ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซิสเซ่แรงช่วยทีมทำแต้มได้มากสุดในลีกเบียร์

ซิสเซ่แรงช่วยทีมทำแต้มได้มากสุดในลีกเบียร์

Posted 04/03/2011 by siamsport

    

 

   ปาปิส เดมบ้า ซิสเซ่ ศูนย์หน้า เอสเซ ไฟร์บวร์ก กลายเป็นดาวยิงที่มีความสำคัญช่วยทีมยิงประตูแล้วเปลี่ยนมาเป็นคะแนนได้มาก ที่สุดในลีกเมืองเบียร์ซีซั่นนี้ โดยทำแต้มให้ทีมได้มากถึง 18 คะแนน รองลงมาเป็นของ ดีดิเย่ร์ ยา โกน็อง กองกลางของ ฮันโนเวอร์ ที่ทำได้ 13.5 คะแนน และธีโอฟานิส เกคัส ดาวยิงของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทำได้ 13 คะแนน

     ปาปิส เดมบ้า ซิสเซ่ กองหน้าทีมชาติเซเนกัลของ เอสเซ ไฟร์บวร์ก สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน กลายเป็นนักเตะตำแหน่งศูนย์หน้าที่ช่วยทำให้ทีมของเขาได้แต้มมากที่สุดในลี กเมืองเบียร์ฤดูกาลนี้ จากการเปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา 

      สถิติดังกล่าวตั้งอยู่บนพื้นฐานของการที่นักเตะยิงประตูตีเสมอ, ยิงประตูชัย หรือทำให้ทีมของเขาขึ้นนำ ซึ่ง ซิสเซ่ ยิงได้ 16 ประตูจาก 22 เกมและสามารถเปลี่ยนมาเป็นแต้มได้ถึง 18 คะแนน ส่งผลให้เขาขยับขึ้นมาเป็นดาวยิงระดับแถวหน้าของลีก โดยรองลงมาเป็นของ ดีดิเย่ร์ ยา โกน็อง มิดฟิลด์ตัวรุกของ ฮันโนเวอร์ (13.5 คะแนน) และ ธีโอฟานิส เกคัส กองหน้าประสบการณ์สูงของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (13 คะแนน) 
    
      ส่วนในรายของ มาริโอ โกเมซ กองหน้าของ บาเยิร์น มิวนิค ที่รั้งตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของลีกที่ยิงไป 18 ประตูจาก 22 นัด สามารถเปลี่ยนประตูมาเป็นคะแนนได้แค่เพียง 12.16 แต้ม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราอูลฮีโร่ยิงดับเสือใต้นำชาลเก้ลิ่วชิงเดเอฟเบ
    ราอูล กอนซาเลซ หัวหอกจอมเก๋าของ ชาลเก้ รับบทฮีโร่ซัดประตูโทน นำ "ราชันสีน้ำเงิน" บุกดับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 1-0 ทะยานเข้าชิงเดเอฟเบ โพคาลได้สำเร็จ โดยจะเข้าดวลกับ ดุ๊ยส์บวร์ก ทีมจาก ลีกา 2 เยอรมันในวันที่ 21 พฤษภาคม นี้
  • เกิทเซ่ปลื้มทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมรุมจีบ
    มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยรู้สึกปลื้มที่ตกเป็นข่าวว่ามีหลายทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปรุมแสดงความสนใจตัวเขา หลังจากโชว์ฟอร์มแจ้งเกิดในฤดูกาลนี้ แต่ยืนยันว่าเร็วไปที่จะพูดถึงอนาคตของเขาหลังเพิ่งต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ออกไปจนถึงปี 2014 เมื่อไม่กี่เดือนก่อน
  • เสือเหลืองยันเปล่าเริ่มวางแผนฉลองแชมป์บุนเดสฯ
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ย้ำชัด ยังไม่ได้เริ่มวางแผนการปิดเมืองฉลองแชมป์บุนเดสลีกาในฤดูกาลนี้แต่อย่างใด แม้เพิ่งจะเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมกับทำแต้มทิ้งห่างอันดับ 2 ไปแล้วถึง 12 คะแนนก็ตาม ขณะที่ ฮันส์ แวร์เนอร์ ริกซ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมของเมืองเผย ได้เริ่มเตรียมการในเรื่องของการรักษาความปลอดภัยสำหรับงานฉลองความสำเร็จ "เสือเหลือง" แล้ว
  • คล็อปป์โต้ข่าวสนคว้าโคลเซ่ไม่จริง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงโต้ข่าวสนคว้า มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ไม่จริงแต่ย่างใด หลังสื่อประโคมข่าว "เสือเหลือง" จ้องซิวดาวยิงทีมชาติเยอรมัน แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »