ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูอัด!45ล้านปอนด์หวังดึงตอเรสร่วมทัพปีใหม่

งูอัด!45ล้านปอนด์หวังดึงตอเรสร่วมทัพปีใหม่

Posted 30/12/2010 by rakball.net

 

 

 “งูใหญ่”อินเตอร์ มิลาน ทีมในลีก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวการสนใจดึงตัว เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่งของทีมลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้


     เลโอนาร์โ้ด้ กุนซือคนใหม่อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวการเตรียมเงินก้อนโต ประมาณ 45 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัว เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าดีกรีชาวสเปน ของลิเวอร์พูล

     กุนซือชาวบราซิลหวังดึงตัวดาวเตะชาวสเปนมาล่าตาขายในถิ่นซาน ซีโร่ ด้วยการสัญญาว่าจะพานักเตะคว้าแชมเปี้ยนลีกส์ให้ได้ซึ่งเป็นสิ่งที่หัวหอก วัย 26 ปียังไม่สามารถทำได้ในถิ่นแอนฟิลด์

     โดยฤดูกาลนี้ ตอเรส ยิง 5 ประตูจาก16 เกมในพรีเมียร์ลีกเช่นเดียวกับต้นสังกัดที่ยังตามหาฟอร์มเก่งไม่เจอ

     “ตอนนี้กองหน้าตัวหลักของทีมอย่างดิเอโก้ มิลิโต้และซามูเอล เอโต้มีอายุอยู่ที่ 31 และ 29 ปีแล้ว ดังนั้นการเสริมหัวหอกรายใหม่เข้ามาย่อมเป็นที่ดี แต่มันต้องเป็นข้อเสนอที่มหาศาลไม่ต่ำกว่า 45 ล้านปอนด์สำหรับการดึงกองหน้าลิเวอร์พูลรายนี้ไปร่วมทีม”เลโอนาร์โ้ด้ กล่าว

 

 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลโอนาร์โด้รับฝันเป็นจริงหลังได้กุมบังเหียนงู
    เลโอนาร์โด้ กุนซือคนใหม่ อินเตอร์ มิลาน รับการเข้ากุมบังเหียนในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า คือฝันที่เป็นจริง และเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ขณะที่ มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" มั่นใจแฟนบอลจะยอมรับในความสามารถของนายใหญ่ชาวบราซิเลียน แต่ควรให้เจ้าตัวได้ทำงานโดยปราศจากความกดดันก่อน
  • เลโอยันไม่ใช่แฟนงูแต่อยากนำทีมคว้าแชมป์
    เลโอนาร์โด้ กุนซือชาวบราซิเลียนของ อินเตอร์ มิลาน ยันเขาไม่เสียใจที่ย้ายมาคุมทีม "งูใหญ่" แต่ก็ย้ำชัดว่าไม่ได้เป็นสาวก "เนรัซซูรี่" แต่ก็มีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมที่จะนำต้นสังกัดแห่งนี้คว้าแชมป์ให้ได้ มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • เลโอเชื่อกาก้าไม่ย้ายหนีเรอัลแน่นอน
    เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์ใหม่แกะกล่อง อินเตอร์ มิลาน เชื่อ ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพทีมชาติบราซิล ไม่มีทางย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับ "งูใหญ่" แน่นอน โดยให้เหตุผล นักเตะยังไม่ประสบความสำเร็จกับ "ราชันชุดขาว" ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะอำลาทีม
  • เลโอนาร์โด้ยันไม่เคืองถูกมองเป็นคนทรยศมิลาน
    เลโอนาร์โด้ กุนซือป้ายแดง อินเตอร์ ยันไม่เคืองคนที่มองตนเป็นพวกทรยศสโมสร เอซี มิลาน แจงตนเข้าใจความรู้สึกของคนกลุ่มดังกล่าวเป็นอย่างดี เผยใช้เวลาเพียงนิดเดียวเท่านั้น ในการตัดสินใจโยกคุมทัพ "งูใหญ่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »