ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โปรสมัครเล่นเฮ!ลุ้นแจ็คพอตออกรอบคู่ไทเกอร์

โปรสมัครเล่นเฮ!ลุ้นแจ็คพอตออกรอบคู่ไทเกอร์

Posted 24/12/2010 by siamsport

 

    เหล่านักกอล์ฟสมัครเล่นเตรียมลุ้นโอกาสทอง ออกรอบเคียงข้าง ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดโปรจอมฉาว ในการแข่งขันรอบโปร-แอม ศึกโอเมก้า ดูไบ เดสเสิร์ต คลาสสิก ต้นเดือน ก.พ. 2011 เพียงแค่คลิกเข้าไปลงทะเบียนที่ www.golfindubai.org ก่อนนั่งรอกลายเป็นผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียว ที่จะได้รับโอกาสที่หาไม่ได้ง่ายๆ ในครั้งนี้


     นักกอล์ฟสมัครเล่นผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียว จะมีโอกาสวาดก้านเหล็กลงสนามเคียงข้าง ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรมือ 2 ของโลก ในการแข่งขันกอล์ฟรอบ โปร-แอม ก่อนหน้าศึกยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ โอเมก้า ดูไบ เดสเสิร์ต คลาสสิก ที่สนาม เอมิเรตส์ กอล์ฟ คลับ นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 10-13 กุมภาพันธ์ ปีหน้า
 

      ก้านเหล็กชาวมะกัน ซึ่งกำลังจะกลับมาลงเล่นในรายการนี้อีกครั้งหลังหายหน้าไปนาน 2 ปี มักลงเล่นรอบ โปร-แอม อยู่เสมอ แต่โดยทั่วไปแล้ว นักกอล์ฟสมัครเล่นจะต้องจ่ายเงินเพื่อออกรอบ โปร-แอม แต่จะไม่ได้รับการรับประกันว่า จะมีโอกาสลงเล่นเคียงข้าง "พญาเสือ" แต่อย่างใด อย่างไรก็ดี ในการแข่งขันที่ดูไบ จะไม่มีการเรียกเก็บเงินลงทะเบียน และนักกอล์ฟที่เข้ามาแข่งขัน จะได้เป็นส่วนหนึ่งของการเล่นแบบโฟร์ซัมต่อไป


      สำหรับการลงทะเบียนนั้น บรรดานักกอล์ฟรายใดก็ได้ที่ถือแฮนดิแคป สามารถเข้าไปลงทะเบียนที่เว็บไซต์ www.golfindubai.org  และผู้ชนะเลิศจะถูกเลือกขึ้นมาก่อนหน้าการแข่งขันที่จะเริ่มขึ้นในวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ ศกหน้า 2 สัปดาห์ โดยนักกอล์ฟชายนั้น ต้องมีแฮนดิแคป 18 หรือต่ำกว่า ส่วนฝ่ายหญิงนั้น ต้องมีแฮนดิแคป 26


      ส่วนเป้าหมายของการแข่งขันในครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการเพิ่มแรงสนับสนุนกีฬากอล์ฟในนครดูไบ ซึ่งมักประสบปัญหาการดึงดูดผู้ชม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้คนในท้องถิ่น โดยอัฒจันทร์ใหญ่ หรือแกรนด์สแตนด์ด้านหลังหลุม 18 นั้น ค่อนข้างโล่ง จนกว่าจะถึงการแข่งขัน 2 รอบสุดท้ายเพียงเท่านั้น


      โมฮัมเหม็ด จูม่า บูอามาอิม รองประธาน และซีอีโอบริษัทกอล์ฟในดูไบ ซึ่งเป็นฝ่ายจัดการแข่งขัน กล่าวว่า "ความตั้งใจอันแท้จริงที่อยู่เบื้องหลังการดึงดูดใจทางออนไลน์นี้ คือการกระตุ้นให้นักกอล์ฟสมัครเล่นเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของความสนุกสนาน การลงเล่นเคียงข้างนักกอล์ฟอย่าง ไทเกอร์ เป็นความฝันของนักกอล์ฟทุกคนอยู่แล้ว ผมแน่ใจว่า ผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียว ไม่ว่าชาย หรือหญิง จะเรียนรู้สิ่งต่างๆ เกี่ยวกับเกมอย่างรวดเร็ว เพียงแค่ดูเขาเล่นอย่างใกล้ชิด และเป็นการส่วนตัว"


      ทั้งนี้ อดีตมือ 1 ของโลก คว้าแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2006 และ 2008 และไม่เคยจบการแข่งขันด้วยอันดับต่ำกว่าที่ 5 นับตั้งแต่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งแรกเมื่อปี 2001 อย่างไรก็ดี เจ้าตัวพลาดลงแข่งเมื่อปี 2009 เนื่องจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า และไม่ได้ลงแข่งขันเมื่อปีก่อน เพราะอยู่ระหว่างการสะสางชีวิตส่วนตัวอันอื้อฉาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บราวน์ไขก็อกลาบ็อบแคทส์-ตั้งซิลาสคุมชั่วคราว
    แลร์รี่ บราวน์ โค้ชมากประสบการณ์ ตัดสินใจลาออกจากการคุม ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากฟอร์มของทีมดิ่งวูบแพ้ 6 จาก 7 เกมหลังสุด โดยไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนานยัดห่วงเจ้าของทีม ตัดสินใจดึง พอล ซิลาส เข้ามากุมบังเหียนชั่วคราว
  • ทรัมป์จัดให้!ชวนวู้ดส์-กิ๊กเบอร์1ปาร์ตี้ปีใหม่
    ถ่านไฟเก่ายังร้อนรอวันรื้อฟื้น?! โดนัลด์ ทรัมป์ เจ้าสัวใหญ่แดนลุงแซม จัดให้! ยืนยันเอง เชิญ ไทเกอร์ วู้ดส์ กับกิ๊กเก่าเบอร์ 1 ราเชล อูชิเทล มาร่วมแจมปาร์ตี้เคาต์ดาวน์ต้อนรับปี 2011 ณ คฤหาสน์หรูกลางฟลอริด้า โวลั่น เป็นคนๆ เดียวที่กางปีกปกป้อง "พญาเสือ" ฝ่ามรสุมคดีซุกกิ๊กสะท้านโลก
  • ออสเตรียเตรียมหวดกับน้ำหอมในโรงเก็บเครื่องบิน
    ออสเตรีย เตรียมลงหวดกับ ฝรั่งเศส ที่โรงเก็บเครื่องบิน ในศึกเทนนิส เดวิส คัพ รอบแรก เดือนมีนาคมปีหน้า ด้านสหพันธ์ลูกสักหลาดออสเตรีย ชี้เป็นไอเดียสุดพิเศษ สำหรับการดัดแปลงเป็นสนามเคลย์คอร์ตความจุ 6,000 ที่นั่ง
  • ปาเกียวเตรียมขึ้นชกมอสลี่ย์7พ.ค
    แมนนี่ "แพ็คแมน" ปาเกียว ยอดกำปั้นหมายเลข 1 ของโลกจากแดนตากาล็อก ประกาศกำหนดการชกไฟต์ต่อไปเตรียมเจอ "ชูการ์" เชน มอสลี่ย์ อดีตแชมป์โลก 3 รุ่นเลือดมะกัน ที่เมืองลาส เวกัส ในวันที่ 7 พฤษภาคมปีหน้า โดยมีเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวทขององค์กรมวยโลก เป็นเดิมพัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »