ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แลมพ์สรับรู้สึกหวั่นใจกลัวพลาดโควตาชปล.

แลมพ์สรับรู้สึกหวั่นใจกลัวพลาดโควตาชปล.

Posted 20/02/2011 by siamsport

 

   แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดใจ รู้สึกเป็นห่วงเรื่องโอกาสคว้าตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า เพราะตอนนี้ผลงานของต้นสังกัดสาละวันเตี้ยลง แถมคู่แข่งอย่าง สเปอร์ส และ แมนฯ ซิตี้ แรงดีไม่มีเม้ม

     แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เชลซี สโมสรดังแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมายอมรับรู้สึกกังวลใจว่า อาจจะไม่สามารถคว้าโควตาศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า เนื่องจากช่วงที่ผ่านมา "สิงโตน้ำเงินคราม" ทำผลงานได้น่าผิดหวังมาก

      สำหรับตอนนี้ เชลซี รั้งอยู่ในอันดับ 5 และในฤดูกาลนี้ทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งด้วยเหตุผลนี้ทำให้ แลมพาร์ด เริ่มหวาดหวั่นว่า พวกเขาอาจจะไม่สามารถคว้า 4 อันดับแรกของตารางลีกได้

      "ผมไม่ได้หมกมุ่นอยู่กับเรื่องที่พลาดได้สิทธิ์ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก มากนัก แต่มันก็น่ากังวลพอสมควร เราอยู่ในอันดับ 5 และต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่องแบบเกมต่อเกม เราเข้าใจว่า สโมสรอย่าง เชลซี ควรจะได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มีความกลัวว่าเราจะไม่ได้ไปเล่น ซึ่งเราต้องทำงานอย่างหนัก และคว้าชัยชนะให้ได้มากที่สุด" แลมพาร์ด กล่าว

      เชลซี มีคิวพบ โคเปนเฮเก้น รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก วันอังคารนี้ โดย "แลมพ์ส" ให้ความเห็นว่า "จากจุดที่เราอยู่ แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเป็นงานที่ง่ายกว่า พรีเมียร์ลีก คุณรู้ว่ามีเกมอีกมากแค่ไหน เรามีประสบการณ์ที่ดีสำหรับรายการนี้ แต่มันก็ไม่ได้สำคัญมากนัก ถ้าเราไม่อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ถ้าตอนนี้เราทำผลงานได้ดี และเล่นเหมือนกับที่เราสามารถทำได้ แน่นอนว่า มันอาจจะเป็นซีซั่นของเรา"

      พร้อมกันนี้ แลมพาร์ด ยืนยันว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิง จะสลัดความกดดันได้ในเร็ววันนี้ "แน่นอนว่า ตอร์เรส สลัดแรงกดดันได้ เป็นเรื่องง่ายที่เขาต้องตกเป็นเป้าหมายจากค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) มีผู้คนมากมายที่อยากเห็นเขาล้มเหลว โดยเฉพาะทางตอนเหนือ"

      "นั่นเป็นธรรมชาติของเกมลูกหนัง แต่เขามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง และเป็นผู้เล่นระดับโลก ดังนั้นมันเป็นเรื่องของเวลาก่อนที่เขาจะเริ่มกลับมายิงประตู และแสดงในสิ่งที่เขาสามารถทำได้ เราต้องปรับตัวให้ได้ เมื่อคุณนำความสามารถเฉพาะตัวของ เฟร์นานโด ออกมา คุณต้องมีความสุข เพราะมันเป็นเรื่องส่วนรวมของทีม เราก็แค่ต้องทำให้ทุกอย่างมันสำเร็จ เมื่อคุณมีผู้เล่นเต็มไปด้วยคุณภาพ คุณต้องทำงานหนัก" ดาวเตะเลือดผู้ดี ร่ายยาว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่ควงเวนเกอร์ร้องยูฟ่าลดค่าตั๋วนัดชิงชปล.
    คาร์โล อันเชลอตติ และ อาร์แซน เวนเกอร์ 2 กุนซือแห่งสโมสร เชลซี และ อาร์เซน่อล พร้อมใจกันออกมาเรียกร้องให้ ยูฟ่า ลดราคาตั๋วนัดชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สังเวียน เวมบลีย์ ในวันที่ 28 พ.ค.นี้ นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ระบุ สหพันธ์ลูกหนังยุโรป กระทำการที่โหดเกินไปสักนิด ขณะที่บิ๊กบอส "เดอะ กันเนอร์ส" ชี้ ไม่ควรมีใครที่จะฉวยโอกาสมาหาผลประโยชน์จากกีฬาที่ได้รับความนิยมเช่นนี้
  • คาร์เล็ตโต้ยันตอร์-ดร็อกไม่ได้เป็นคู่แข่งกัน
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่สิงห์โตน้ำเงินคราม ยัน เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา 2 หัวหอกตัวเก่ง ไม่ได้แก่งแย่งชิงดีกันเพื่อลงเล่นตัวจริง ชี้ทั้งสองคนเป็นเพื่อนร่วมงานกัน และอยากนำต้นสังกัดคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง
  • กอร์บาชอฟจวกเสี่ยหมีเศรษฐีเมาโลกีย์
    อยู่ดีๆ โดนหางเลขเต็มเหนี่ยว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี โดน มิคาอิล กอร์บาชอฟ อดีตประธานาธิบดีโซเวียต เลี้ยวมาจวกยับแบบเต็มๆ ดอกอย่างไม่คาดฝัน ในทำนองว่า เป็นสัญลักษณ์ของความร่ำรวย ที่ลุ่มหลงมัวเมาแต่กามโลกีย์ ระหว่างการออกมาโจมตีผู้นำสูงสุดของแดนหมีขาว
  • อาร์เนเซ่นจ่อนั่งผอ.กีฬาสิงห์เหนือช่วงซัมเมอร์
    สื่อเมืองเบียร์ตีข่าว แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้อำนวยการกีฬา เชลซี เตรียมเดินทางมารับงานกับสโมสร ฮัมบูร์ก ภายใต้สัญญาระยะเวลา 3 ปี ในช่วงซัมเมอร์ หลัง มัทธีอัส ซามเมอร์ ได้ปฏิเสธข้อเสนองานใหม่ไปก่อนหน้านี้ ขณะที่ แอร์นสต์-อ็อตโต้ เรียคฮอฟฟ์ ประธาน "สิงห์เหนือ" ยัน บอร์ดบริหารจะพยายามไม่เปิดเผยอะไรจนกว่าทีมจะแถลงอย่างเป็นทางการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »