ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คดีพลิก!ปาร์คเกอร์โดนอีวาสวมเขา

คดีพลิก!ปาร์คเกอร์โดนอีวาสวมเขา

Posted 10/12/2010 by siamsport

 

 

   จบไม่สวยซะแล้ว หลังมีการแฉว่า โทนี่ ปาร์คเกอร์ ยอดการ์ดชื่อก้องโลกของ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส เป็นฝ่ายโดน อีวา ลองโกเรีย ศรีภรรยาคนงาม สวมเขา เนื่องจากมีรายงานว่า ฝ่ายหญิงสนิทชิดเชื้อกับหนุ่มมากหน้าหลายตา โดยเฉพาะในรายของ แลนซ์ อาร์มสตรอง อดีตนักปั่นแชมป์ตูร์ เดอ ฟร้องซ์ ที่ดูเหมือนว่าจะมีสัมพันธ์ลึกซึ้งมากเป็นพิเศษ


     กลายเป็นเรื่องหักมุมซะแล้ว หลังมีรายงานว่า อีวา ลองโกเรีย นักแสดงสาวชื่อดัง กลายเป็นฝ่ายนอกใจ โทนี่ ปาร์คเกอร์ ยอดการ์ดเลือดเฟร้นช์ของ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส ซึ่งเรื่องนี้เพื่อนสนิทของฝ่ายชายอ้างว่า นางเอกดังจากซีรี่ส์ "เดสพาเรท เฮาส์ไวฟส์" แอบสวมเขาให้กับ ปาร์คเกอร์ โดยเล่นชู้กับ แลนซ์ อาร์มสตรอง อดีตน่องเหล็กชื่อก้องโลก


      ก่อนหน้านี้ กระแสข่าวออกมาทางฝั่งของ ลองโกเรีย ฝ่ายเดียว โดยเธออ้างว่า ปาร์คเกอร์ เล่นชู้กับ  อีริน แบร์รี่ เมียของ เบรนท์ แบร์รี่ นักบาสฯ เก่า และอดีตเพื่อนร่วมทีม สเปอร์ส ส่งผลให้เธอทำใจไม่ได้ ต้องยื่นฟ้องหย่า นอกจากนี้ยังมีการแฉเพิ่มว่า เขาสะบึมสาวๆ อย่างน้อย 7 คน รวมทั้งยังเคยส่งภาพเซ็กซี่ท่อนบนให้กับนางแบบสาวชาวอังกฤษด้วย 


      อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ดูเหมือนว่าเรื่องนอกใจจะไม่ใช่แค่นักบาสเลือดน้ำหอมฝ่ายเดียวเท่า นั้น เพราะมีรายงานจาก "เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์" สื่อดังเมืองมะกัน ที่ระบุว่า เพื่อนสนิทของ ปาร์คเกอร์ ยืนยัน นักแสดงสาววัย 34 ปี ก็สวมเขาให้พอตท์การ์ดเจ้าเสน่ห์เช่นกัน "พวกเขาทั้งสองคนพยายามที่จะวางตัวให้ดีต่อหน้าสื่อ เหมือนกับว่าพวกเขายังรักกันดี และเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน แต่เบื้องหลังมีแต่การหลอกลวง และชี้หน้าด่ากัน"


      ขณะเดียวกัน แหล่งข่าวรายเดิม ยืนยันว่า ปาร์คเกอร์ หลงใหล อีริน จริงๆ แต่ไม่เคยมีสัมพันธ์สวาทกับเธอแม้แต่ครั้งเดียว ในทางกลับกัน เป็นฝ่ายของนักบาสพรสวรรค์สูงต่างหาก ที่โดน ลองโกเรีย สวมเขา และไม่ใช่แค่คนเดียวด้วย แต่มีคนดังหลายคนที่เล่นชู้กับดาราสาวสุดเซ็กซี่ 


      "เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์" ระบุว่า "อีวา สนิทกับผู้ชายหลายๆ คน ซึ่งทำให้ โทนี่ เกิดอาการหวาดระแวง ผู้ชายคนอื่นในชีวิตของเธอก็มีทั้ง คีเฟอร์ ซุทเธอร์แลนด์, จัสติน ทิมเบอร์เลค, ลีโอนาร์โด ดิ คาปริโอ และ เจมี่ ฟ็อกซ์ ซึ่งเรื่องนี้แหล่งข่าววงในเป็นคนเปิดเผย" 


      นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มว่า ลองโกเรีย มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหนึ่งในนักกีฬาชั้นนำของโลก และเป็นเหตุทำให้ ปาร์คเกอร์ โกรธจนเลือดขึ้นหน้า "อีวา กับเพื่อนสนิทชาวเท็กซัส และแชมป์ตูร์ เดอ ฟร้องซ์  ซึ่งก็คือ แลนซ์ อาร์มสตรอง โดยเรื่องนี้ส่งผลให้ โทนี่ เกิดอาการไม่ไว้วางใจมากขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักรักบี้สาวกีวีสุดทึ่ง!ปฏิทินนู้ดโดนคนแห่ซื้อเพียบ
    "เบ็กกี อเบอร์เนธีย์" นักรักบี้สาวทีมมหาวิทยาลัยโอลด์ บอยส์ ในนิวซีแลนด์ เผยรู้สึกทึ่งที่ปฏิทินนู้ดของเธอและเพื่อนร่วมทีม ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ทั้งที่จุดประสงค์ที่จัดทำขึ้นมา เพียงแค่เพราะอยากให้ผู้หญิงหันมาสนใจกีฬาปล้ำลูกหนำเลี้ยบมากขึ้นเท่านั้น...สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. วงการรักบี้หญิง ระดับมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ สุดคึกคัก หลังทีมโอลด์ บอยส์ ยูนิเวอร์ซิตี้ ทำฮือฮารวมต...
  • ราฟาอ้างเข้ารอบแล้วไม่จำเป็นชนะ,ชาฟสุดดีใจ
    ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลาน รับเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้วไม่จำเป็นต้องชนะ ด้าน โธมัส ชาฟ กุนซือแวร์เดอร์ เบรเมน สุดปลื้มคว้าชัยนัดนี้สำคัญมาก
  • ตอกย้ำความเอ๊กซ์! กับแฟนสาวสุดเซ็กซี่ ของ เจ็ทโด้
    ไอริน่า ชายัค นางแบบสาวชาวรัสเซียวัย 24 ปีแฟนสาวคนสวยของ “เจ็ทโด้” คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับยิกๆ ของ เรอัล มาดริด โดยผลงานชิ้นนี้ ไอริน่า ถูกจับมาถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ ลงนิตยสารดังเล่มหนึ่งในสเปน ซึ่งการถ่ายแบบครั้งนี้ ไอริน่า มาในชุดชั้นในสีดำลายลูกไม้ สุดยั่วยวน แล้วบวกกับความอวบอิ่ม ของเนินอก และส่วนโค้งว้าว ต้องบอกเลยว่า เป็นบุญ ของไอโด้เสียจริง
  • เจ็ทโด้ โผล่งานแฟชั่น!ควงแฟนสาวรัสเซียสุดเอ็กซ์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ค่าตัวแพงที่สุดในโลก ถูกจับภาพควงแฟนสาวนางแบบชาวรัสเซียโผล่ร่วมงานประกาศรางวัล Top Glamour Fashion Awards ครั้งที่ 5ไอริน่า ชายัค นางแบบสาวชาวรัสเซียวัย 24 ปีแฟนสาวคนสวยของ โรนัลโด้ ถูกสื่อจับภาพเธอในชุดกระโปรงยาวสายเดี่ยวสีดำ ช่วงบนคว้านคอลึกเผยให้เห็นร่องอก ส่วนช่วงล่างแหวกข้างเว้าสูงอวดเรียวขา ชนิดที่แทบจะเป็นอีกไฮไลท์ของงานขณะเดียวกัน โรนัลโด้ เองในงานนี้ก็ม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »