ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชลิงได้งานใหม่ลงบู๊ให้สุพรณฯพร้อมดึงเด็กเก่า3รายตามไปด้วย

โค้ชลิงได้งานใหม่ลงบู๊ให้สุพรณฯพร้อมดึงเด็กเก่า3รายตามไปด้วย

Posted 11/01/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชลิง วิมล จันทร์คำ อดีตกุนซือ นครปฐม เอฟซี ออกมาเผยตอนนี้ได้เซ็นสัญญาร่วมทีม สุพรรณบุรี เอฟซี แล้ว 1 ปี พร้อมรับบทผช.โค้ชอีกตำแหน่ง แถมดึงลูกน้อง 3 รายตามไปด้วย แย้มอาจมีนักเตะหลายรายทยอยตามไปร่วมทีม มั่นใจประสบการณ์พาทีมไปโลดแน่


หลังจากที่ทีม "หมูป่าเขี้ยวตัน" นครปฐม เอฟซี โดนตัดสิทธิ์จากการแข่งขันรายการต่างๆที่สมาคมจัดเป็นเวลา 2 ปี สืบเนื่องมาจากเหตุการณ์ความวุ่นวายจากนัดเพลย์ออฟไทยลีก ที่เปิดบ้านเสมอกับทีม ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 0-0 ทำให้นักเตะของทีมรวมถึงสตาฟโค้ชและผู้บริหารต้องว่างงาน และยังมีข่าวก่อนหน้านี้ว่ากุนซือของทีมอย่างโค้ชลิง วิมล จันทร์คำ อาจกลับมาสวมสตั๊ดลงสนามอีกครั้ง

โค้ชลิงเผยได้งานใหม่แล้วเซ็นสุพรรณบุรีฯ1ปี

โดยโค้ชลิง วิมล จันทร์คำ อดีตกุนซือ นครปฐม เอฟซี ออกมาเผยกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า ตอนนี้ตนได้ตกลงเซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทีม สุพรรณบุรี เอฟซี เป็นระยะเวลา 1 ปีแล้ว แต่ไม่ได้เซ็นสัญญาเป็นกุนซือแต่อย่างใด แต่เซ็นสัญญาเป็นนักเตะในสังกัดเท่านั้น และจะมาร่วมทีมกับต้นสังกัดใหม่หลังจากจบการแข่งขันศึกเพลย์ออฟดิวิชั่น 1 ซึ่งทีมกำลังลงเล่นอยู่ในขณะนี้ โดยนัดแรกนั้นต้นสังกัดใหม่สามารถเปิดบ้านเอาชนะทีม สระบุรี เอฟซี ไปได้ 2-1 โดยนัดที่สองจะบุกไปเยือนบ้าง และไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไรทีมสุพรรณบุรีจะได้เล่นในศึกดิวิชั่น 1 ต่อหรือต้องลงไปเล่นในศึกดิวิชั่น 2 ตนก็จะไปร่วมทีมอย่างแน่นอน

เผยลงไม่ได้ทุกนัดพร้อมรับบทผช.โค้ช

และนอกจากจะเซ็นสัญาร่วมทีม สุพรรณบุรี เอฟซี ในฐานะนักเตะแล้วอดีตกุนซือ นครปฐม เอฟซี ยังเผยอีกว่า ตนอยากฝากถึงแฟนบอลของทีมใหม่ด้วยว่า อย่าเพิ่งตั้งความหวังว่าให้ตนลงเล่นทุกสัปดาห์ เพราะคงเป็นไปไม่ได้ เนื่องจากตอนนี้สภาพร่างกายของตนไม่เหมือนเมื่อก่อน และอีกอย่างฤดูกาลที่ผ่านมาถึงแม้ว่าตนจะมีชื่อลงเล่นให้กับ นครปฐม เอฟซี แต่อย่างไรก็ตามหน้าที่หลักของตนคือเป็นกุนซือ เพราะฉนั้นตนขอออกตัวไว้ก่อน แต่อย่างไรก็ตามหากตนไม่สามารถลงสนามได้อย่างนักเตะรายอื่น ก็พร้อมที่จะทำหน้าที่อื่นเช่นกัน โดยตนก็จะคอยช่วยกุนซือใหญ่อย่างโค้ชบุตร เทพบุตร รอดแก้ว คุมทีมไปด้วย แต่บทบาทส่วนใหญ่ตนก็จะเป็นเพียงแค่ผู้ช่วยเท่านั้น

พร้อมดึงลูกน้องเก่า 3 รายตามไปด้วย

นอกจากนี้โค้ชลิงยังเผยอีกว่า นอกจากตนจะเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีม สุพรรณบุรี เอฟซี แล้วตนยังจะนำลูกทีมเก่า 3 รายไปร่วมทีมใหม่ด้วยเช่นกันอย่าง อภิศักดิ์ คงอ่อน กองหลัง อเนก ผูกกระแสร์ กองกลาง และ ธนากร ทองอินทร์ ผู้รักษาประตู โดยทั้งหมดเซ็นสัญญาร่วมทีมเป็นระยะเวลา 1 ปีเช่นกัน ซึ่งตนมั่นใจว่านักเตะเหล่านี้จะช่วยให้ต้นสังกัดใหม่แข่งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน

แย้มเอกภูมิอาจตามมาอีกราย

หลังจากที่เปิดเผยถึงเรื่องสัญญาการมาร่วมทีม สุพรรณบุรี เอฟซี รวมถึงนักเตะที่ย้ายตามมาด้วยแล้ว อดีตดาวเตะชื่อดังยังกล่าวทั้งท้ายด้วยว่า ในอนาคตนั้นยังจะมีดาวเตะชื่อดังหลายรายย้ายมาร่วมทีมอีก โดยเฉลาะในรายของ เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ อดีตนักเตะ นครปฐม เอฟซี ที่หมดสัญญากับทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี และจากการที่ได้พูดคุยนักเตะรายนี้ก็สนใจที่จะย้ายมาร่วมทีมเช่นกัน แต่ทั้งนี้ก็คงต้องแล้วแต่ทางผู้บริหารของทีม สุพรรณบุรี เอฟซี ว่าสนใจที่จะคว้ามาร่วมทีมหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »