ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!ม้าลายปัดฝุ่นสะกิดบาร์ซ่าขอซื้อโบยาน

ลือ!ม้าลายปัดฝุ่นสะกิดบาร์ซ่าขอซื้อโบยาน

Posted 04/03/2011 by rakball.net

 

 

   "ม้าลาย"ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวเตรียมปัดฝุ่นหวังดึงตัว โบยาน เกอร์กิช ดาวยิงอนาคตไกลของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม ซึ่งจะอาศัยตอนที่เจ้าตัวยังหาตำแหน่งตัวจริงไม่เจอ

      โบยาน เกอร์กิช ดาวยิงอนาคตไกลของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ตกเป็นตัวสำรอง ของ ดาบิด บีญ่า , ลีโอเนล เมสซี่ และ เปโดร โรดริเกซ มีหลายทีมหวังใช้โอกาสนี้คว้าตัว ดาวรุ่งทีมชาติสเปนมาร่วมทีมไม่ว่าจะเป็น อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

      "ม้าลาย"ยูเวนตุส ก็เป็นอีกทีมที่ตกเป็นข่าวให้ความสนใจที่จะคว้าตัว จอมพลิ้ววัย 20 ปี ตั้งแต่ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองจะเปิด แต่ล่าสุด จูเซปเป้ มาร้อตต้า ผู้อำนวยการกีฬาของยูเวนตุส เตรียมปัดฝุ่นอาศัยช่วงที่ โบยาน เกอร์กิชหาที่ลงไม่เจอ ดึงตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้รูดซิปปากไม่ขอพูดควงชากีร่า
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังจอมแกร่ง บาร์เซโลน่า ออกตัวล้อฟรี อยากถูกพูดถึงเรื่องฟอร์มการเล่นในสนามเพียงเท่านั้น ไม่อยากให้คนอื่นพูดเรื่องสัมพันธ์รัก ชากีร่า นักร้องดังชาวโคลอมเบีย ที่ตกเป็นข่าวกำลังคบหาดูใจกันแต่อย่างใด แต่รับคงห้ามปากคนอื่นไม่ได้ ยิ่งเรื่องฉาวๆ นอกสนามแล้ว ยิ่งได้รับความสนใจมากกว่าเกมลูกหนังแน่ๆ
  • เบนท์เนอร์กร้าวกำลังเข้าฝักหลังบาร์ซ่าระวังให้ดี
    นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกร่างโย่ง อาร์เซน่อล กู่ก้องฟอร์มล่าตาข่ายกำลังกลับมาเข้าฝักสุดขีดอีกครั้ง หลังหายจากอาการเดี้ยงยาว โวสนั่น แผงหลัง บาร์เซโลน่า เตรียมใส่กุญแจล็อกตายให้ดี หากไม่อยากน้ำตาตกคาบ้านของตัวเอง
  • บีย่าแฮปปี้บาร์ซ่าชนะแถมแฟนบอลค้างคาวยังรัก
    ดาบิด บีย่า หัวหอกแชมป์โลกของ บาร์เซโลน่า สุดมีความสุข นอกจากช่วยทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บุกชนะ บาเลนเซีย ต้นสังกัดเก่า 1-0 โกยแต้มทิ้งห่าง เรอัล มาดริด ออกไปเป็น 10 แต้มชั่วคราว แฟนบอล "ค้างคาว" ยังรัก และต้อนรับเขาเป็นอย่างดี ในการกลับมาเยือนเมสตาย่า หลังย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์
  • เอเมรี่ชี้ค้างคาวแพ้ทีมที่ดีสุดในโลก
    อูไน เอเมรี่ กุนซือ "เจ้าค้างคาว" บาเลนเซีย ยอมรับ ผิดหวังที่แพ้ แต่ก็เชื่อว่าทีมของเขาพลาดท่าแพ้ทีมที่ดีที่สุดในโลกแล้ว หลังจากโดน บาร์เซโลน่า บุกมาเอาชนะ 1-0 ถึงวังค้างคาวเมสตาย่า เกมลีกวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »