ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชก๊อก ชม 4 แข้งแซมบ้าแจ่ม เตรียมเรียกเเข้งทหารคุยวีคหน้า

โค้ชก๊อก ชม 4 แข้งแซมบ้าแจ่ม เตรียมเรียกเเข้งทหารคุยวีคหน้า

Posted 08/01/2011 by thaileagueonline

 

พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ที่ปรึกษาทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกปากชม 4 นักเตะบราซิลเลียนที่ย้ายมาใหม่ว่ามีฝีเท้าไม่ธรรมดา  พร้อมเปิดเผยเตรียมเรียก สุเชาว์ นุชนุ่ม และแข้งทหารรายอื่นๆเข้ามาคุยถึงการกลับมาช่วยทีมกงจักรพิฆาตสัปดาห์หน้า


เร่งฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทีมสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011 อย่างเต็มที่สำหรับ “กงจักรพิฆาต” อาร์มี่ ยูไนเต็ด โดยในขณะนี้ได้รวมพลเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกันที่สนามฟุตบอลภายในกรมทหาราบที่ 11 ย่านพหลโยธิน  ซึ่งมีทาง “โค้ชก๊อก” พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ที่ปรึกษา และ “โค้ชพงษ์” ธนเดช ฟูประเสริฐ ผู้ฝึกสอน คอยติวเข้มกำกับดูแลอย่างใกล้ชิด

ในการเข้าแคมป์ครั้งนี้ นักเตะทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ต่างเข้าร่วมฝึกซ้อมกันอย่างพร้อมเพรียง ซึ่งก็รวมไปถึง 4 นักเตะชาวบราซิลที่ย้ายเข้ามาใหม่อย่าง เลอันโดร, เวเนซุส, โทนี่ และ อัลเวส ด้วย ซึ่งผลการฝึกซ้อมของนักเตะใหม่ทั้ง 4 คนนี้ ต่างทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

โดยทาง “โค้ชก๊อก” พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ที่ปรึกษาทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้กล่าวชื่นชม 4 นักเตะใหม่ชาวแซมบ้าว่า “พวกเขาทั้งหมดต่างมีทักษะและความสามารถเฉพาะตัวที่ยอดเยี่ยม โดยในรายของ เลอันโดร และ เวเนซุส ซึ่งเป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้า พวกเขาต่างงัดเอาลีลาแซมบ้าออกมาโชว์ได้อย่างสุดยอด ส่วน โทนี่ ผู้เล่นตำแหน่งกองกลางก็มีความสามารถในการอ่านเกมที่เฉียบขาด และสุดท้าย อัลเวส นักเตะตำแหน่งกองหลัง ก็มีการเข้าสกัดที่ดุดันและแม่นยำ ซึ่งการที่เราได้พวกเขามาร่วมทีมนับว่าเป็นเรื่องดีที่สุดอย่างหนึ่งของสโมสรเลยทีเดียว”

เตรียมเรียก “สุเชาว์” และแข้งทหารเข้ามาคุยสัปดาห์หน้า

พร้อมกันนั้น “โค้ชก๊อก” ยังได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าในเรื่อง การเรียกนักเตะที่มียศทหารบกเข้ามารับใช้ต้นสังกัดว่า “ทางสโมสรจะทำการเรียก สุเชาว์ นุชนุ่ม และนักเตะคนอื่นๆที่มียศทหารบกเข้ามาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ในสัปดาห์หน้า โดยเราจะไม่ยอมให้นักเตะที่เป็นทหารซึ่งอยู่ภายใต้สังกัดของเราออกมาเล่นให้ทีมอื่นแน่นอน ซึ่งหากใครไม่มาหรือปฏิเสธคำสั่งของทางต้นสังกัด ก็มีสิทธิจะถูดถอดยศจากราชการทหารทันที ส่วนรายละเอียดของการดึงตัวกลับมาร่วมทีมอาร์มี่นั้น หากใครยังมีสัญญากับต้นสังกัดเดิม เราก็อาจจะติดต่อในรูปเเบบของการยืมตัว ส่วนใครหมดสัญญาหรือเป็นนักเตะอิสระ ก็จะต้องมารายงานตัวกับทีมอาร์มี่ทันที”


โทนี่


เลอันโดร


เวเนซุส


อัลเวส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัปตันโจ๊กได้ฤกษ์ลาบวชวันที่9เวลา9.09น.
    ถึงคราวได้อุปสมบททดแทนพระคุณบิดามารดา เจษฎา พั่วนะคุณมี กัปตันทีมโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ได้ฤกษ์อุปสมบท ในวันที่ 9 ม.ค. เวลา 9.09 น. ณ พัทธสีมา วัดยางสีสุราช
  • พล โล่ง!ปลาทูอุ่นเฉือนอยุธยา 3-2
    พล ชมชื่น เทรนเนอร์คนใหม่ปลาทูโล่งใจหลังประเดิมคุมทีมอุ่นเครื่องเกมแรกคว้าชัยได้แม้จะเฉือน อยุธยา จาก ด.2 แบบเสียวไส้ 3-2 ชี้ ในระหว่างปรับระบบชมตัวหลักทำผลงานเยี่ยม
  • เทโรฯเซ็นแบรนดอนเสริมคมพร้อมยืมไพฑูรย์เข้าก๊วน
    "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน จับ คริส แบรนดอน กองหน้าชาวอังกฤษ ที่ผ่านประสบการณ์การเล่นในลีกลูกหนังเมืองผู้ดี มาอย่างโชกโชน จาก แบร็ดฟอร์ด ซิตี้ ทีมในลีก ทู เซ็นสัญญาเข้าก๊วนแล้ว พร้อมยืมตัว ไพฑูรย์ นนทะดี จากเมืองทองฯ ยูไนเต็ด
  • เรห์มานเตรียมวิวาห์แฟนสาวก่อนบินเสริมทัพกิเลน
    เชส เรห์มาน ปราการหลังตัวใหม่ วัย 27 ปี ของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผยข่าวดี เตรียมควงแฟนสาวชาวอังกฤษ ประตูวิวาห์ วันที่ 9 ม.ค. นี้ ที่โบสถ์แห่ง ในเมืองแมนเชสเตอร์ ก่อนที่จะเดินทางมาพร้อมเจ้าสาว วันที่ 15 ม.ค. เพื่อทำการซ้อมกับทีมเมืองทองฯ ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »