ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ด.1ฮึ่ม!!ฟันจันทบุรี3หมื่น,แบนประสาร1นัด

ด.1ฮึ่ม!!ฟันจันทบุรี3หมื่น,แบนประสาร1นัด

Posted 14/02/2011 by siamsport

 

      โดนแล้ว!! "กระต่ายป่า" แคช ทูเดย์ จันทบุรี เป็นทีมแรกที่โดนปรับเงินถึง 3 หมื่นบาท หลัง ประสาร พันธ์สำลี และ อินทรัตน์ อภิญญากุล นักเตะในสังกัด ก่อเรื่อง ในเกมบุกเชือด แบงค็อก 2-1 โดยรายแรกโดนแบนด้วย 1 นัด

       เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ณ ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลฯ ได้มีการประชุมคณะกรรมการผู้ควบคุมการแข่งขันทั้งในศึกไทยพรีเมียร์ลีก รวมถึง ลีกดิวิชั่น 1 เพื่อร่วมพิจารณาเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา งานนี้มีทางด้าน ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด รวมถึง สมศักดิ์ อ่อนสมา รองประธานฯ ให้เกียรติร่วมหารือในการประชุมดังกล่าว

         โดยประเด็นสำคัญที่ทางผู้ควบคุมการแข่งขัน ได้หยิบยกนำมาหาข้อสรุปในครั้งนี้ ก็คือเหตุการณ์ชุลมุนในศึก ด.1 คู่ระหว่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านพ่าย แคช ทูเดย์ จันทบุรี 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา 

         ซึ่งจากภาพเคลื่อนไหวที่ทาง บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้บันทึกเอาไว้ ก็ประจวบเหมาะกับเหตุการณ์ความวุ่นวายในจังหวะที่ จาง กิล ยอง ปีกโสมขาวของทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่พยายามเดินเข้าไปทวงถามความยุติธรรมกับ ศักดิ์ชัย ฟักเถื่อน ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ในจังหวะที่ แคช ทูเดย์ จันทบุรี ได้ประตูชัย 

         แต่ช่วงที่กำลังถามผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 อยู่นั้น ก็ได้มีผู้เล่นสำรองของทีมเยือนอย่าง ประสาร พันธ์สำลี ที่เดินออกมาจากซุ้มม้านั่งสำรอง พร้อมกับตรงเข้ามาเหวี่ยงหมัดเข้าเต็มใบหน้าของ จาง กิล ยอง 

         ซึ่งจังหวะนี้ก็สร้างความไม่พอใจให้กับ "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช กุนซือใหญ่แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เห็นเหตุการณ์อย่างชัดเจน จึงได้ตรงดิ่งที่จะไปเอาเรื่องกับแข้งสุดถ่อยของแคช ทูเดย์ฯ ถึงซุ้มม้านั่งสำรอง 

         ก่อนที่เจ้าหน้าที่สนามจะช่วยคลี่คลายสถานการณ์ไม่ให้เลวร้ายไปมากกว่านี้ รวมถึงอีก 2 เหตุการณ์ที่ อินทรัตน์ อภิญญากุล ผู้รักษาประตูสำรองแคช ทูเดย์ฯ และอีกหนึ่งสตาฟฟ์โค้ชของแคช ทูเดย์ฯ เช่นกัน ได้เดินเข้าไปในสนามในจังหวะชุลมุน ซึ่งถือเป็นการกระทำที่ผิดระเบียบอย่างชัดเจน

         ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้ร่วมกันพิจารณาถึงการประพฤติผิดมารยาทและวินัยของทั้ง 3 กรณี ซึ่งเป็นฝั่งแคช ทูเดย์ จันทบุรี ทั้งหมด 

         โดยได้ข้อสรุปดังนี้ ผู้เล่นหมายเลข 32 ประสาร พันธ์สำลี มีความผิดฐานเหวี่ยงหมัดใส่หน้า จาง กิล ยอง ของแบงค็อก ยูไนเต็ดโดนปรับ 10,000 บาท พร้อมกับโทษแบน 1 นัดทันที, ผู้เล่นหมายเลข 23 อินทรัตน์ อภิญญากุล เดินเข้าไปในสนามโดยไม่ได้รับอนุญาต โดนปรับ 10,000 บาท เช่นเดียวกับอีกหนึ่งสตาฟฟ์โค้ชแคช ทูเดย์ฯ ที่เดินเข้าไปในสนาม โดนปรับ 10,000 บาท รวมแล้วแคช ทูเดย์ จันทบุรี โดนปรับรวมทั้งสิ้น 30,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »