ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เรเน่ เซ็นแล้ว คุมเชียงใหม่ รับอู้ฟู่ปีละ 6 ล้านบาท

เรเน่ เซ็นแล้ว คุมเชียงใหม่ รับอู้ฟู่ปีละ 6 ล้านบาท

Posted 15/02/2011 by thaileagueonline

 

เซ็นอย่างเป็นทางการเรียบร้อย เรเน่ เดอร์ซาเยีย ลั่นพร้อมพาเชียงใหม่ก้าวสู่ไทยลีก ส่วนปู นักร้องเพื่อชีวิตร้องเพลงประจำทีมสด ให้ฟัง


หลังจากคุมซ้อมในช่วงเย็น ที่สนามซ้อม 2 เสร็จเรียบร้อย จากนั้นมีการเปิดตัวเรเน่ เดอร์ซาเยีย กุนซือคนใหม่ของทีม พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี ที่โรงแรม คันทรี ฮิลล์ ถนนนิมมานเหมินทร์

เวลาประมาณ 19.30 น. ที่โรงแรมคันทรี ฮิลล์  ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ ปธ.สโมสรเชียงใหม่ เอฟซี พร้อมด้วยเรเน่ เดอร์ซาเยีย โค้ชใหม่เอี่ยมอ่อง,บิ๊กต่าย มนตรี ใจหาญ ผจก.ทีม,ขจรศักดิ์ อัครมั่งคั่ง เลขานุการสโมสร  ,และโค้ชปอนด์ สฤษดิ์ วุฒิช่วย พร้อมนักฟุตบอลทีมเชียงใหม่ทั้งทีม มาเป็นสักขีพยาน

โดยในงานได้มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ  โดยพ่อเลี้ยงอี๊ด ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ ปธ.สโมสร ได้กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนได้รู้จักเรเน่ มาประมาณ 5-6 เดือน ซึ่งตนขอให้เรเน่มาช่วยทีมเชียงใหม่ เพื่อความเป็นมืออาชีพ  จังหวัดเชียงใหม่เป็นจังหวัดเล็กๆ แต่กล้าจ้างโค้ชแพงที่สุด เพื่อให้ผู้ชมแฟนบอลจังหวัดเชียงใหม่ มีความสุขที่ได้ชมฟุตบอล และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถพาทีมขึ้นไทยลีกได้สำเร็จซึ่งเรเน่เอง ก็เป็นโค้ชที่มีความเป็นมืออาชีพสูง และสามารถพูดได้ถึงสามภาษาคือ อังกฤษ ฝรั่งเศส และสเปน โดยภาษาต่อไปก็คงจะเป็นภาษาไทย

ทางด้านเรเน่ เดอร์ซาเยีย ได้กล่าวขอบคุณทุกคน โดยตนเป็นโค้ชตั้งแต่ปี 1996 จนถึงตอนนี้ ถึงจะแก่แต่ก็มีไฟ ตนจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดเพื่อแฟนบอลชาวเชียงใหม่ ซึ่งแมตซ์แรกที่ทีมแพ้ไทยฮอนด้า มา 3-1 ตนเชื่อว่าครั้งหน้าไม่มีแพ้อย่างแน่นอน เพราะนัดนี้ตนก็ได้นั่งชมที่สนามด้วย ส่วนเซอร์ไพรส์เล็กๆในงานนี้ก็คือ ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ นักร้องเพลงเพื่อชีวิตและผู้แต่งเพลงเชียงใหม่ เอฟซี ได้ขึ้นมาร้องเพลงสดๆให้ในที่ประชุมได้รับฟังกันอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพชรบูรณ์แบโผ 25 รายลงบู๊ด.2 ตั้งเป้าหัวตารางโซนเหนือ
    สันติ สิทธิจันดา กุนซือใหญ่ทีม เพชรบูรณ์ เอฟซี ยัน นักเตะ 25 รายเพียงพอ ด.2 ลุยฤดูกาล 2011 เหลือเพียงแค่จูนทีม มั่นใจทีมติดท็อปไฟว์ของตาราง หลังลีโอร่วมลงหนุน 2 แสน พร้อมแบบโผแข้งฤดูกาล 2011
  • อาร์มี่เปิดตัวเปลี่ยนฉายาสุภาพบุรุษวงจักร
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดย "บิ๊กตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะประธานสโมสร เปลี่ยนฉายาให้ใหม่เป็น "สุภาพบุรุษวงจักร" เพื่อความเป็นมืออาชีพ วางเป้าหมายขอเพียง 2 ปี คว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้ ด้าน พล.ต.อดุลยเดช อินทะพงษ์ ผจก.ทีม มั่นใจสนามกีฬากองทัพบก พร้อมที่จะรับมือในการมาเยือนของทุกทีมแล้ว โดยจะประเดิมนัดแรกในวันที่ 27 ก.พ. นี้ กับ ศรีราช ซูซูกิ เอฟซี
  • งบไม่ลงตัวดิวิชั่น2เลื่อนเปิดสนาม5มี.ค.
    ลีกภูมิภาคเลื่อนกำหนดเปิดการแข่งขันเป็น 5 มี.ค. หลังเรื่องงบประมาณ 100 ล้าน จากกองกีฬาชาติยังไม่ลงตัว ส่วน "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ แจงเตรียมจัดรางวัลเปาดีเด่นในแต่ละเดือน ให้กับเปาในลีกภูมิภาค พร้อมเงินรางวัล 5 หมื่นบาท และใบประกาศนียบัตร พร้อมให้เพิ่มตัวผู้เล่นจากในปีที่แล้ว 35 คนมาเป็น 40 แทน
  • ด.1ฮึ่ม!!ฟันจันทบุรี3หมื่น,แบนประสาร1นัด
    โดนแล้ว!! "กระต่ายป่า" แคช ทูเดย์ จันทบุรี เป็นทีมแรกที่โดนปรับเงินถึง 3 หมื่นบาท หลัง ประสาร พันธ์สำลี และ อินทรัตน์ อภิญญากุล นักเตะในสังกัด ก่อเรื่อง ในเกมบุกเชือด แบงค็อก 2-1 โดยรายแรกโดนแบนด้วย 1 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »