพยายามจะทำหน้าที่มาให้ดีที่สุด หากมีโอกาสตนอยากจะได้แชมป์ก่อนที่จะเราจะเดินทางกลับมาเล่นกับเมืองทองฯ แต่ถ้าหากไม่ได้แชมป์ไม่ได้เสียหายอะไรเพราะทัวร์นาเมนต์นี้ เราจะไม่เอาผู้เล่นตัวหลักๆ ลงเล่นเลย เพราะเกรงว่าจะเกิดอาการบาดเจ็บก่อนที่เจอกับเมืองทองฯ 

       แน่นอนว่า ความสำคัญนั้นแตกต่างกัน โดยเราจะให้คว่ามสำคัญในนัดชิงเอฟเอ คัพ มากกว่า เพราะถ้าหากเราได้แชมป์นั้น หมายถึงว่าเราจะได้สิทธิ์ไปเล่นเอเอฟซี คัพ ด้วย ในขณะที่ แชมป์บีทีวี คัพ มันไม่ได้สำคัญอะไร

    

แบโผ 25 แข้งชลบุรีลุยศึกบีทีวี คัพ

       สำหรับทัพนักเตะ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่จะเดินทางไป แข่งขันในครั้งนี้ ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู สุจินต์ นาคนายม, สินทวีชัย หทัยรัตนกุล กองหลัง สุรีย์ สุขะ,ไพศาล โพธิ์นา, ชลทิตย์ จันทคาม, อนุชา กิจพงษ์ศรีนพนนท์ คชพลายุกต์, อดิศร สัพโส กองกลาง ภานุวัฒน์ จินตะ, อาทิตย์ สุนทรพิธ, แอนโธนี่ ซิมป์สัน, เกรียงไกร พิมพ์รัตน์, อดุล หละโสะ, สุกรี อีแต, พรศักดิ์ ป้องทอง, ศราวุฒิ จันทพันธ์ กองหน้า สเตฟาน จูเลียว บารก้า, เอนเดบี้ เบอแรงค์, เนย์ ฟาเบียโน่, ศุภเสกข์ ไก่แก้ว

       ส่วนผู้เล่นอีก 5 ราย ที่รอสแตนด์บายประกอบไปด้วย ณัฐพงษ์ สมณะ, เอกพันธ์ อินทเสน, พิภพ อ่อนโม้,เทิดศักดิ์ ใจมั่น,เจษฎากร เหมแดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แทมปิเนสซัดเอง แรบบิทเฮ1-0ผงาดแชมป์สิงคโปร์คัพ
    "เดอะกล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี สร้างชื่อแดนลอดช่อง หลังผงาดเหนือเมฆ เฉือนชนะ แทมปิเนส โรเวอร์ส 1-0 โดย เบอนัว คอยซอง แข้งเจ้าถิ่นทำบอลเข้าประตูตัวเอง ให้ขุนพลบีจี คว้าแชมป์ "สิงคโปร์ คัพ 2010" พร้อมรับเงินรางวัล 8 หมื่น ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือเกือบ 2 ล้านบาท มาครองได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • สปิริต! วุฒิชัยขอช่วยกูปรีเพลย์ออฟก่อนกลับเทโรฯ
    วุฒิชัย ทาทอง ยันภารกิจสุดท้ายก่อนกลับ เทโรฯ ขอช่วย กูปรีอันตราย บู๊รอบเพลย์ออฟพาทีมกลับขึ้นไปเล่นไทยลีก พร้อมแจงเตรียมกลับไปคุยเรื่องสัญญากับ มังกรไฟ อีกครั้งด้วย
  • โคเน่เตรียมลาเมืองทองตามยาย่าไปเบลเยียม-ค่าตัว15ล้าน
    โคเน่ โมฮัมเหม็ด ศูนย์หน้าตัวเก่งของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมย้ายรังซบ KV Mechelen (เมเชเลน) ทีมดังในลีกเบลเยี่ยมหลังจบฤดูกาลนี้ หลังยอดทีมจากเบลเยี่ยมยื่นข้อเสนอกว่า 15 ล้านบาทเป็นค่าตัว “เสี่ยเป้” เผยการเจรจาใกล้บรรลุ พร้อมยินดีที่ลีกไทยผลิตนักเตะชั้นยอดได้อีกคน
  • เผยปลาทูคะนองเซ็นปินโต้ยาว 2 ปี
    เผย โนกูชิ ปินโต้ นายทวารลูกครึ่งญี่ปุ่น-บราซิล ของ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 2 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยค่าเซ็นสัญญา และค่าเหนื่อยขอนักเตะแต่อย่างใด "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม นายกลูกหนังแม่กลอง สุดปลื้มการเจรจาผ่านไปได้ด้วยดี มั่นใจทีมจะประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »