ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ชลธารถล่มโหดยำยุ่นยก5ศึกวันทรงชัยพิชิตโลก

ชลธารถล่มโหดยำยุ่นยก5ศึกวันทรงชัยพิชิตโลก

Posted 30/12/2010 by siamsport

 

 

       ชลธาร อ.พิริยะภิญโญ อาศัยความแข็งแกร่งถล่ม มาซายูกิ วากิโมโต้ ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่นสิ้นท่าในยก 5 ป้องกันแชมป์องค์กรมวยโลกเอเชียแปซิฟิกรุ่นเฟเธอร์เวตเอาไว้ได้ เมื่อ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่ วัดเขาดิน อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ปริยากร รัตนสุบรรณ เผยไฟต์หน้าชกตัดเชือกกับ จัสติน ชาวี่ รองแชมป์โลกอันดับ 6 เพื่อหาผู้ชนะไปชิงแชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวตสภามวยโลกกับ โฮซูมิ ฮาเซกาว่า เจ้าของตำแหน่งชาวญี่ปุ่น

       ศึกเอ็ม-150 วันทรงชัยพิชิตโลก เมื่อเวลา 29 ธ.ค. ที่ผ่านมาที่เวทีมวยชั่วคราว วัดเขาดิน อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี

       มวยคู่นำรายการ ชลธาร อ.พิริยะภิญโญ แชมป์องค์กรมวยโลกเอเชียแปซิฟิกรุ่นเฟเธอร์เวต (126 ปอนด์) ขึ้นชกป้องกันตำแหน่งกับ มาซายูกิ มาคิโมโต้ ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่น โดยเกมการชก ชลธารมวยขวาเจอกับนักชกแดนซามูไรที่รูปร่างสูงยาวกว่าและเป็นมวยซ้าย ยกแรก มาคิโมโต้ อาศัยความเร็วและช่วงชกที่ได้เปรียบดักแย็บจนชลธารเข้าไม่ติด

       แต่ในยกที่สองกลับเป็นชลธารที่เดินเบียดถึงตัวอาศัยความหนักเข้าบดจนถึงยก 3 ชลธารก็ยิงขวาตรงสอย วาคิโมโต้ ร่วงลงไปกองกับพื้นให้กรรมการนับ 8 แต่นักชกแดนปลาดิบไม่ยอมแพ้ฮึดขึ้นมาสู้ต่อชลธารยังเดินหน้าชนต่อและในยกที่ 5 ชลธารก็มาเผด็จศึกได้จากจังหวะรัวหมัดชุดส่งวาคิโมโต้ลงไปนับแปดเป็นหนที่สอง แม้นักชกยุ่นยังกัดฟันสู้ต่อแต่ก็ไร้ผล ชลธารไล่ถล่มอีกชุด มาคิโมโต้หล่นลงไปกองกับพื้นคราวนี้กรรมการผู้ห้ามบนเวทีเห็นว่าไม่อยู่ในสภาพสู้ต่อจึงโบกมือยุติการชกไปในยกที่ 5 ป้องกันตำแหน่งได้สำเร็จ

       หลังการชก "น้องโอ๋" ปริยากร รัตนสุบรรณ โปรโมเตอร์จัดการแข่งขัน เผยถึงอนาคตของชลธารว่า ไฟต์หน้าชกตัดเชือกกับ จัสติน ชาวี่ รองแชมป์โลกอันดับ 6 เพื่อหาผู้ชนะไปชิงแชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวตสภามวยโลกกับ โฮซูมิ ฮาเซกาว่า เจ้าของตำแหน่งชาวญี่ปุ่น

       ส่วนผลการชกในคู่ประกอบรายการ ธีระพล พรรณนิมิต แชมป์โลกมวยหญิงองค์กรมวยโลกรุ่น 105 ปอนด์ ชกอุ่นเครื่องชนะทีเคโอ เพชรสายรุ้ง ลูกทรายกองดิน ยก 3 และ ขวัญพิชิต 13 เหรียญทาวเวอร์ ชนะน็อก หาญชัยเล็ก เกียรติยงยุทธ ยก 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเล่ห์ดงได้คิวป้องแชมป์11ก.พ.ปีหน้า
    "ไอ้ลูกอม'' โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท ยอดนักชก แชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวต 105 ปอนด์ ชาวไทยได้คิวลงตัวลงป้องกันแชมป์ กับ คาสึโตะ อิโอกะ ดาวรุ่งของญี่ปุ่นแล้วจะชกใน วันที่ 11 ก.พ. 2554 ที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นขยับคิวป้องกันแชมป์โลก ''ไอ้ลูกอม'' โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท ป้องแชมป์โลก ครั้งที่ 7 กับ คาสึโตะ อิโอกะ ดาวรุ่งของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นหลานของ ฮิโรกิ อิโอกะ อดีตแชมป์โลกชื่อดังออกไปอีกเกือบสัปดาห์จาก 6 ก.พ. 54 เป็นวันที่ 11 ก.พ. 54
  • วิค-เบรดี้โหวตตัวจริงทีมรวมดาราโปรโบว์ล
    ไมเคิ่ล วิค จอมทัพแมวเก้าชีวิตของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และทอม เบรดี้ ยอดควอเตอร์แบ็กนิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ได้รับเสียงโหวตจากผู้ชม,โค้ช และเพื่อนร่วมอาชีพให้เป็นตัวจริงในทีมรวมดาราโปร โบว์ล ที่จะแข่งขันในช่วงปลายเดือนมกราคม
  • เอ็นบีเอสั่งแบนการ์ดบักส์1เกม
    เอิร์ล บอยกิ้นส์ พอยท์การ์ดตัวเก๋าของมิลวอคกี้ บักส์ โดนสั่งแบน 1 เกมโดยไม่มีการจ่ายค่าเหนื่อย จากการเจตนาเข้าไปสัมผัสตัวกรรมการระหว่างเกมที่เปิดบ้านพ่าย แอตแลนต้า ฮอว์กส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • วอซเนียคกี้ซ้อมมื้อแรกปลื้มรสอาหารไทย
    แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลก จับแร็กเกตลงซ้อม เตรียมดวลกับ คิม ไคลสเตอร์ส วันที่ 1 ม.ค. 54 ในศึก "84 เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น" ที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เต็มที่ ก่อนสลัดชุดเทนนิสเข้านวดสปาแบบไทยเสริมพลัง สุดปลื้มได้ลิ้มรสอาหารไทย ย้ำชอบมาก ขณะที่บัตรเข้าชมศึกเทนนิสรายการดังกล่าวยังขายได้เรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »