ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เพชรบูรณ์แบโผ 25 รายลงบู๊ด.2 ตั้งเป้าหัวตารางโซนเหนือ

เพชรบูรณ์แบโผ 25 รายลงบู๊ด.2 ตั้งเป้าหัวตารางโซนเหนือ

Posted 15/02/2011 by thaileagueonline

 

สันติ สิทธิจันดา กุนซือใหญ่ทีม เพชรบูรณ์ เอฟซี ยัน นักเตะ 25 รายเพียงพอ ด.2 ลุยฤดูกาล 2011 เหลือเพียงแค่จูนทีม มั่นใจทีมติดท็อปไฟว์ของตาราง หลังลีโอร่วมลงหนุน 2 แสน พร้อมแบบโผแข้งฤดูกาล 2011


ความเคลื่อนไหวล่าสุดทีมสโมสรเพชรบูรณ์ เอฟซี โดยกุนซือทีม นายสันติ สิทธิจันดา ได้เปิดเผยถึงความพร้อมว่า ตอนนี้ทีมได้ส่งรายชื่อผู้เล่นให้ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว มีทั้งหมด 25 คนด้วยกัน ซึ่งเป็นนักเตะที่มีความสามารถทุกคน เนื่องจากตนและสตาฟฟ์โค้ช มีการคัดเลือกและทดสอบศักยภาพมาเป็นอย่างดี คาดว่าน่าจะเป็นชุดที่มีความแข็งแกร่งพอสมควร ที่เหลือก็เพียงการลงทดสอบและปรับแทคติกเพื่อให้แต่ละคนสามารถเล่นได้เข้าขากัน ก่อนที่จะเปิดฤดูกาล 2011

ตั้งเป้าขอติด 1ใน 5 ของตาราง

กุนซือใหญ่ เพชรบูรณ์ เอฟซี กล่าวต่อว่า สำหรับฤดูกาลนี้ ทางสโมสรน่าจะพอมีหวังอยู่บ้าง เนื่องจากทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เชียงใหม่ เอฟซี และ ชัยนาท เอฟซี ก็ได้ขึ้นชั้นไปแล้ว จึงไม่ค่อยหวั่นใจเท่าไหร่นัก ซึ่งดูจากศักยภาพต่างๆของทีมในโซนภาคเหนือปีนี้ ทีมของ เพชรบูรณ์ เอฟซี น่าจะพอสู้แต่ละทีมในฤดูกาลนี้ได้พอสมควร เนื่องจากตนและบรรดาสตาฟฟ์โค้ชต่างทำงานกันอย่างหนัก เพื่อให้ผลงานออกมาในทางที่ดีกว่าปีที่เเล้วให้ได้  จึงหวังว่าทีมน่าจะมีโอกาสทำผลงานติด 1 ใน 5 ของฤดูกาลนี้ได้แน่นอน

ลีโอ ให้เงินหนุน 2 แสน

สันติ สิทธิจันดา เฮดโค้ช "นักสู้เมืองมะขามหวาน" เผยว่า ตอนนี้ทางสโมสรได้รับเงินสนับสนุนเข้ามาช่วยทีมจาก บริษัท บุญรอดเบเวอรี่ จำกัด เป็นจำนวน 2 แสนบาท โดยทำสัญญาเเบบปีต่อปี พร้อมกับผลิตภัณฑ์ต่างๆของลีโอให้กับสโมสรได้ใช้สอยอีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการเริ่มต้นฤดูกาล 2011 ที่จะถึงนี้
 
สำหรับรายชื่อ นักเตะ ฤดูกาล 2554 มีดังนี้ (หมายเลขเสื้อตามรายชื่อ)

1 นายวรเชษฐ์ มณีโชติ ,2 นายวีรชัย พุทธายอด ,3 นายนิรุตต์ ทองแก่น ,4 นายวิชรัตน์ รัตนวราห ,5 นายทศพล เจ๊กรัก ,6 นายณรงค์ชัย ลาพิมพ์ ,7 นายปิยะณัฐ แก้วกก ,8 นายสุวิชา ตันเชียงสาย ,9 นายชยพัทธ์ กุลวงษ์ ,10 นายอุเทน ชัยสอน ,11 นายชลลิต ผิวสวัสดิ์ ,12 นายวีรภัทร ถมคำ ,13 นายวิสันต์ กลิ่นเทศ ,14 นายธนวัฒน์ บุญทิพย์เจริญ ,15 นายเอกตะวัน ปลื้มใจ ,16 นายธนวิชญ์ จันทร์พานิชเจริญ ,17 นายวุฒิพงษ์ กัลยาประสิทธิ์ ,18 นายอัศวภูมิ เนตรแก้ว,19 นายธงชัย เมินชมภู ,20 นายอำนาจ นามเทือง ,21 นายเอกอาทิตย์ พรมหาลา ,22 นายพันธ์ยุทธภูมิ คำพิมพ์ ,23 นายภูมินาถ สีแล ,24 นายนครินทร์ ปลื้มใจ ,25 นายกฤต ภวภูตานนท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์มี่เปิดตัวเปลี่ยนฉายาสุภาพบุรุษวงจักร
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดย "บิ๊กตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะประธานสโมสร เปลี่ยนฉายาให้ใหม่เป็น "สุภาพบุรุษวงจักร" เพื่อความเป็นมืออาชีพ วางเป้าหมายขอเพียง 2 ปี คว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้ ด้าน พล.ต.อดุลยเดช อินทะพงษ์ ผจก.ทีม มั่นใจสนามกีฬากองทัพบก พร้อมที่จะรับมือในการมาเยือนของทุกทีมแล้ว โดยจะประเดิมนัดแรกในวันที่ 27 ก.พ. นี้ กับ ศรีราช ซูซูกิ เอฟซี
  • งบไม่ลงตัวดิวิชั่น2เลื่อนเปิดสนาม5มี.ค.
    ลีกภูมิภาคเลื่อนกำหนดเปิดการแข่งขันเป็น 5 มี.ค. หลังเรื่องงบประมาณ 100 ล้าน จากกองกีฬาชาติยังไม่ลงตัว ส่วน "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ แจงเตรียมจัดรางวัลเปาดีเด่นในแต่ละเดือน ให้กับเปาในลีกภูมิภาค พร้อมเงินรางวัล 5 หมื่นบาท และใบประกาศนียบัตร พร้อมให้เพิ่มตัวผู้เล่นจากในปีที่แล้ว 35 คนมาเป็น 40 แทน
  • ด.1ฮึ่ม!!ฟันจันทบุรี3หมื่น,แบนประสาร1นัด
    โดนแล้ว!! "กระต่ายป่า" แคช ทูเดย์ จันทบุรี เป็นทีมแรกที่โดนปรับเงินถึง 3 หมื่นบาท หลัง ประสาร พันธ์สำลี และ อินทรัตน์ อภิญญากุล นักเตะในสังกัด ก่อเรื่อง ในเกมบุกเชือด แบงค็อก 2-1 โดยรายแรกโดนแบนด้วย 1 นัด
  • เตี้ยเริ่มสั่น!เชื่อไทยลีกปีนี้ไม่ใช่งานง่ายของ เจ้าท่า แน่นอน
    เสือเตี้ย สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ของทีม สิงห์เจ้าท่า ยอมรับชักหวั่นว่าทีมจะไปได้ไม่สวยในเกมลีก หลังเห็นทีมยักษ์ใหญ่เสริมทัพ กันเป็นว่าเล่น พร้อมหวังเต็มที่ว่าอย่างน้อยปีนี้ทีมคงไม่ตกไปลุ้นหนีตกชั้น ชี้ชัดกว่าจะลงตัวต้องใช้เวลาอีกพอสมควร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »