ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์แย้มเทรเซโกล์อาจคัมแบ็กเซเรียอา

เอเยนต์แย้มเทรเซโกล์อาจคัมแบ็กเซเรียอา

Posted 13/01/2011 by siamsport

 

       ดาวิด เทรเซเก้ต์ หัวหอกตัวเก๋า เอร์กูเลส อาจตัดสินใจย้ายมาล่าตาข่ายใน กัลโช่ เซเรีย อา อีกครั้ง หากต้นสังกัดไม่สามารถสะสางปัญหาทางการเงินได้สำเร็จ เผยต้องรอดูมีสปอนเซอร์ใหญ่เข้ามาอุ้มทีมน้องใหม่เมืองกระทิงหรือไม่ในสัปดาห์นี้

       อันโตนิโอ คาลิเอ็นโด้ นายหน้าส่วนตัวของ ดาวิด เทรเซเก้ต์ กองหน้าชาวน้ำหอม เปิดเผยว่า ดาวเตะในความดูแล อาจย้ายกลับมาค้าแข้งในอิตาลีอีกครั้ง เนื่องจาก เอร์กูเลส ต้นสังกัดใน ลา ลีกา สเปน นั้น ประสบปัญหาทางการเงิน จากรายงาน เมื่อวันพุธที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา

       เกิดกระแสข่าวว่า ทีมอันดับ 11 ในลีกสูงสุดเมืองกระทิง ต้องดิ้นรนอย่างหนักกับการหาเงินจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะคนสำคัญของทีม จนนำไปสู่กระแสข่าวลือต่างๆ ในเวลานี้ รวมถึงข่าวลือที่ว่า อดีตหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส อาจกลับไปค้าแข้งในเมืองมะกะโรนี ทั้งที่เพิ่งย้ายออกจาก ยูเวนตุส เมื่อ 6 เดือนก่อน

       คาลิเอ็นโด้ เผยว่า "ใช่แล้ว เขาอาจกลับไป เซเรีย อา แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับ เอร์กูเลส นี่เป็นปัญหาทางเศรษฐกิจ แต่ทุกอย่างจะได้รับการสะสางภายในหนึ่งสัปดาห์ เนื่องจากมีผู้สนับสนุนรายใหญ่กำลังเข้ามาช่วยสโมสรของสเปนแห่งนี้ เขาจะย้ายไป นาโปลี หรือเปล่า? ไม่หรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวยวบ!อิกวาอินต้องพัก4เดือนหลังผ่าตัด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับข่าวร้ายต่อเส้นทางลุ้นแชมป์ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล หลังจาก กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตัวเก่งเลือดอาร์เจนไตน์ ต้องพักฟื้นจากการผ่าตัดหมอนรองกระดูกเคลื่อนนานถึง 4 เดือนตามคำยืนยันของแพทย์ที่ดูแลอาการ
  • โด้ตื่นเต้นเรียนรู้สิ่งใหม่จากเฮียมูทุกวัน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ เรอัล มาดริด เผยทุกวันนี้สุดมีความสุข ได้ทำงานร่วมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชฝีปากกล้า ยกเป็นกุนซือที่เก่งที่สุดในโลก พร้อมชี้การได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ จาก "เฮียมู" ทำให้เขาพัฒนาฝีเท้ามากยิ่งขึ้นกว่าเดิม
  • ชุดขาวยิ้ม!อิกวาอินผ่าตัดหลังผ่านฉลุย
    งานนี้บรรดาแฟนๆ "ราชันชุดขาว" คงโล่งใจไม่น้อย เมื่อล่าสุด ดาวยิงตัวเก่งของทีมอย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน ผ่านฉลุยเรียบร้อยกับการผ่าตัดรักษาอาการหลังเดี้ยง แต่ยังต้องลุ้นเรื่องการกำหนดวันคืนสนามของเจ้าตัว
  • กาซิยาสรับเสียดายชาบี-อิเนียสต้าพลาดบัลลงดอร์
    อีเกร์ กาซิยาส นายทวาร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยอยากเห็น ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า 2 แข้ง บาร์เซโลน่า คว้ารางวัล บัลลง ดอร์ แต่ก็ยอมรับว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ สมควรได้รับรางวัลนี้ เพียงแต่อยากเห็นเพื่อนร่วมชาติประสบความสำเร็จมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »