ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรกร้าวไม่ปล่อย วุฒิชัย เตรียมเซ็นหลังโครแอตเพิ่ม

เทโรกร้าวไม่ปล่อย วุฒิชัย เตรียมเซ็นหลังโครแอตเพิ่ม

Posted 09/01/2011 by thaileagueonline

 

“มังกรไฟ 3 เค” บีอีซี เทโรศาสน ยืนยันเสียงแข็งไม่มีวันปล่อย วุฒิชัย ทาทอง ออกจากรังแน่นอน เผยยังไม่มีข้อเสนอจากทีมใดเข้ามา พร้อมเตรียมเซ็นกองหลังเลือดโครแอตเสริมทัพ


หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่า “อ.หรั่ง” ชาญวิทย์ ผลชีวิน ที่ปรึกษาทีมเอสซีจี สมุทรสงคราม ต้องการที่จะได้ตัว วุฒิชัย ทาทอง กองหน้าของบีอีซี เทโรศาสน มาร่วมทัพ และเตรียมจะส่งให้ผู้ใหญ่เข้าไปเจรจาเพื่อคว้าตัวเพชรฆาตรายนี้มาจากอ้อมอกของทีมมังกรไฟ

ล่าสุดทางด้านของ “ป๋าแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีมบีอีซี เทโรศาสน ได้ออกมากล่าวถึงข่าวนี้ว่า “ในตอนนี้ยังไม่มีทีมใดยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว วุฒิชัย ทาทอง จากเรา ซึ่งข่าวที่ออกมาตนขอบอกเลยว่า เราไม่มีนโยบายจะปล่อยกองหน้ารายนี้ออกไปจากทีม เนื่องจาก วุฒิชัย ยังมีสัญญาอยู่กับเรา 1 ปี และยังอยู่ในแผนการทำทีมของ ปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือของเราอยู่ ดังนั้นตนขอยืนยันว่าทีมบีอีซีฯจะไม่มีวันปล่อยตัว วุฒิชัย ให้ทีมใดเด็ดขาด”

นอกจากนั้น “ป๋าแมน” ยังได้กล่าวถึงการเสริมทัพนักเตะใหม่ของทีมมังกรไฟ 3 เค ด้วยว่า “เรากำลังทดสอบฝีเท้าของนักเตะต่างชาติอยู่ 5-6 ราย ซึ่งมีผู้เล่นจากแอฟริกา และ ทวีปยุโรป โดยในจำนวนนี้ กองหลังชาวโครเอเชียมีภาษีดีที่สุดที่จะได้เซ็นสัญญากับเรา เนื่องจากมีฝีเท้าที่โดดเด่น และทาง ปีเตอร์ บัตเลอร์ ก็ชื่นชอบเป็นการส่วนตัว ดังนั้นในสัปดาห์หน้าทางสโมสรคงจะสามารถทำการเปิดตัวได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอร์ดฉลามชลมีมติให้โค้ชเฮงควบตำแหน่งผู้จัดการทีม
    ชลบุรี เอฟซี ได้ปรับโครงสร้างสโมส แต่งตั้ง อรรณพ สิงห์โตทอง ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป เปิดที่ว่างให้ โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล รับตำแหน่งผู้จัดการทีม ลงมาคุมทัพเต็มตัว เริ่มงานนัดแรกนำลูกทีมเดินทางล่องใต้ดวล สงขลา เอฟซี 15 ม.ค.นี้ ประธานสโมสร มั่นใจ โค้ชเฮง และ จเด็จ มีลาภ รวมพลังนำเกียรติยศมาสู่สโมสรได้อย่างแน่นอน
  • ลำพูนเฮลั่นได้นักเตะเชียงใหม่ร่วมคัดตัว10ราย เผยงบทำทีมขั้นต่ำ4ล้าน
    ลำพูน วอริเออร์ น้องใหม่ไฟแรงของศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ มีเฮเมื่อได้นักเตะชุดแชมป์โซนภาคเหนือฤดูกาลล่าสุดของเชียงใหม่ เอฟซี มาร่วมคัดตัวถึง 10 ราย น้าหลองวางคิวอุ่นเครื่อง 9 ม.ค. ก่อนตัดสินใจเซ็นสัญญา เผยได้งบไม่ต่ำกว่า 4 ล้าน
  • โลมาอย่างไวซิว อนุวัติ,วิชาญ 2 แข้งแอร์ฟอร์ซเข้ารัง
    โลมามหาภัย ใช้ความไวจัดการซิว 2 แข้งแอร์ฟอร์ซอย่าง อนุวัติ อินยิน และ วิชาญ ปรีดาบุญ เข้ารังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้าน โค้ชจุ่น มั่นใจทั้งสองรายจะเข้ามาเติมเต็มให้ทีมแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน พร้อมประกาศเตรียมหาดาวเตะต่างชาติอีก 4 รายเสริมทัพ
  • โค้ชก๊อก ชม 4 แข้งแซมบ้าแจ่ม เตรียมเรียกเเข้งทหารคุยวีคหน้า
    พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ที่ปรึกษาทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกปากชม 4 นักเตะบราซิลเลียนที่ย้ายมาใหม่ว่ามีฝีเท้าไม่ธรรมดา พร้อมเปิดเผยเตรียมเรียก สุเชาว์ นุชนุ่ม และแข้งทหารรายอื่นๆเข้ามาคุยถึงการกลับมาช่วยทีมกงจักรพิฆาตสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »