ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีทีเอ็มเตรียมเปลี่ยนแข้งหลีใหม่สองราย ซิวแบ็กซ้ายเชียงใหม่เข้ารัง

ทีทีเอ็มเตรียมเปลี่ยนแข้งหลีใหม่สองราย ซิวแบ็กซ้ายเชียงใหม่เข้ารัง

Posted 11/01/2011 by thaileagueonline

 

สุรจิตร กัลยานมิตร นายใหญ่ ทีทีเอ็ม พิจิตร เผย ทีมเตรียมเปลี่ยนนักเตะเกาหลีออกจากทีมสองรายหากโชว์ฟอร์มได้ไม่เข้าตาทีมงาน  พร้อมกันนั้นยังซิว เอกลักษณ์ ทองกริต แบ็กซ้ายเชียงใหม่ เอฟซี ร่วมทีมเรียบร้อย


ความเคลื่อนไหวของทีม "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ที่ได้ผ่าตัดเปลี่ยนทีมใหม่หมดโดยเน้นแข้งตางชาติชาวเกาหลีเป็นแกนหลักภายใต้การนำทัพของ แบ เมียง โฮ โค้ชชาวเกาหลีใต้

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายสุรจิต กัลยานมิตร ประธานสโมสรทีทีเอ็ม เอฟซี ิพิจิตร ว่า "นักเตะเกาหลีทั้ง 6 คนที่เข้ามาร่วมทีมนั้นทีมคงไม่ได้เซ็นสัญญากับชุดนี้ทั้งหมดเพราะว่าจะมีการเปลี่ยนตัวออกไปสองคนด้วยกัน แต่คงต้องปรึกษากันก่อนว่าจะเปลี่ยนนักเตะรายใดออกไป แล้วจะมีนักเตะเกาหลีเข้ามาทดแทนอีกสองคน ซึ่งเป็นสัญญาที่ตกลงไว้กับทางเกาหลีเมื่อครั้งเดินทางไปนำนักเตะชุดนี้มา หากรายใดที่ทีมไม่พอใจจะสามารถเปลี่ยนตัวได้

ขณะเดียวกันทีมสิงห์เหนือก็จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว เอกลักษณ์ ทองกริต แบ็กซ้ายฝีเท้าดีจากทีม เชียงใหม่ เอฟซี มาเสริมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากเห็นว่านักเตะมีความตั้งใจและดูฝีเท้าแล้วน่าจะเล่นในระดับไทยพรีเมียร์ลีกได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กิตติศักดิ์"ขึ้นแท่นโค้ชเยาวชน แจง!ยังไม่แขวนถุงมือ
    กิตติศักดิ์ ระวังป่า อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทยสังกัดสโมสรบางกอกกล๊าสเอฟซี ได้ขึ้นรับหน้าที่โค้ชเยาวชนให้กับทีมบีจีเรียบร้อยแล้ว พร้อมกล่าวย้ำ!ยังไม่แขวนถุงมือ
  • สมลักษณ์ ดาวยิงสมุทรสาคร ย้ายซบชัยนาท เซ็นสัญญา 2 ปี
    เจ้าเอ็ม สมลักษณ์ รัศมี กองหน้าตีนจรวด ของสมุทรสาคร เอฟซี ได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ ชัยนาท เอฟซี เป็นที่เรียบร้อย หลังเจ้าตัวตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม เนื่องจากต้องการหาความท้ายทายใหม่ๆ ให้กับตนเอง
  • ชัยนาทเปิดตัวอลังการ เสี่ยแฮ้งค์ขอแชมป์ดิวิชั่น1
    เปิดตัวนักเตะอย่างยิ่งใหญ่สำหรับชัยนาท เอฟซี ทีมเงินถังของฟุตบอลดิวิชั่น 1 ที่คว้าดาวเตะเกรดเอมาร่วมทีมอย่างคับคั่ง เสี่ยแฮ๊งค์ อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรนกใหญ่พิฆาตลั่นขอแชมป์ดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2011 ทางด้านดารานางแบบแห่ร่วมงานเพียบ
  • อาร์มี่ให้เวลาสุเชาว์ตัดสินอนาคตภายในสัปดาห์นี้
    โค้ชพงษ์ กุนซือทีมอาร์มี่ แจงเรื่องการเรียกตัวสุเชาว์ เพื่อมาเคลียร์ปัญหาเรื่องสัญญาให้จบ คาดว่าสัปดาห์นี้รู้เรื่อง เตรียมหาแข้งนอกเสริมอีก 1-2 ราย พอใจแข้งไทยที่มีอยู่ โปรแกรมอุ่นเครื่องของทีมยังไม่ลงตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »