ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คูร์ชี่รับลาซามพ์อ่อนลงเมื่อไร้คาสซาโน่

คูร์ชี่รับลาซามพ์อ่อนลงเมื่อไร้คาสซาโน่

Posted 11/12/2010 by siamsport

 

     จานลูก้า คูร์ชี่ นายทวารซามพ์โดเรีย รับประสิทธิภาพการเล่นของทีมลดลงไปหลังจากไม่มี อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกเจ้าปัญหาที่ส่อแววจะถูกสโมสรยกเลิกสัญญาได้สำเร็จ แต่เชื่อว่านักเตะคนอื่นจะใช้ความทุ่มเทเพื่อชดเชยสิ่งที่ขาดหายไปของดาวเตะ พรสวรรค์รายนี้


     จานลูก้า คูร์ชี่ ผู้รักษาประตูซามพ์โดเรีย ทีมแกร่งแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่าการเล่นของทีมไม่มีทางเหมือนเดิมหากไม่มี อันโตนิโอ คาสซาโน่ ศูนย์หน้าพรสวรรค์ที่มีปัญหากับ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสร และกำลังอยู่ระหว่างถูกดำเนินการเพื่อยกเลิกสัญญา
 
     คาสซาโน่ ไม่ได้ลงสนามเลยตั้งแต่เดือน ต.ค.ที่ผ่านมา และมีการพิจารณาคดียกเลิกสัญญาครั้งแรก เมื่อวันศุกร์ที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา คาดว่าผลการตัดสินจะออกมาวันจันทร์ที่ 13 ธ.ค.นี้ โดยนายทวาร "ลา ซามพ์" กล่าวว่า "เราจะสูญเสียคุณภาพไปแน่นอน แต่เราแข็งแกร่งขึ้น และพิถีพิถันมากขึ้นกับการเล่นของเรา ในตำแหน่งของ อันโตนิโอ จะต้องมีใครบางคนมีบทบาท และวิ่งมากขึ้นกว่านี้อีกหน่อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันยูเว่สนดึงลิซานโดรจริง
    เฟร์นานโด ฮิดัลโก้ ตัวแทนคู่กาย ลิซานโดร โลเปซ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ของ "โอแอล" โอลิมปิก ลียง คอนเฟิร์มหนักแน่นว่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส สนใจคว้าตัวนักเตะไปเล่นด้วยในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ แต่ปัดว่า ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการ ชี้การซื้อขายนักเตะระดับนี้ต้องใช้เวลา
  • คาสซาโน่จ่อรู้อนาคตกับลาซามพ์วันจันทร์นี้
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอก ซามพ์โดเรีย จะรู้ชะตาชีวิตการค้าแข้งของตัวเองว่าจะได้อยู่กับต้นสังกัดต่อไปหรือไม่ เมื่อ เลกา กัลโช่ มีกำหนดตัดสินคดีพิพาทของสตาร์ทีมชาติอิตาลี กับ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ เจ้าของทีม "ลา ซามพ์" วันจันทร์นี้ หลังเคยพยายามไกล่เกลี่ยให้ประนีประนอมแล้วแต่ไม่สำเร็จ
  • ซาเน็ตติลั่นงูจะงาบแชมป์สโมสรโลกไปฝากโมรัตติ
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีมกระดูกเหล็ก อินเตอร์ ประกาศชัด ขอนำถ้วยแชมป์สโมสรโลก กลับมาฝากท่านประธาน มัสซิโม่ โมรัตติ เผยตนรู้ดี บอสใหญ่จอมทุ่มเทอยากชนะเลิศรายการนี้ใจจะขาด
  • เอเย่นต์ยัน2ทีมแซมบ้าสนดึงอาเดรียโน่กลับบ้าน
    กิลมาร์ รินัลดี้ เอเยนต์ของ อาเดรียโน่ หัวหอก "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยัน โครินเธียนส์ และ พัลเมรัส สนใจจะดึงตัวนักเตะของเขากลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดจริง แต่เชื่อ การอยู่กับ โรม่า ต่อไป เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการกู้อาชีพค้าแข้งของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »