ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เจ้าของแบรนด์กาแฟจ่อฮุบโบโลญญ่า

เจ้าของแบรนด์กาแฟจ่อฮุบโบโลญญ่า

Posted 18/12/2010 by siamsport

 

     ซิลวิโน่ มาร์ราส ซีอีโอ โบโลญญ่า ประกาศ มัสซิโม่ ซาเน็ตติ เจ้าของแบรนด์กาแฟ เซกาเฟรโด้ จ่อเข้ามาเทกโอเวอร์หุ้นทั้งหมดของสโมสร รอแค่ให้บอร์ดบริหารอนุมัติข้อตกลงในวันศุกร์นี้เท่านั้น ช่วยให้สโมสรรอดจากการล้มละลายได้


     ซิลวิโน่ มาร์ราส ประธานบริหารสโมสร โบโลญญ่า แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ธ.ค.ว่า มัสซิโม่ ซาเน็ตติ เจ้าของ เซกาเฟรโด้ แบรนด์กาแฟชื่อดังแดนมะกะโรนี เตรียมจะเทกโอเวอร์หุ้นของสโมสร 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งจะส่งผลให้สโมสรรอดพ้นจากการล้มละลายได้สำเร็จ
 
     แซร์โจ้ ปอร์เชดด้า ประธาน โบโลญญ่า ประกาศขายสโมสรมากว่า 1 เดือนแล้ว หลังจากส่อแววล้มละลาย และค้างจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะมา 4 เดือนเต็ม และคณะกรรมการบริหารจะนัดประชุมกันในวันศุกร์ที่ 17 ธ.ค. เพื่ออนุมัติข้อตกลงการเทกโอเวอร์ของ ซาเน็ตติ แต่ไม่มีการเปิดเผยมูลค่าแต่อย่างใด
 
     โบโลญญ่า รั้งอยู่อันดับ 14 ของตารางเซเรีย อา และเพิ่งโดนตัดไป 1 คะแนน หลังจากไม่ได้จ่ายภาษีจากค่าเหนื่อยของนักเตะ และเสี่ยงจะโดนตัดอีก 2 คะแนน หากยังไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะได้ อย่างไรก็ตาม แม้ ซาเน็ตติ จะเข้ามาเทกโอเวอร์หุ้น 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ ปอร์เชดด้า จะช่วยดูแลสโมสรต่อไป
 
     ทั้งนี้ ปอร์เชดด้า ถือครองหุ้น โบโลญญ่า อยู่ 80 เปอร์เซ็นต์ มาตั้งแต่เดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ มาร์ราส เพิ่งโดนสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีแบนจากตำแหน่งของเขาเป็นเวลา 6 เดือน เมื่อช่วงต้นเดือน ธ.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!มิลานปาดหน้าคว้าคาสซาโน่ร่วมทัพปีใหม่นี้
    "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ได้ตกลงคว้าตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงจากซามพ์โดเรีย แล้ว! และจะย้ายไปสวมชุดเอซี มิลาน ช่วงตลาดซื้อขายรอบสองเปิดปีใหม่นี้
  • การ์โรเน่เปรยเปิดทางคาสซาโน่คัมแบ๊ก
    ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานซามพ์โดเรีย ไม่ปัดโอกาสที่จะกลับลำ ยอมให้ อันโตนิโอ คาสซาโน่ กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง หลังความขัดแย้งที่มีมานานหลายเดือน ได้บทสรุปว่า ยกเลิกสัญญานักเตะไม่ได้ แต่ค่าเหนื่อยนักเตะจะถูกหั่นลงไปครึ่งหนึ่งจนหมดสัญญาปี 2013 ชี้อย่างน้อย ศาลก็แสดงให้เห็นว่า มองเรื่องนี้อย่างจริงจัง
  • บินโญ่กระตุ้นมิลานซื้อคาสซาโน่เสริมแกร่ง
    โรบินโญ่ หัวหอกเทคนิคสูงของ เอซี มิลาน ยืนยัน อยากให้ต้นสังกัดดึง อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงตัวเก่ง มาเสริมทัพ ชี้เป็นผู้เล่นชั้นยอด และไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น หากต้องแย่งตำแหน่งกับ "คาสซ่า" พร้อมหวัง โรนัลดินโญ่ จอมทัพเพื่อนร่วมชาติ จะอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไป
  • กัลเลียนี่เผยเหตุเข้าใจผิดพาเด้งเลโอ
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ มือบริหารจอมโว เอซี มิลาน รับความเข้าใจผิดบางอย่าง รวมถึงทัศนคติไม่ตรงกันระหว่าง ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ปธ.สโมสร และ เลโอนาร์โด้ อดีตกุนซือ ทำให้ฝ่ายหลังจำใจจากถิ่น ซาน ซิโร่ ในท้ายที่สุด รับแสนเสียดายเหมือนกัน เพราะอดีตแข้งบราซิเลียนอยู่กับทีมมานาน แถมยังสร้างชื่อเสียงให้สโมสรมากมายในอดีต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »