ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลำพูนเฮลั่นได้นักเตะเชียงใหม่ร่วมคัดตัว10ราย เผยงบทำทีมขั้นต่ำ4ล้าน

ลำพูนเฮลั่นได้นักเตะเชียงใหม่ร่วมคัดตัว10ราย เผยงบทำทีมขั้นต่ำ4ล้าน

Posted 08/01/2011 by thaileagueonline

 

ลำพูน วอริเออร์ น้องใหม่ไฟแรงของศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ มีเฮเมื่อได้นักเตะชุดแชมป์โซนภาคเหนือฤดูกาลล่าสุดของเชียงใหม่ เอฟซี มาร่วมคัดตัวถึง 10 ราย น้าหลองวางคิวอุ่นเครื่อง 9 ม.ค. ก่อนตัดสินใจเซ็นสัญญา เผยได้งบไม่ต่ำกว่า 4 ล้าน


10นักเตะเชียงใหม่ร่วมคัดตัวกับลำพูน
"ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ น้องใหม่เวทีดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ ได้ข่าวดีเมื่อ 10 นักเตะของ "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี ที่ขึ้นชั้นไปสู่ดิวิชั่น 1 เข้ามาร่วมซ้อมกับทีมเพื่อคัดตัว ได้แก่ ธีรศักดิ์ กาวิชัย,เอกสรรค์ เพชรสวัสดิ์,วิชิตนันท์ กรวยทอง,ณัฐพล เจริญพร,วสุวัฒน์ หลักฐาน,สมเจต จันทาพูน,สุรศักดิ์ วงค์ไชย,อนุชา ไชยวงค์,ซากีรีน  ตีกาสม รวมทั้ง สุรศักดิ์ อ้นชู เจ้าหน้าที่ทีมเชียงใหม่ เอฟซี ก็มาร่วมซ้อมเพื่อทดสอบฝีเท้าด้วย แต่จะมีในรายของ "ท้อ" ณัฐพล เจริญพร ที่มีอาการป่วยจึงได้แต่นั่งชมเพื่อนซ้อมไปก่อน

น้าหลองขอดูฟอร์มแมตช์อุ่นเครื่อง
ทางด้าน "น้าหลอง" ฉลองชัย  ลีฬหาชีวะ กุนซือลำพูน วอริเออร์ ที่นำนักเตะฝึกซ้อมที่สนามริเวอร์กวง สเตเดี้ยม หรือ สนามกีฬากลาง จ.ลำพูน ตามปกติ ถึงกับยิ้มกริ่มที่ได้นักเตะจากแชมป์โซนภาคเหนือฤดูกาล 2010 มาร่วมทดสอบฝีเท้า โดยได้กล่าวว่า ส่วนตัวแล้วชื่นชอบทั้งหมด หากเจรจาเรื่องค่าเหนื่อยลงตัวก็มีความเป็นไปได้ที่ลำพูน วอริเออร์ จะคว้าตัวนักเตะของเชียงใหม่ เอฟซี มาร่วมทีม 7 - 8 ราย แต่ทุกอย่างจะชัดเจนมากขึ้นในวันที่ 9 ม.ค. ที่จะมีคิวอุ่นเครื่องกับทีมจ.ลำพูน ชุดไทคัพ จากนั้นวันที่ 15 ม.ค. จะต้องส่งรายชื่อให้ฝ่ายจัดการแข่งขันดิวิชั่น 2 ขณะเดียวกันอดีตผู้เล่นเชียงใหม่ เอฟซี ที่ถูกยกเลิกสัญญาไปก่อนหน้านี้อย่าง พัฒน์ ทองเพ็ญกุล ก็ร่วมซ้อมกับเราได้เดือนกว่าแล้ว และมีข่าวว่า อภิชัย กุออ อีกหนึ่งอดีตดาวเตะเชียงใหม่ เอฟซี ที่ถูกยกเลิกสัญญาเมื่อช่วงต้นเลกที่ 2 ในฤดูกาลที่แล้วก็จะมาร่วมซ้อมกับอีกคน

เผยงบขั้นต่ำ4ล้านบาท
เกี่ยวกับเป้าหมายในฤดูกาลหน้า "น้าหลอง" เผยว่า หากได้เซ็นสัญญากับนักเตะจากเชียงใหม่ เอฟซี ก็จะทำให้ลำพูน วอริเออร์ แข็งแกร่งและสู้กับทีมอื่นๆได้อย่างสูสี แต่ตนก็ไม่ได้กดดันผู้เล่นเท่าใดนัก จึงตั้งเป้าไว้ที่การติดในทอปไฟว์ของตารางการแข่งขัน เนื่องจากนโยบายของบอร์ดบริหารยังไม่เร่งที่จะขึ้นชั้นสู่ดิวิชัน 1 ภายในปีเดียว โดยทุกอย่างจะค่อย ๆ เป็นค่อย ๆไป ซึ่งเบื้องต้นงบประมาณทำทีมตอนนี้อยู่ไม่ต่ำกว่า 4 ล้านบาท ส่วนเหตุผลที่จะส่งรายชื่อครั้งแรกเพียง 20 คนนั้น เพื่อเป็นการดูสถานการณ์ว่าหากใช้นักเตะไทยลงสนามแล้วจะเป็นอย่างไร บอร์ดบริหารจะพอหรือไม่ แต่เบื้องต้นจะใช้นักเตะท้องถิ่นยืนพื้นเป็นหลัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โลมาอย่างไวซิว อนุวัติ,วิชาญ 2 แข้งแอร์ฟอร์ซเข้ารัง
    โลมามหาภัย ใช้ความไวจัดการซิว 2 แข้งแอร์ฟอร์ซอย่าง อนุวัติ อินยิน และ วิชาญ ปรีดาบุญ เข้ารังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้าน โค้ชจุ่น มั่นใจทั้งสองรายจะเข้ามาเติมเต็มให้ทีมแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน พร้อมประกาศเตรียมหาดาวเตะต่างชาติอีก 4 รายเสริมทัพ
  • โค้ชก๊อก ชม 4 แข้งแซมบ้าแจ่ม เตรียมเรียกเเข้งทหารคุยวีคหน้า
    พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ที่ปรึกษาทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกปากชม 4 นักเตะบราซิลเลียนที่ย้ายมาใหม่ว่ามีฝีเท้าไม่ธรรมดา พร้อมเปิดเผยเตรียมเรียก สุเชาว์ นุชนุ่ม และแข้งทหารรายอื่นๆเข้ามาคุยถึงการกลับมาช่วยทีมกงจักรพิฆาตสัปดาห์หน้า
  • กัปตันโจ๊กได้ฤกษ์ลาบวชวันที่9เวลา9.09น.
    ถึงคราวได้อุปสมบททดแทนพระคุณบิดามารดา เจษฎา พั่วนะคุณมี กัปตันทีมโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ได้ฤกษ์อุปสมบท ในวันที่ 9 ม.ค. เวลา 9.09 น. ณ พัทธสีมา วัดยางสีสุราช
  • พล โล่ง!ปลาทูอุ่นเฉือนอยุธยา 3-2
    พล ชมชื่น เทรนเนอร์คนใหม่ปลาทูโล่งใจหลังประเดิมคุมทีมอุ่นเครื่องเกมแรกคว้าชัยได้แม้จะเฉือน อยุธยา จาก ด.2 แบบเสียวไส้ 3-2 ชี้ ในระหว่างปรับระบบชมตัวหลักทำผลงานเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »