ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายสะอึก!อเมารีเดี้ยงพักยาวถึงปีใหม่

ม้าลายสะอึก!อเมารีเดี้ยงพักยาวถึงปีใหม่

Posted 20/11/2010 by siamsport

 

 

     ยูเวนตุส เผชิญหน้าข่าวร้าย ต้องเสีย อเมารี ดาวยิงจอมแกร่ง ตลอดครึ่งซีซั่นแรกที่เหลือ หลังดวงแตก เข่าซ้ายเดี้ยง ระหว่างฝึกซ้อม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

     อเมารี หัวหอกเชื้อสายบราซิเลียน หมดสิทธิ์ลงสนามช่วย ยูเวนตุส ตลอดปีนี้เรียบร้อยแล้ว หลังเข้ารับการตรวจอาการบาดเจ็บหัวเข่าซ้าย เมื่อวันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก่อนจะพบว่า เส้นเอ็นที่หัวเข่ามีร่องรอยความเสียหาย
 
     ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ได้รับบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดนั้น "ม้าลาย" ออกมายืนยันแล้วว่า เจ้าตัวต้องใช้เวลาพักรักษาตัวนานประมาณ 40-50 วันด้วยกัน
 
     ทั้งนี้ อดีตกองหน้า ปาแลร์โม่ ลงประเดิมสนามในสีเสื้อ "อัซซูรี่" ในเกมพบ ไอวอรี่ โคสต์ เกมกระชับมิตร เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ต้องประสบปัญหาฟอร์มตกอย่างหนัก ประกอบกับได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้งนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมโล่รับมิลาน-อินเตอร์เหนือกว่าหลายขุม
    เฟลิเป้ เมโล่ ห้องเครื่อง ยูเวนตุส ก้มหน้ารับสภาพ คงยากที่จะคว้า สคูเด็ตโต้ มาครอบครองในซีซั่นนี้ เนื่องจากศักยภาพของพวกเขายังเป็นรอง เอซี มิลาน กับ อินเตอร์ มิลาน หลายขุม ดังนั้นสิ่งเดียวที่จะทำได้คือพยายามพัฒนาผลงานอย่างต่อเนื่องเท่านั้น
  • ยูเว่เซ็งอเมารีเข่าเดี้ยงระหว่างซ้อม
    แฟน "ม้าลาย" ยูเวนตุส ต้องเซ็งกันเป็นแถบ เมื่อได้รับข่าวร้าย อเมารี ดาวยิงตัวเก๋า ซวยสุดๆ เมื่อมาได้รับบาดเจ็บบริเวณเข่าข้างซ้าย ระหว่างการซ้อมกับต้นสังกัด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ผี,สิงห์แห้ว!เนย์มาร์สนยูเว่
    เนย์มาร์ หัวหอกดาวรุ่ง ซานโตส รับอยากย้ายไปเล่นให้ ยูเวนตุส แม้ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามให้ความสนใจอยู่ด้วยก็ตาม พร้อมหวังต้นสังกัดจะยอมปล่อยให้ไปหาความท้าทายในยุโรปดูบ้าง เพราะเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้ว
  • อันเญลลี่ยันม้าลายไม่มีที่ว่างให้คาสซ่า
    อันเดรีย อันเญลลี่ บอสใหญ่ ยูเวนตุส ยันชัด อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงแบดบอย ซามพ์โดเรีย ไม่ใช่แข้งเป้าหมาย แจง "ม้าลาย" ไม่มีที่ว่างให้ "คาสซ่า" พร้อมแย้มเตรียมเซ็นสัญญาถาวรกับ อัลแบร์โต้ อควิลานี่ มิดฟิลด์ที่ยืมมาจาก ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »