ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สิงห์เหนือโชว์ฟอร์มเยี่ยม เข้าตาปธ.สั่งอัดฉีดเลข 6 หลัก

สิงห์เหนือโชว์ฟอร์มเยี่ยม เข้าตาปธ.สั่งอัดฉีดเลข 6 หลัก

Posted 15/02/2011 by thaileagueonline

 

บรรดาแข้งทีม ทีทีเอ็ม พิจิตร เตรียมยิ้มกันทั่วหน้า หลังจากที่สามารถประเดิมนัดเปิดฤดูกาลเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ไปแบบสบายเท้า 3-1 จนเข้าตาบิ๊กบอสใหญ่ ประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ ประธานสโมสรกิตติมศักดิ์ สั่งอัดฉีดเพิ่มให้ลูกทีมด้วยตัวเลข 6 หลัก


สโมสร "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร ที่ล่าสุดเปิดหัวศึกลูกหนังไทยลีกด้วยการเปิดรัง พิจิตร สเตเดี้ยม อัดทีม "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ไปแบบสบายเท้า 3-1 ด้าน สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสร ทีทีเอ็ม พิจิตร ออกมาเผยถึงผลงานของลูกทีมว่า การวางแผนทำทีมในการประเดิมแข้งนัดแรกนี้ เป็นไปตามระบบทีมที่ต้องการ ทั้งเรื่องของแผนการเล่นและเรื่องของความฟิตทุกคนต่างทำออกมาได้ดีมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ มีข่าวเกิดขึ้นแต่ในแง่ลบ ตนจึงไม่อยากให้เป็นอย่างนั้น จึงพยายามที่จะแก้ปัญหาในส่วนต่างๆให้ดีขึ้น รวมถึงให้กำลังใจกับลูกทีมมาโดยตลอด โดยเฉพาะเรื่องของการพูดคุยกันภายในทีม ทั้งนี้ตนก็จะขอเดินหน้าและช่วยสร้างความสำเร็จให้ทีมต่อไปให้ดีขึ้นอย่างแน่นอน
 
"ประดิษฐ์" ปลื้มสั่งอัดฉีด 6 หลัก

ด้านบิ๊กบอส ประดิษฐ์  ภัทรประสิทธิ์ ประธานสโมสรกิตติมศักดิ์ และ รมช.กระทรวงการคลัง ออกมาชมฟอร์มการเล่นของลูกทีมว่า แข้ง "สิงห์เหนือ" ทุกคนทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม หลังจากสามารถประเดิมสนามได้อย่างสวยงาม พร้อมทั้งยังมีวินัยและอยู่ในฟอร์มการเล่นที่เป็นมาตรฐาน เชื่อว่าหากรักษามาตรฐานแบบนี้ได้ เป้าหมายที่วางไว้ก็จะอยู่ไม่ไกล อีกทั้งยังประกาศอัดฉีดเพิ่มเติมให้กับนักเตะของสโมสรด้วยตัวเลข 6 หลัก หลังจากก่อนหน้านี้สโมสรได้อัดฉีดไปแล้ว 1 แสนบาท พร้อมทั้งในวันที่ 16 ก.พ.นี้ ทาง ฯพณฯประดิษฐ์  ภัทรประสิทธิ์ จะทำการเปิดร้านอาหารเกาหลีฯ ย่านพระราม 3 เลี้ยงนักเตะ ทีทีเอ็ม พิจิตร และ ทีมงานทุกคนเพื่อให้ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆไปได้ด้วยดี สำหรับการต้อนรับฤดูกาลใหม่ที่เกิดขึ้นนี้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรเน่ เซ็นแล้ว คุมเชียงใหม่ รับอู้ฟู่ปีละ 6 ล้านบาท
    เซ็นอย่างเป็นทางการเรียบร้อย เรเน่ เดอร์ซาเยีย ลั่นพร้อมพาเชียงใหม่ก้าวสู่ไทยลีก ส่วนปู นักร้องเพื่อชีวิตร้องเพลงประจำทีมสด ให้ฟัง
  • เพชรบูรณ์แบโผ 25 รายลงบู๊ด.2 ตั้งเป้าหัวตารางโซนเหนือ
    สันติ สิทธิจันดา กุนซือใหญ่ทีม เพชรบูรณ์ เอฟซี ยัน นักเตะ 25 รายเพียงพอ ด.2 ลุยฤดูกาล 2011 เหลือเพียงแค่จูนทีม มั่นใจทีมติดท็อปไฟว์ของตาราง หลังลีโอร่วมลงหนุน 2 แสน พร้อมแบบโผแข้งฤดูกาล 2011
  • อาร์มี่เปิดตัวเปลี่ยนฉายาสุภาพบุรุษวงจักร
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดย "บิ๊กตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะประธานสโมสร เปลี่ยนฉายาให้ใหม่เป็น "สุภาพบุรุษวงจักร" เพื่อความเป็นมืออาชีพ วางเป้าหมายขอเพียง 2 ปี คว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้ ด้าน พล.ต.อดุลยเดช อินทะพงษ์ ผจก.ทีม มั่นใจสนามกีฬากองทัพบก พร้อมที่จะรับมือในการมาเยือนของทุกทีมแล้ว โดยจะประเดิมนัดแรกในวันที่ 27 ก.พ. นี้ กับ ศรีราช ซูซูกิ เอฟซี
  • งบไม่ลงตัวดิวิชั่น2เลื่อนเปิดสนาม5มี.ค.
    ลีกภูมิภาคเลื่อนกำหนดเปิดการแข่งขันเป็น 5 มี.ค. หลังเรื่องงบประมาณ 100 ล้าน จากกองกีฬาชาติยังไม่ลงตัว ส่วน "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ แจงเตรียมจัดรางวัลเปาดีเด่นในแต่ละเดือน ให้กับเปาในลีกภูมิภาค พร้อมเงินรางวัล 5 หมื่นบาท และใบประกาศนียบัตร พร้อมให้เพิ่มตัวผู้เล่นจากในปีที่แล้ว 35 คนมาเป็น 40 แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »