ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปราการอุ่นกำแพงเพชรไม่ปลื้ม เฉือนหวิด 3-2

ปราการอุ่นกำแพงเพชรไม่ปลื้ม เฉือนหวิด 3-2

Posted 23/01/2011 by thaileagueonline

 

โจเซ่ แฟร์ไรร่า กุนซื้อทีมสมุทรปราการ เอฟซีมีเซ็ง จัดนักเตะลงอุ่นเครื่องกับทีมกำแพงเพชร เอฟซี เตรียมทีมสู้ศึกดิวิชั่น 2 ฤดูกาล  2011 ที่สนามกรมศุลกากร ลาดกระบัง 54 และสามารถเฉือนเอาชนะไปได้ 3-2 เตรียมแมตช์อุ่นเครื่องลุยประจวบ 12 ก.พ.นี้


สืบเนื่องมาจากเกมการแข่งขันแมตช์อุ่นเครื่อง ที่สนามศุลกากร ลาดกระบัง 54  ทีมป้อมปราการ สมุทรปราการ เอฟซีเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ กำแพงเพชร เอฟซี ก่อนที่จะเฉือนเอาชนะไปได้ 3-2 วานนี้

ซึ่งภายหลังเกมการแข่งขัน โจเซ่ แฟร์ไรร่า กุนซือของทีมได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงผลการแข่งัขนและการเตรียมทีมว่า สำหรับฟอร์มการแข่งขันในวันนี้ โดยรวมถือว่าดีแล้ว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการเล่นบอลกับพื้น การครองบอล การบังบอล จะขาดก็เพียงเรื่องความสัมพันธ์ในเกม ที่นักเตะยังไม่เข้าขากัน จึงทำให้เกมที่ออกมานั้นยังไม่ไหลลื่น ซึ่งคาดว่าหากตัดตัวนักเตะและฝึกซ้อมตามโปรแกรมที่วางไว้ น่าจะลงตัวได้ก่อนเปิดฤดูกาลแน่นอน

นอกจากนี้ทีมงานสตาฟฟ์ของทีมสมุทรปราการ เอฟซี ยังได้เปิดเผยว่า จะมีการจัดแมตช์อุ่นเครื่องต่อจากนี้อีก 2-3 นัด เพื่อใช้ในการเตรียมทีมก่อนที่จะสู้ศึกดิวิชั่น 2 ในฤดูกาล 2011 ซึ่งโปรแกรมการแข่งขันหลังจากนี้ทางทีมสมุทรปราการ เอฟซีจะมีคิวลงทำการแข่งขันกับทางทีมประจวบคีรีขันธ์ ในวันเสาร์ 12 กุมภาพันธ์ 2011 และถือได้ว่าจังหวัดประจวบคีรีขันธ์นั้น นับว่าเป็นจังหวัดที่ต้องเดินทางไกลที่สุด ในกลุ่มภาคกลางฯในฤดูกาล 2011  ของ ทีม "ป้อมปราการ"สมุทรปราการเอฟซี ซึ่งเมื่อฤดูกาล 2009 สมุทรปราการ เอฟซี เคยบุกไปเยือนประจวบคีรีขันธ์ และสามารถเอาชนะไปได้ 2-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จันทบุรีทุ่ม 35 ล้านขอติด 1 ใน 3 ขึ้นไทยลีก มั่นใจน้าฉ่วยทำได้
    เปิดตัวยิ่งใหญ่ แคช ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี ทุ่มงบ 35 ล้าน ตั้งเป้าขึ้นชั้นเล่นไทยพรีเมียร์ลีกในเดียว ปธ.ยันมั่นใจ ทีมงานคุณภาพของ น้าฉ่วย ประธานพัฒนาเทคนิคไม่ทำให้กองเชียร์ผิดหวัง เชื่อนักเตะที่ย้ายมาจาก แม่กลองประสบการณ์สูงไว้ใจได้ เล็งกองหน้าต่างชาติเพิ่มอีก
  • เสือสามย่านจัดงานเปิดตัวชื่อใหม่ บีบี ซียู เอฟซี
    “เสือสามย่าน” จุฬา ยูไนเต็ด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวชื่อสโมสรใหม่ “บีบี ซียู เอฟซี” อย่างเป็นทางการ วีรยุทธ พารามิก ผจก.ทีม เผยต้องการเป็นมืออาชีพ “ซิโก้” มั่นใจขึ้นไทยลีกชัวร์ แต่อุ่นเครื่องไม่สวยพ่าย ปลาทูคะนอง 1-3
  • กว่างโซ้ง อุ่นเครื่องถี่เตรียมลุยไทยลีกล่าสุดเฉือน ราชบุรี เอฟซี1-0
    กว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ดสโมสรน้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีกปี 2011ลงทำการแข่งขันเตรียมทีมนัดที่ 2 เฉือนชนะราชบุรี เอฟซี สโมสรจาก ด.2ไป 1-0 หลังเกมเตโก้พอใจรูปเกมและผลการแข่งขันแต่ยังไม่พอใจฟอมร์นักเตะติงพื้นสนามวันนี้ไม่ดีเอาเลย ด้าน ผู้จัดการทีมราชบุรี เอฟซีออกมาชมลูกทีมเล่นดีตามแผนไม่เป็นรองปีนี้ขึ้น ด.1 แน่
  • เปิดไม่สวย คาร์วัลโญ่ พากิเลนออกไปอุ่นแข้งเจ๊า จันทบุรี 1-1
    คาร์ลอส คาร์วัลโญ่ เริ่มต้นไม่งดงามเท่าไรหลังพา กิเลนผยอง ทำได้แค่เสมอ จันทบุรี เอฟซี ทีมจาก ดิวิชั่น 1 ในงานเปิดตัวทีม กระต่ายป่า แม้ว่า บูบาการ์ อิสซูฟูร์ ปีกฟอร์มแรงจะซัดประตูสุดสวยให้เมืองทองออกนำ แต่ก่อนจบเกม พร้อมพงศ์ กรานสำโรง มาตีเสมอให้เจ้าถิ่น 1-1 ขณะที่ เซช เรห์มาน และ มิโลสลาฟ ทอธ ได้ประเดิมสนามครั้งแรกกับแชมป์ไทยลีกเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »