ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลาทูหอมไอลตันอดีตแข้งเบรเมนสนร่วมทัพ

ปลาทูหอมไอลตันอดีตแข้งเบรเมนสนร่วมทัพ

Posted 17/11/2010 by siamsport

 

     "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ได้รับความสนใจจาก ไอลตัน อดีตหัวหอกชาวแซมบ้า ของ แวร์เดอร์ เบรเมน ในบุนเดสลีกา เยอรมัน สนร่วมทัพด้วย "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม ยังขอพิจารณา เนื่องจากอายุ 37 ปี แล้วแถมเรียกค่าเหนื่อยแพง 3 แสนบาทต่อเดือน

     "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม อยู่ในช่วงของการเตรียมทีมและการเสริมทีม เพื่อต่อสู้ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011 โดยในส่วนของการเสริมทัพนั้น มีการเล็งแข้งนอกเข้ามาเรื่อยๆ และ ล่าสุด มีข่าวว่า ไอลตัน กองหน้าชาวบราซิลอดีตนักเตะของสโมสรแวร์เดอร์ เบรเมน มีความสนใจที่จะขอมาร่วมทัพด้วย

     โดย "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม โค้ชคู่บุญของทีม เผยว่า ข่าวนี้เป็นความจริง ไอลตัน เขาสนใจและพร้อมจะเซ็นสัญญากับเรา แต่มีข้อแม้ว่าจะไม่ขอทดสอบฝีเท้า ทำให้ตนไม่แน่ใจว่าเขาจะพร้อมขนาดไหน จึงส่งไปให้ทำการตรวจสภาพร่างกายก่อน เพราะเขาอายุถึง 37 ปีแล้ว ค่อนข้างเยอะ ที่สำคัญเขาเรียกค่าเหนื่อยสูงถึง 3 แสนบาทต่อเดือน ทำให้ต้องพิจารณามากหน่อย ว่าจะเอาหรือไม่ โดยขอเวลาประมาณ 2 อาทิตย์ จะได้ข้อสรุปที่ชัดเจน

     สำหรับ ไอลตัน ถือเป็นนักเตะต่างชาติคนแรกที่คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี 2003-2004 ของลีกเยอรมัน หลังพา เบรเมน คว้าดับเบิลแชมป์ ด้วยการยิงประตูได้ทั้งสิ้น 28 ประตู
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองฯทำใจไร้กวินเฝ้าเสาชิงเอฟเอ
    "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำใจต้องไร้ "ตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ เฝ้าเสา ในเกมนัดชิงเอฟเอคัพ เรียกตัวกลับไทยด่วน เพื่อนำมารักษาผ่าตัดที่ รพ.กรุงเทพ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ยังมั่นใจใช้มือสองลงเล่น มั่นใจคว้าแชมป์ได้
  • บีจีกลับถึงบ้านเตรียมโชว์ถ้วยสิงคโปร์คัพเกมอุ่นสงขลา
    พลพรรค "เดอะ กล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี หอบแชมป์ สิงคโปร์ คัพ กลับบ้านอย่างยิ่งใหญ่ แฟนบอลกว่า 50 คน มาต้อนรับถึงสนามบิน "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ เตรียมโชว์ถ้วย ในเกมอุ่นเครื่องกับ สงขลา เอฟซี 20 พ.ย.นี้ เพื่อหาเงินช่วยน้ำท่วม และเตรียมให้นักเตะพัก 2 อาทิตย์ ก่อนที่จะกลับมาเก็บตัวไล่ล่าความสำเร็จฤดูกาลใหม่ อีกทั้งยังรูดซิปไม่ยอมบอกจะเสริมผู้เล่น และกุนซือใหม่คนไหน เพียงแค่รอคุยกับสตาฟฟ์โค้ชเพื่อขอลิสต์รายชื่อก่อน
  • แข้งเทพมีเฮทรูฉีดเกือบ 10 ล้านถ้ารอดเพลย์ออฟ
    ขุนพล "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด มีเฮ เพลย์ออฟเล่นไทยลีก ถ้าอยู่รอด สปอนเซอร์ใหญ่ ทรู อัดฉีดให้คนละ 3 แสนบาท
  • กวินกระดูกมือแตกปิดฉากกว่างโจวเกมส์
    ทีมชาติไทยงานเข้า "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือหนึ่ง ส่อเดี้ยงยาว หลังกระดูกฝ่ามือข้างขวาแตกจากการซ้อม แพทย์ระบุต้องพักนานถึง 4-6 สัปดาห์ ทำให้ชวดเฝ้าเสานัดเจอเติร์กเมนิสถานแน่นอนแล้ว และอาจชวดทั้งนัดชิงมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ และศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ช่วงต้นเดือน ธ.ค. นี้อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »