ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จันทบุรีทุ่ม 35 ล้านขอติด 1 ใน 3 ขึ้นไทยลีก มั่นใจน้าฉ่วยทำได้

จันทบุรีทุ่ม 35 ล้านขอติด 1 ใน 3 ขึ้นไทยลีก มั่นใจน้าฉ่วยทำได้

Posted 23/01/2011 by thaileagueonline

 

เปิดตัวยิ่งใหญ่ แคช ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี ทุ่มงบ 35 ล้าน ตั้งเป้าขึ้นชั้นเล่นไทยพรีเมียร์ลีกในเดียว ปธ.ยันมั่นใจ ทีมงานคุณภาพของ น้าฉ่วย ประธานพัฒนาเทคนิคไม่ทำให้กองเชียร์ผิดหวัง เชื่อนักเตะที่ย้ายมาจาก แม่กลองประสบการณ์สูงไว้ใจได้ เล็งกองหน้าต่างชาติเพิ่มอีก


ที่สนามกีฬากลางจ.จันทบุรี เมื่อวันที่ 22 ม.ค. ที่ผ่านมา "บิ๊กเปี๊ยก" นายณรงค์ กะหมายสม ประธานสโมสรฟุตบอล แคช ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี เป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัวตัวนักเตะ และความพร้อมของทีมเพื่อเตรียมสู้ศึกลีกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2011 พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวประธานพัฒนาเทคนิค "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม ที่ย้ายมาจาก "ปลาทูคนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม และนายสุโชค เลิศวัฒนาโกเมศ ผู้จัดการทีม กับ "โค้ชทู" ครองพล ดาวเรือง หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ช ท่ามกลางความสนใจจากกองเชียร์อย่างล้นหลาม

ปธ.เชื่อน้าฉ่วยมาทีมดีขึ้นสุดมั่นเป้าหมายไม่ไกลเกิน
นายณรงค์ ประธานสโมสรฟุตบอลแคช ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี เปิดเผยว่า เมื่อปีที่แล้วทีมเราประสบปัญหามากพอสมควร จึงทำให้ผลงานตกต่ำต้องดิ้นรนหนีตาย แต่หลังจากสโมสรได้เปลี่ยนโครงสร้างผู้บริหารใหม่ พร้อมระดมเงินทุนสูงถึง 35 ล้านบาทเพื่อสู้ศึกในครั้งนี้ ด้วยการตั้งความหวังว่า ในปีหน้าเราจะขึ้นชั้นไปเล่นในระดับไทยพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ ที่สำคัญยิ่งเราได้ "น้าฉ่วย" นายสมชาย ชวยบุญชุม มาช่วยทีมให้พร้อมกับดึงนักเตะจาก เอสซีจี สมุทรสงคราม มาอยู่ในความดูแลของเราถึง 11 คนทำให้มั่นใจว่า เป้าหมายที่วางไม่ไกลเกินเอื้อม

น้าฉ่วยรับกดดันเตรียมเล็งกองหน้าเพิ่ม

ขณะที่ "น้าฉ่วย" กล่าวว่า ความพร้อมของทีมเวลานี้มีมากถึง 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว สิ่งที่ต้องปรับปรุงคงเป็นศูนย์หน้าตัวปิดสกอร์ให้แน่นอนกว่านี้ ล่าสุดทีมเรากำลังมองหาซื้อตัวนักเตะต่างชาติมาเสริมอยู่เพื่อให้ทีมมีผลงานที่ดีที่สุด โดยเฉพาะเป้าหมายที่ตั้งใจไว้คือ ติดอยู่ในกลุ่ม 1 ใน 3 ของทีมหัวตารางให้จงได้ เพื่อการได้สิทธิ์ในปีหน้าขึ้นไปเล่นไทยพรีเมียร์ลีก ส่วนตัวยอมรับว่า กดดันมากพอสมควร เพราะอดีตเคยเป็นโค้ชลีกที่ใหญ่กว่า แค่ดูแลรักษามาตรฐานของทีมให้ดีติดอยู่ 1 ใน 13 ไม่ให้ตกชั้นก็พอ แต่เมื่อมาดูแลลีกดิวิชั่น 1 และมีเป้าหมายต้องไปเล่นไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้ ถือว่า เป็นงานที่ท้าทายความสามารถตัวเองมากพอสมควร

เชื่อประสบการณ์พาทีมประสบความสำเร็จ

น้าฉ่วยยังกล่าวอีกว่า วยทีมงานและสปิริตของทุกคนที่มีอยู่ เชื่อว่า ทีมฟุตบอลแคช ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี จะขึ้นชั้นไปสู่ลีกที่ใหญ่กว่านี้ได้ เนื่องจากตัวประกอบของนักเตะที่มีอยู่ อาทิ ปุณณรัตน์ กลิ่นสุคนธ์, อภินันท์ แก้วปีลา,พลวัฒน์ วังฆะฮาด, ขวัญชัย เฟื่องประกอบ และ ทรุงวัฒิ บัวเพ็ชร กัปตัน ผ่านเกมมาอย่างโชกโชนแถมยังมีประสบการณ์สูงน่าจะเอาตัวรอดได้ ขณะที่คู่แข่งที่น่ากลัวต้องยกให้เป็น บุรีรัมย์, ชัยนาท,ภูเก็ต, สงขลา, และ แบ็งค็อก ยูไนเต็ด แต่ก็ยังเชื่อว่า นักเตะทุกคนจะไม่ทำให้กองเชียร์ผิดหวัง

ผจก.ลั่นทุกทีมต้องกลัวจันทบุรี

ด้าน นายสุโชค เลิศวัฒนาโกเมศ ผจก.ทีม เผยว่า เวลานี้นักเตะทุกคนมีความกระหายเต็มที่ หลังทุกคนได้ฟิตซ้อมร่วมกันมานาน ยิ่งเราได้ตัวหลักจาก "ปลาทูคนอง" เอสซีจีสมุทรสงคราม มาร่วมทีม ทำให้เกมรุกและประสิทธิ์ภาพต่างๆวูบวาบมากขึ้น จากนี้ไปเชื่อว่า ทีมจันทบุรีจะเป็น "เสือร้าย" ภาคตะวันออกที่ทุกทีมต้องเกรงกลัว ยิ่งออกสตาร์ทตั้งแต่ฤดูกาลแรกจะต้องเกาะกลุ่มอยู่ 1 ใน 3 หัวตารางให้จงได้

เผยรายชื่อ 25 ขุนพล

สำหรับรายชื่อนักเตะทีมแคช ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี ประกอบด้วย อีวานส์ เมนซ่าห์, ปุณณรัตน์ กลิ่นสุคนธ์, อรรถนพ ชัยแป้น, อภินันท์ แก้วปีลา,ทรงวุฒิ บัวเพ็ชร (กัปตันทีม), พร้อมพงศ์ กรานสำโรง, คิม กุง มอง, เคน, พัชรันทร์ สุกใส, จีรวัฒน์ แก้วโบราณ, ธนาวุฒิ ลัละนา, พลวัฒน์ วังฆะฮาด, อนุรักษ์ ชมพูพฤกษ์, ไตรภพ ชูชื่นกลิ่น, ขวัญชัย เฟื่องประกอบ, กัณตภณ สมพิทยานุรักษ์, ศุภสวัสดิ์ ดรพิลา, อินทรัตน์ อภิญญากุล, ชุมพล บัวงาม, อเล็กซ์, รุ่งโรจน์ ทองถิ่นพูล, เอกศักดิ์ บัวเบา, สิทธิ์พันธ์ ชุมช่วย, ประสาร พันธ์สำลี, ธนสิทธิ์ ทองอินทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือสามย่านจัดงานเปิดตัวชื่อใหม่ บีบี ซียู เอฟซี
    “เสือสามย่าน” จุฬา ยูไนเต็ด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวชื่อสโมสรใหม่ “บีบี ซียู เอฟซี” อย่างเป็นทางการ วีรยุทธ พารามิก ผจก.ทีม เผยต้องการเป็นมืออาชีพ “ซิโก้” มั่นใจขึ้นไทยลีกชัวร์ แต่อุ่นเครื่องไม่สวยพ่าย ปลาทูคะนอง 1-3
  • กว่างโซ้ง อุ่นเครื่องถี่เตรียมลุยไทยลีกล่าสุดเฉือน ราชบุรี เอฟซี1-0
    กว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ดสโมสรน้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีกปี 2011ลงทำการแข่งขันเตรียมทีมนัดที่ 2 เฉือนชนะราชบุรี เอฟซี สโมสรจาก ด.2ไป 1-0 หลังเกมเตโก้พอใจรูปเกมและผลการแข่งขันแต่ยังไม่พอใจฟอมร์นักเตะติงพื้นสนามวันนี้ไม่ดีเอาเลย ด้าน ผู้จัดการทีมราชบุรี เอฟซีออกมาชมลูกทีมเล่นดีตามแผนไม่เป็นรองปีนี้ขึ้น ด.1 แน่
  • เปิดไม่สวย คาร์วัลโญ่ พากิเลนออกไปอุ่นแข้งเจ๊า จันทบุรี 1-1
    คาร์ลอส คาร์วัลโญ่ เริ่มต้นไม่งดงามเท่าไรหลังพา กิเลนผยอง ทำได้แค่เสมอ จันทบุรี เอฟซี ทีมจาก ดิวิชั่น 1 ในงานเปิดตัวทีม กระต่ายป่า แม้ว่า บูบาการ์ อิสซูฟูร์ ปีกฟอร์มแรงจะซัดประตูสุดสวยให้เมืองทองออกนำ แต่ก่อนจบเกม พร้อมพงศ์ กรานสำโรง มาตีเสมอให้เจ้าถิ่น 1-1 ขณะที่ เซช เรห์มาน และ มิโลสลาฟ ทอธ ได้ประเดิมสนามครั้งแรกกับแชมป์ไทยลีกเช่นกัน
  • ชลบุรีอุ่นแข้งอาร์มฟอร์ซ 23 ม.ค. ทดลองใช้งานชลบุรี สเตเดี้ยม
    ชลบุรี เอฟซี เตรียมใช้ เกมอุ่นเครื่อง ปะทะ ยอดทีมเมืองลอดช่อง สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ วันอาทิตย์ที่ 23 ม.ค.นี้ ทดสอบสนามโดยจะเป็น การทดลองการใช้งานจริงทั้งหมดพร้อมเปิดขายบัตรเข้าชมเกม 20 บาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »