ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "กิตติศักดิ์"ขึ้นแท่นโค้ชเยาวชน แจง!ยังไม่แขวนถุงมือ

"กิตติศักดิ์"ขึ้นแท่นโค้ชเยาวชน แจง!ยังไม่แขวนถุงมือ

Posted 11/01/2011 by rakball.net

 

กิตติศักดิ์ ระวังป่า อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทยสังกัดสโมสรบางกอกกล๊าสเอฟซี ได้ขึ้นรับหน้าที่โค้ชเยาวชนให้กับทีมบีจีเรียบร้อยแล้ว พร้อมกล่าวย้ำ!ยังไม่แขวนถุงมือ

หลักจากที่มีข่าวออกมาว่า "ผู้รักษาประตูจอมเก๋า" กิตติศักดิ์ ระวังป่า ได้แขวนถุงมือจากการเป็นผู้รักษาประตูไปแล้วนั้น ล่าสุดทางสโมสรได้ออกมายืนยันแล้ว กิตติศักดิ์ ยังอยู่ในแผนการทำทีมชุดใหญ่ แต่ให้โอกาสลองทำหน้าที่โค้ชเยาวชนไปด้วย ด้าน กิตติศักดิ์ ระวังป่า ก็ปฎิเสธข่าวที่ออกมาว่าตนจะเลิกเล่นแล้ว

 "ตามที่มีข่าวว่ากิติศักดิ์ จะแขวนถุงมือนั้นน่าจะเป็นการเข้าใจผิดที่คลาดเคลื่อนเพราะ บอยจะเริ่มทำหน้าที่เป็นโค้ชประตูเยาวชนแต่ยังคงมีรายชื่ออยู่ในแผนการทำทีมและจะส่งชื่อเข้าร่วมทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้าด้วยนั่นหมายความว่า บอยจะเป็นทั้งผู้เล่นและโค้ชควบทั้งสองตำแหน่ง"

"ตอนนี้อายุผมเริ่มเยอะขึ้น ทำให้ต้องมองไปถึงอนาคตว่าหลังจากเล่นฟุตบอลไปแล้วจะทำอะไรต่อ ซึ่งฟุตบอลเป็นสิ่งที่ผมรักทำให้อยากลองทำงานด้านการเป็นผู้ฝึกสอนดู และทางสโมสรก็ให้โอกาสลองเป็นโค้ชผู้รักษาประตูของชุดเยาวชน ซึ่งก็ต้องของขอบคุณ ส่วนเรื่องการแขวนถุงมือนั้นผมคิดว่าตัวผมน่ายังพอช่วยเหลือทีมได้ในตอนนี้ จึงยังไม่ได้คิดที่จะเลิกเล่นในปีนี้ อย่างน้อยหากผ้รักษาประตูรุ่นน้องเจ็บ ผมก็พร้อมทำหน้าที่แทน" กิตติศักดิ์ ระวังป่า กล่าว

โดยตอนนี้กิตติศักดิ์ ระวังป่า ทำการเป็นผู้ฝึกสอนผู้รักษาประตูเยาวชน ของบางกอกกล๊าส

เอฟซีทุกชุด ซึ่งประกอบ ด้วยชุดอายุต่ำกว่า 14,16 และ 20 ปี และยังมีรายชื่ออยู่ในทีมชุดใหญ่อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมลักษณ์ ดาวยิงสมุทรสาคร ย้ายซบชัยนาท เซ็นสัญญา 2 ปี
    เจ้าเอ็ม สมลักษณ์ รัศมี กองหน้าตีนจรวด ของสมุทรสาคร เอฟซี ได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ ชัยนาท เอฟซี เป็นที่เรียบร้อย หลังเจ้าตัวตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม เนื่องจากต้องการหาความท้ายทายใหม่ๆ ให้กับตนเอง
  • ชัยนาทเปิดตัวอลังการ เสี่ยแฮ้งค์ขอแชมป์ดิวิชั่น1
    เปิดตัวนักเตะอย่างยิ่งใหญ่สำหรับชัยนาท เอฟซี ทีมเงินถังของฟุตบอลดิวิชั่น 1 ที่คว้าดาวเตะเกรดเอมาร่วมทีมอย่างคับคั่ง เสี่ยแฮ๊งค์ อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรนกใหญ่พิฆาตลั่นขอแชมป์ดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2011 ทางด้านดารานางแบบแห่ร่วมงานเพียบ
  • อาร์มี่ให้เวลาสุเชาว์ตัดสินอนาคตภายในสัปดาห์นี้
    โค้ชพงษ์ กุนซือทีมอาร์มี่ แจงเรื่องการเรียกตัวสุเชาว์ เพื่อมาเคลียร์ปัญหาเรื่องสัญญาให้จบ คาดว่าสัปดาห์นี้รู้เรื่อง เตรียมหาแข้งนอกเสริมอีก 1-2 ราย พอใจแข้งไทยที่มีอยู่ โปรแกรมอุ่นเครื่องของทีมยังไม่ลงตัว
  • "ณรงค์ชัย"ตัดใจลากิเลนฯย้ายบู๊ด.1 ร่วมทีมชัยนาท
    "ตั้ม" ณรงค์ชัย วชิรบาล อดีตมิดฟิลด์พรสววรค์สูงทีมชาติไทย ชีพจรชีวิตลูกหนังลงเท้าอีกครั้ง เมื่อตัดสินใจหันหลังย้ายจากเมืองทองฯยูไนเต็ด โผซบ "นกใหญ่พิฆาต"ชัยนาท เอฟซี น้องใหม่ดิวิชั่น 1 ในซีซั่น2011

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »