ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กัปตันโจ๊กได้ฤกษ์ลาบวชวันที่9เวลา9.09น.

กัปตันโจ๊กได้ฤกษ์ลาบวชวันที่9เวลา9.09น.

Posted 08/01/2011 by thaileagueonline

 

ถึงคราวได้อุปสมบททดแทนพระคุณบิดามารดา เจษฎา พั่วนะคุณมี กัปตันทีมโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ได้ฤกษ์อุปสมบท ในวันที่ 9 ม.ค. เวลา 9.09 น. ณ พัทธสีมา วัดยางสีสุราช


"โจ๊ก" เจษฎา พั่วนะคุณมี กัปตันทีมโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ได้ฤกษ์ลาอุปสมบท โดยได้รับการเปิดเผยจาก "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย สตาฟฟ์โค้ช "พลังเอ็ม" ถึงการเข้ารับการอุปสมบทของนักเตะรายนี้ว่า เจษฎา จะปลงผมในวันนี้ (8 ม.ค. 2554) จากนั้นในวันที่ 9 ม.ค. จะเข้ารับการอุปสมบทในเวลา 9.09 น. ณ พัทธสีมา วัดยางสีสุราช ต.ยางสีสุราช อ.ยางสีสุราช จ.มหาสารคาม

"โค้ชโต่ย" เผยต่อไปว่า สำหรับทีมโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี มีโปรแกรมอุ่นเครื่องในวันพรุ่งนี้กับฮองอันห์ยาลาย ที่สนามธนารมณ์ เวลา 15.45 น. จึงเป็นที่น่าเสียดายว่าบรรดานักเตะและสตาฟฟ์โค้ชของเราจะไม่สามารถเดินทางไปร่วมงานอุปสมบทของเจษฎาได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พล โล่ง!ปลาทูอุ่นเฉือนอยุธยา 3-2
    พล ชมชื่น เทรนเนอร์คนใหม่ปลาทูโล่งใจหลังประเดิมคุมทีมอุ่นเครื่องเกมแรกคว้าชัยได้แม้จะเฉือน อยุธยา จาก ด.2 แบบเสียวไส้ 3-2 ชี้ ในระหว่างปรับระบบชมตัวหลักทำผลงานเยี่ยม
  • เทโรฯเซ็นแบรนดอนเสริมคมพร้อมยืมไพฑูรย์เข้าก๊วน
    "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน จับ คริส แบรนดอน กองหน้าชาวอังกฤษ ที่ผ่านประสบการณ์การเล่นในลีกลูกหนังเมืองผู้ดี มาอย่างโชกโชน จาก แบร็ดฟอร์ด ซิตี้ ทีมในลีก ทู เซ็นสัญญาเข้าก๊วนแล้ว พร้อมยืมตัว ไพฑูรย์ นนทะดี จากเมืองทองฯ ยูไนเต็ด
  • เรห์มานเตรียมวิวาห์แฟนสาวก่อนบินเสริมทัพกิเลน
    เชส เรห์มาน ปราการหลังตัวใหม่ วัย 27 ปี ของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผยข่าวดี เตรียมควงแฟนสาวชาวอังกฤษ ประตูวิวาห์ วันที่ 9 ม.ค. นี้ ที่โบสถ์แห่ง ในเมืองแมนเชสเตอร์ ก่อนที่จะเดินทางมาพร้อมเจ้าสาว วันที่ 15 ม.ค. เพื่อทำการซ้อมกับทีมเมืองทองฯ ต่อไป
  • อาร์มี่ดึงโกสินทร์กลับถิ่นพร้อมยืมวันใหม่เสริม
    "กงจักรพิฆาต" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ดึง โกสินทร์ เหมบุตร ผู้รักษาประตู ที่ราชนาวียืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลที่แล้ว กลับมาร่วมทัพแล้ว พร้อมขอยืม วันใหม่ เศรษฐนันท์ จากโอสถสภาฯ มาเสริมอีกราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »