ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รัตนะปลื้มประเดิมแจ่ม ลั่นขอกลับไปเล่นไทยลีกอีกครั้ง

รัตนะปลื้มประเดิมแจ่ม ลั่นขอกลับไปเล่นไทยลีกอีกครั้ง

Posted 15/02/2011 by thaileagueonline

 

รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ กองกลางตัวเก่ง บุรีรัมย์ เอฟซี ปลื้มประเดิมสนามแจ่มพาทีมเก็บ 3 แต้ม  เผยแม้ไม่สนุกเท่าไทยลีกแต่ขอทำเต็มที่ ตั้งเป้ากลับไปเล่นในลีกสูงสุดของประเทศอีกครั้ง


หลังจากที่ลงประเดิมสนามในศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2011 อย่างเป็นทางการนัดแรกสำหรับเจ้านะ รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ กองกลางตัวใหม่ "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ซึ่งนัดดังกล่าวเจ้าตัวสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมยิง 1 ประตูพาต้นสังกัดใหม่ถล่ม อาร์แบค เอฟซี ไปถึง 3-0 ล่าสุดเจ้านะออกมาเผยถึงความรู้สึกหลังจากประเดิมสนาม

รัตนะปลื้มประเดิมแจ่ม

โดยอดีตกองกลาง บุรีรัมย์ พีอีเอ เผยกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า ตนรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่สามารถพาต้นสังกัดใหม่ประเดิมการแข่งขันได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งตนยังสามารถทำประตูให้ทีมได้ 1 ลูกด้วย และนัดดังกล่าวตนเชื่อว่าทุกคนเล่นกันได้ดีตามแท็กติกที่โค้ชตั้งไว้ แต่อย่างไรก็ตามก็ยังมีจุดที่ต้องแก้ไขเช่นกัน เพราะนักเตะเราบางรายเพิ่งมารวมตัวฝึกซ้อมกันได้ไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำ ทำให้การประสานงานภายในทีมอาจจะมีปัญหาบ้าง แต่อย่างไรก็ตามตนเชื่อว่าหากผ่านไปซัก 2-3 แมตช์ทีมก็จะมีความลงตัวมากกว่านี้

ไม่สนุกเท่าไทยลีกแต่อขอเต็มที่

นอกจากนี้เจ้านะยังเผยอีกว่า การมาเล่นในศึกดิวิชั่น 1 ครั้งนี้นั้น ยอมรับว่าการแข่งขันไม่เข้มข้นเท่าระดับไทยลีก ทั้งในเรื่องของมาตราฐานตัวผู้เล่นรวมถึงความเข้มข้นในเกม แต่ก็ไม่ได้แตกต่างกันมากนัก และตนก็มีหน้าที่ทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อทีม เนื่องจากเรามีเป้าหมายที่ชัดเจนคือ ต้องขึ้นไปเล่นในไทยลีกให้ได้ภายในฤดูกาลนี้ ซึ่งตนคิดว่าเป้าหมายนี้ไม่ได้ใกล้เกินไปเลย ขอแค่เรามุ่งมั่นทำผลงานให้ดี ก็จะทำได้อย่างแน่นอน

ตั้งเป้ากลับไปเล่นไทยลีกอีกครั้ง

สำหรับเป้าหมายในอนาคตนั้น อดีตดาวเตะทหารบกยังเผยอีกว่า ตนยังอยากกลับไปเล่นในลีกสูงสุดของประเทศอีกครั้ง ซึ่งตนก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก่อน ส่วนเป้าหมายนั้นตอนนี้ตนคิดว่ามีความจริงเกินกว่าครึ่งแล้ว เพราต้นสังกัดปัจจุบันก็มีความพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะไปเล่นในไทยลีก ดูจากนักเตะที่เราพร้อมที่จะเล่นในระดับไทยลีกได้อย่างสบาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เหนือโชว์ฟอร์มเยี่ยม เข้าตาปธ.สั่งอัดฉีดเลข 6 หลัก
    บรรดาแข้งทีม ทีทีเอ็ม พิจิตร เตรียมยิ้มกันทั่วหน้า หลังจากที่สามารถประเดิมนัดเปิดฤดูกาลเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ไปแบบสบายเท้า 3-1 จนเข้าตาบิ๊กบอสใหญ่ ประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ ประธานสโมสรกิตติมศักดิ์ สั่งอัดฉีดเพิ่มให้ลูกทีมด้วยตัวเลข 6 หลัก
  • เรเน่ เซ็นแล้ว คุมเชียงใหม่ รับอู้ฟู่ปีละ 6 ล้านบาท
    เซ็นอย่างเป็นทางการเรียบร้อย เรเน่ เดอร์ซาเยีย ลั่นพร้อมพาเชียงใหม่ก้าวสู่ไทยลีก ส่วนปู นักร้องเพื่อชีวิตร้องเพลงประจำทีมสด ให้ฟัง
  • เพชรบูรณ์แบโผ 25 รายลงบู๊ด.2 ตั้งเป้าหัวตารางโซนเหนือ
    สันติ สิทธิจันดา กุนซือใหญ่ทีม เพชรบูรณ์ เอฟซี ยัน นักเตะ 25 รายเพียงพอ ด.2 ลุยฤดูกาล 2011 เหลือเพียงแค่จูนทีม มั่นใจทีมติดท็อปไฟว์ของตาราง หลังลีโอร่วมลงหนุน 2 แสน พร้อมแบบโผแข้งฤดูกาล 2011
  • อาร์มี่เปิดตัวเปลี่ยนฉายาสุภาพบุรุษวงจักร
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดย "บิ๊กตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะประธานสโมสร เปลี่ยนฉายาให้ใหม่เป็น "สุภาพบุรุษวงจักร" เพื่อความเป็นมืออาชีพ วางเป้าหมายขอเพียง 2 ปี คว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้ ด้าน พล.ต.อดุลยเดช อินทะพงษ์ ผจก.ทีม มั่นใจสนามกีฬากองทัพบก พร้อมที่จะรับมือในการมาเยือนของทุกทีมแล้ว โดยจะประเดิมนัดแรกในวันที่ 27 ก.พ. นี้ กับ ศรีราช ซูซูกิ เอฟซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »