ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอร์ดฉลามชลมีมติให้โค้ชเฮงควบตำแหน่งผู้จัดการทีม

บอร์ดฉลามชลมีมติให้โค้ชเฮงควบตำแหน่งผู้จัดการทีม

Posted 08/01/2011 by thaileagueonline

 

ชลบุรี เอฟซี ได้ปรับโครงสร้างสโมส แต่งตั้ง อรรณพ สิงห์โตทอง ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป เปิดที่ว่างให้ โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล รับตำแหน่งผู้จัดการทีม ลงมาคุมทัพเต็มตัว เริ่มงานนัดแรกนำลูกทีมเดินทางล่องใต้ดวล สงขลา เอฟซี 15 ม.ค.นี้ ประธานสโมสร มั่นใจ โค้ชเฮง และ จเด็จ มีลาภ รวมพลังนำเกียรติยศมาสู่สโมสรได้อย่างแน่นอน


ชลบุรี เอฟซี ได้มีการปรับโครงสร้างสโมสรขึ้นมาใหม่ต้อนรับฤดูกาล 2011 ที่กำลังจะเริ่มขึ้น โดยได้รับการเปิดเผยจาก นายวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร "ฉลามชล" ที่ชี้แจงว่า สโมสรได้เปลี่ยนแปลงโครงสร้างการบริหารจัดการ เพื่อให้ทีมมีความสมบูรณ์แบบและคล่องตัวมากยิ่งขึ้น โดยบอร์ดบริหารได้มีมติแต่งตั้ง นายอรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทีมคนเดิม ก้าวขึ้นไปรับตำแหน่ง ผจก.ทั่วไป และ แต่งตั้ง "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ดำรงตำแหน่ง ผจก.ทีมคนใหม่ โดย "โค้ชเฮง" ยังคงนั่งควบตำแหน่งประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคของสโมสรอีกหนึ่งตำแหน่ง เพื่อควบคุมดูแลพร้อมวางรากฐานให้กับทีมชลบุรีทุกชุด

อดีตดาวเตะแฮร์ธ่า เบอร์ลิน จะลงไปคุมทีมอย่างเต็มตัวทำงานร่วมกับ จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เริ่มนัดแรกในเกมที่ ชลบุรี เอฟซี จะเดินทางไป แข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ พบกับ ทีมสงขลา เอฟซี ซึ่งเป็นทีมในระดับ ดิวิชั่น 1 ที่สนามติณสูลานนท์ วันที่ 15 ม.ค. เวลา 18.00 น.

ประธานชลบุรี เอฟซี ได้แสดงความมั่นใจว่าทั้งวิทยาและจเด็จจะช่วยกันนำความสำเร็จมาสู่สโมสรได้อย่างแน่นอน เนื่องจากที่ผ่านมา ทั้งคู่ต่างทำงานเข้าขากันได้ดี จึงไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ดังจะเห็นได้จาก เกมเอฟเอคัพ รอบรองชิงชนะเลิศ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ที่พบกับ เมืองทองฯ ทั้งสองคน ทำงานร่วมกันได้ดี จนพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ 2010 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »