ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นาวีตั้งงบ 30 ล.ใช้ สพล.ชลฯเล่นรังเหย้าเลกแรก

นาวีตั้งงบ 30 ล.ใช้ สพล.ชลฯเล่นรังเหย้าเลกแรก

Posted 11/01/2011 by thaileagueonline

 

น.อ.อโศก ศรีสวัสดิ์ เลขาฯ ราชนาวี เผย บอร์ดอนุมัติงบทำทีมฤดูกาล 2011 แล้ว 30 ล.คาดน่าจะได้ภาคเอกชนช่วยหนุน  ส่วนเรื่องสปอนเซอร์กำลังเจรจา พร้อมส่งชื่อสนาม สพล.ชลบุรี เล่นรังเหย้าของทีมเลกแรก ก่อนเลกสองจะกลับไปเตะสัตหีบ


น.อ.อโศก ศรีสวัสดิ์ เลขานุการทีม “ตะหานน้ำ” ราชนาวีสโมสร ออกมาเผยถึงความคืบหน้าการเตรียมทีมเพื่อลงสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2011 ว่า “หลังจากที่ทางราชนาวีได้มีการจัดตั้งบริษัทเพื่อดำเนินการในการส่งทีมเข้าลงทำการแข่งขันในชื่อ บ.สยามนาวีลีกคลับ มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา (10 ม.ค. 54) ก็ได้มีการประชุมบอร์ดบริหารของบริษัท

ซึ่งสาระสำคัญก็จะเป็นในเรื่องของแผนงานการเตรียมทีมในฤดูกาลหน้า โดยเฉพาะเรื่องของงบประมาณการทำทีมที่ตอนนี้ทางบอร์ดได้มีการอนุมัติงบมาแล้ว 30 ล้านบาท ซึ่งเป็นงบประมาณเบื้องต้นของทางบริษัทโดยยังไม่รวมกับภาคเอกชนที่อาจจะเข้ามาสนับสนุนทีมในภายหลัง”

กำลังหาสปอนเซอร์รายใหญ่หนุนทีม

เลขานุการทีมฟุตบอลทหารเรือยังได้กล่าวต่อถึงเรื่องสปอนเซอร์รายใหญ่ที่ล่าสุดนั้นหมดสัญญากับ ปตท.ไปเมื่อฤดูกาลที่แล้วว่า “ถึงตอนนี้ยังไม่มีสปอนเซอร์รายใหม่ที่จะเข้ามาสนับสนุนทีมอย่างเต็มตัว เพราะยังอยู่ในช่วงของการเจรจา คาดว่าภายในเร็ววันนี้น่าจะมีข่าวดีในเรื่องดังกล่าว”
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »