ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยเหน่ง มั่นใจฤดูกาลหน้าทีมพุ่งท็อปทรี

เสี่ยเหน่ง มั่นใจฤดูกาลหน้าทีมพุ่งท็อปทรี

Posted 03/12/2010 by siamsport

 

ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ตัดสินใจ ทั้งนั่งแท่นเป็นผู้จัดการทีมและกุนซือเอง สุดมั่นทีม "บีจี" จะกลับไปติดท็อปทรีได้แน่นอนในฤดูกาลหน้า
 


       ตัดสินใจเข้ามารับหน้าที่คุมทีม ทั้งนั่งแท่นเป็นผู้จัดการทีมและกุนซือเอง สำหรับ "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ แห่งบางกอกกล๊าส เอฟซี ในการสู้ศึกฤดูกาลหน้า โดยการตัดสินใจเข้ามารับหน้าที่นี้ ได้เปิดใจอีกครั้งว่า "ทุกสิ่งเป็นการตัดสินจากบอร์ดบริหารทั้งหมด และ คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร ก็เห็นดีด้วย เนื่องจากเราเคยใช้โค้ชมาหลายคน แต่ว่าต้องปรับจูนทีมกันตลอด ถ้าเอาโค้ชมาใหม่ก็เท่ากับนับหนึ่งใหม่ ทั้งที่เรามีตัวผู้เล่นที่ดีอยู่แล้ว เหลือเพียงแค่ผู้นำที่จะรวมทีมให้เป็นหนึ่งเดียวให้ได้ ตรงนี้เราก็พิสูจน์มาแล้วจากที่ช่วยกันทำทีมมาว่าเราไปได้ โดยหน้าที่ตนแล้วก็คือจะคอยช่วยกันวิเคราะห์ว่าทีมต้องเล่นอย่างไร วางแผนอย่างไร ส่วนหน้าที่ซ้อมเรามีสตาฟฟ์ที่ดีไม่ว่าโค้ชที่คุมซ้อมอย่าง สาธิต เบญโสะ หรือโค้ชประตู อนุกูล กันยายน มั่นใจว่าทีมจะไปได้ และหวังที่จะกลับมาติดหัวตาราง 1-3 ให้ได้ในปีหน้า"

 

     

เสริมโค้ชติวเฉพาะตำแหน่ง

 

 

       "เสี่ยเหน่ง" ได้กล่าวต่อว่า "การทำงานในรูปแบบนี้จะคล้ายกับสโมสรดังๆ ในยุโรป ที่จะมีผจก.ทีมคอยดูแลในภาพรวมทั้งหมด แต่ว่าหน้าที่ซ้อมจะต้องมีเทรนเนอร์เข้ามาช่วย ว่าเราต้องการอะไร จะซ้อมรูปแบบไหน หรือบางจุดที่เราไม่ดีจะต้องแก้ไขอย่างไร เป็นหน้าที่ของเทรนเนอร์ที่จะทำให้ออกมาดี โดยแน่นอนว่าจะมีการเสริมสตาฟฟ์โค้ชเข้ามาอีก อย่างกองหน้าก็จะต้องมีการซ้อมเทรนเฉพาะตำแหน่ง หรือกองหลัง กองกลาง เรียกว่าจะมีเทรนเนอร์ดูแลทั้งหมด เพื่อให้แต่ละขุมกำลังมีความพร้อมสมบูรณ์ที่สุดในแต่ละนัด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »