ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » พ่อเล้าทุ่ม30ล.ยั่วกิ๊กวู้ดส์บริการคลายกำหนัด

พ่อเล้าทุ่ม30ล.ยั่วกิ๊กวู้ดส์บริการคลายกำหนัด

Posted 06/02/2011 by siamsport

 

    กิ๊กเก่า ไทเกอร์ วู้ดส์ ยังขายออก! เจ้าสำนักโสเภณีชื่อดัง ประกาศทุ่มทุนสร้างจ้าง ราเชล อูชิเทล ไปช่วยให้บริการคลายกำหนัดหนุ่มๆ กลัดมัน ด้วยวงเงินมหาศาล 30 ล้านบาท ภายในระยะเวลาเพียง 12 เดือน ผ่านทางรายการวิทยุ เจ้าตัวทำเป็นเล่นลิ้น ขอคิดดูก่อน

     ราเชล อูชิเทล อดีตกิ๊กหมายเลข 1 ของ ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟมือ 3 ของโลก สร้างความตื่นตะลึงอีกคำรบ เมื่อได้รับข้อเสนอมูลค่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 30 ล้านบาท) สำหรับตำแหน่งหน้าที่การงานคลายกำหนัดบุรุษเพศเป็นเวลา 1 ปี ณ มูนไลต์ บันนี่ แรนช์ (Moonlite Bunny Ranch) สถานบริการทางเพศสุดอื้อฉาวในรัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ตามรายงานข่าวจาก "เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม" (RadarOnline.com) เว็บไซต์บันเทิงดังเมืองมะกัน

      เดนนิส ฮอฟ เจ้าสำนักโสเภณีดังกล่าว โทรศัพท์ไปเม้าท์แตกผ่าน "แมนคาว เอ็กซ์พีเรียน" (Mancow Experience) รายการวิทยุในนครชิคาโก้ รัฐอิลลินอยส์ ซึ่งมี อูชิเทล ไปรับจ็อบเป็นพิธีกรร่วม พร้อมกับยื่นข้อเสนอน่าหวาดเสียวให้กับเธออย่างหน้าตาเฉย 

      เมื่อถูกถามว่า จะพร้อมน้อมรับข้อเสนอรายได้มหาศาลดังกล่าวหรือไม่นั้น ชู้รักเก่าเบอร์ 1 ของ "พญาเสือ" ตอบไปขำไปในทำนองแบ่งรับแบ่งสู้ว่า "ฉันคิดว่า เรามีเวลา 24 ชั่วโมงที่จะตัดสินใจ เราจำเป็นต้องขบคิดให้แตกว่าจะทำอะไร เราจะต้องชั่งน้ำหนักข้อดีและข้อเสียด้วยนะคะ"

      ได้ฟังดังนั้น เอริช "แมนคาว" มุลเลอร์ พิธีกรร่วมอีกคนในรายการ จึงรีบชี้ประเด็นถามตรงๆ ว่าพร้อมจะร่วมหลับนอนกับผู้ชายมากหน้าหลายตาเพื่อเงินก้อนนี้แล้วหรือไม่ แต่ อูชิเทล ก็ยังนิ่งอยู่ได้ พลางเอ่ยวาจาอย่างไม่สะทกสะท้านว่า "ฉันไม่รู้อะไรในเรื่องนั้น ฉันจะลองค้นหาช่องโหว่ของข้อเสนอนี้ดูซะก่อน และอย่าลืมนะว่า ฉันกำลังร่ำเรียนเพื่อที่จะเป็นนักสืบเอกชน ดังนั้น ฉันอาจจะคิดออกก็ได้นะ"

      อย่างไรก็ตาม อูชิเทล เอ่ยปากผ่าน "เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม" ในเวลาต่อมาว่า เธอจะไม่รับข้อเสนอให้ไปเป็นหญิงงามเมืองอย่างแน่นอน โดยระบุว่า "ฉันพูดเล่นๆ หรอกน่า แน่นอนเลยว่า ฉันไม่ได้คิดจะไปเป็นโสเภณีเพื่อเงินก้อนใหญ่สักหน่อย! อย่าคิดมากสิคะคุณพี่ขา มันก็แค่รายการวิทยุแล้วมันก็ตลกมากๆ ด้วยล่ะ!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวไทยอัดคาซัคฯ3-0คว้าอันดับ3หวดเฟดคัพ
    ทีมเฟดคัพนักหวดสาวไทย ฟอร์มแจ่ม พิชิต คาซัคสถาน 3 คู่รวด คว้าอันดับ 3 มาครอง ได้สิทธิ์อยู่กลุ่ม 1 ต่อไป ขณะที่คู่ชิงชนะเลิศ ญี่ปุ่น ปราบ อุซเบกิสถาน 3-0 ลิ่วเพลย์ออฟเวิลด์กรุ๊ป 2 ศึกเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมหญิง เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • ซูเปอร์โบว์ลได้แบล็คอายพีส์ร้องสดช่วงพักครึ่ง
    วง แบล็ค อาย พีส์ ได้รับเชิญจาก เอ็นเอฟแอล ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตระหว่างช่วงพักครึ่งเกม ซูเปอร์ โบว์ล ครั้งที่ 45 ระหว่าง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส พบกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้ ร่วมกับศิลปินและวงดนตรีชื่อดังมากมาย อาทิ บรูซ สปริงสตีน แอนด์ ดิ อี สตรีท แบนด์, เดอะ ฮู, เซอร์ พอล แม็คคาร์ตนี่ย์, รวมถึง เดอะ โรลลิ่ง สโตนส์ ด้วย
  • เฟด คัพสาวไทยอัดอินเดีย2-1ชวดชิง
    ทีมเฟด คัพสาวไทยเอาชนะอินเดียแบบสนุก 2-1 โดย "น้องอีฟ" ณิชาต์ เลิศพิทักษ์สินชัย เดี่ยวมือ2 หวดเอาชนะอัชวาร์ย่า ชรีวัสตาว่า ขาดลอย2เซตรวด ส่วน"น้องนก"นพวรรณ เลิศชีวกานต์ โชว์ฟอร์มไม่ออกพ่าย ซาเนีย เมียร์ซ่า 2 เซตรวดเช่นกันทำให้ต้องตัดสินที่ประเภทคู่และเป็นสาวไทยที่พลิกกลับมาชนะ 2-1 เซต แต่สาวไทยชวดเข้าชิง หลัง อุซเบกิสถาน ชนะ จีน 3-0 คู่
  • อิวาโนวิชลงซ้อมเข้มลั่นเต็มที่หวดพัทยาโอเพ่น
    อนา อิวาโนวิช นักหวดสาวสวยชาวเซิร์บ มือ 19 ของโลก จับแร็กเกตลงซ้อมเข้มที่พัทยา เตรียมลับฝีมือลงสนามทำศึก "พีทีที พัทยา โอเพ่น 2011" 6-13 ก.พ. นี้ ย้ำชัดมาเมืองไทยไม่ได้หวังเที่ยว แต่จะมาเก็บและสร้างผลงานที่แดนสยามให้ดีที่สุด พร้อมชมรสชาติ "ผัดไทย" อร่อยสมคำร่ำลือ กินง่ายไม่เผ็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »