ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรนัลดินโญ่ยันเซ็นซบฟลาเมงโก้ถึงปี2014

โรนัลดินโญ่ยันเซ็นซบฟลาเมงโก้ถึงปี2014

Posted 11/01/2011 by siamsport

 

        โรนัลดินโญ่ ดาวเตะเลือดแซมบ้า ยืนยันผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว ตกลงเซ็นสัญญา 3 ปีครึ่ง ย้ายไปร่วมทีม ฟลาเมงโก้ เรียบร้อย พร้อมรับค่าเหนื่อยกว่า 27 ล้านบาทต่อเดือน โดยตั้งเป้าเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาเพื่อร่วมทีมชาติบราซิล ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพ


       โรนัลดินโญ่ เพลเมกเกอร์ทีมชาติบราซิลชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2002 ออกมาประกาศผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวของเขาเมื่อวันจันทร์ที่ 10 ม.ค.ว่าได้บรรลุข้อตกลงย้ายจาก เอซี มิลาน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปค้าแข้งกับ ฟลาเมนโก้ ยักษ์ใหญ่ในลีกบ้านเกิด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาระยะ 3 ปีครึ่ง พร้อมรับค่าเหนื่อยเดือนละเกือบ 900,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 27 ล้านบาท)

       ฟลาเมงโก้ ประกาศการเซ็นสัญญาผ่านทางเว็บไซต์ทางการของสโมสรเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเช่นเดียวกัน หลังจากใช้เวลาเจรจาอยู่นานหลายวัน ก่อนจะเอาชนะ เกรมิโอ และ พัลไมรัส 2 ทีมดังร่วมลีก ที่ไม่สามารถตอบสนองความต้องการค่าเหนื่อยของเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) 2 สมัย ได้ภายในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

      ปาตริเซีย อาโมริม ประธานสโมสร ฟลาเมงโก้ กล่าวถึงการเซ็นสัญญา หลังการเจรจากับ โรเบร์โต้ แอสซิส นายหน้า และพี่ชายของ โรนัลดินโญ่ และอาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานเอซี มิลาน ที่นครริโอ เด จาเนโร อยู่เป็นเวลานาน "นี่เป็นวันที่พิเศษมากๆ สำหรับ ฟลาเมงโก้ ในที่สุด ฟลาเมงโก้ ก็ได้ฉลองกันเสียที โรนัลดินโญ่ เป็นของเรา"

       ดาวเตะวัย 30 ปี เริ่มต้นค้าแข้งกับ เกรมิโอ ตอนอายุ 18 ปี ก่อนจะโยกมาค้าแข้งในยุโรป โดยเริ่มต้นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในลีก เอิง ฝรั่งเศส ตามด้วย บาร์เซโลน่า ในลา ลีกา สเปน ซึ่งเขาช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2006 ก่อนจะย้ายมาเล่นให้ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" แต่เพราะไม่ค่อยได้ลงสนาม ทำให้เขาตัดสินใจย้ายกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิด เพื่อรับประกันการมีชื่อติดทีมชาติบราซิล ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่พวกเขาจะเป็นเจ้าภาพ

       ฟลาเมงโก้ แชมป์ลีกแซมบ้า 6 สมัย อยู่ภายใต้การคุมทีมของ วันแดร์เล ลุกชอมบูร์โก้ อดีตกุนซือทีมชาติบราซิล และ เรอัล มาดริด โดยสามารถคว้าแชมป์ลีกในปี 2009 ได้ด้วยการช่วยเหลือของ อาเดรียโน่ หัวหอกร่างยักษ์ที่ย้ายไปเล่นกับ โรม่า ในเวลานี้ ขณะที่ โรนัลดินโญ่ หวังดำเนินรอยตาม โรนัลโด้ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล ที่เรียกชื่อเสียงกลับมาได้ หลังกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดกับ โครินเธียนส์ เมื่อปี 2009

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สไนเดอร์ยกมูโค้ชเก่งสุดในโลก
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพเลือดดัตช์ของ อินเตอร์ มิลาน ยกยอปอปั้น โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า คือโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก และสมควรกับตำแหน่งเทรนเนอร์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2010 พร้อมกล่าวขอบคุณ "เฮียมู" ที่ทำให้ฝันของเขาเป็นจริงด้วยการฟาดแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ปธ.นาโปลียันไม่ขายคาวานี่แม้ได้2พันล้าน
    ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานนาโปลี ยืนยันไม่มีทางขาย เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ออกจากถิ่นซาน เปาโล แน่นอนถึงแม้ว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะยื่นข้อเสนอมหาศาล 2,000 ล้านบาทเข้ามาก็ตาม
  • อิบราพอใจมิลานเก็บ1แต้มเกมเจ๊าอูดิฯ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่ง เอซี มิลาน เผยพอใจกับ 1 แต้มที่ได้จากเกมล่าสุดที่เสมอ อูดิเนเซ่ 4-4 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจาก "ปีศาจแดง-ดำ" น่าจะแพ้ไปแล้ว และสิ่งสำคัญคือทีมยังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไป พร้อมหวังต้นสังกัดจะไม่ก่อความผิดพลาดแบบนี้อีกในอนาคต
  • ปลอบใจ!สไนเดอร์ติดทีมยอดเยี่ยมฟิฟโปร
    ถือเป็นรางวัลปลอบใจเล็กๆ น้อยๆ สำหรับ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ยอดจอมทัพร่างจิ๋ว อินเตอร์ ที่ชวดเข้าชิงโทรฟี่ ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2010 แบบค้านสายตาแฟนๆ ล่าสุดเจ้าตัวมีชื่อติดอยู่ในโผ 11 แข้งยอดเยี่ยมประจำปี 2010 ของ ฟิฟโปร ขณะที่แข้งจากค่าย บาร์เซโลน่า โผล่ติดโผเยอะสุดถึง 6 รายเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »