ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สิงห์เล็งทุ่ม16.30ล.ปอนด์ฉกบาร์ริออสร่วมทัพ

สิงห์เล็งทุ่ม16.30ล.ปอนด์ฉกบาร์ริออสร่วมทัพ

Posted 05/03/2011 by siamsport

 

        สโมสร เชลซี เตรียมทุ่มเงินราว 816 ล้านบาท กระชากตัว ลูคัส บาร์ริออส ดาวยิงชาวปารากวัย มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ ขณะที่ดาวเตะวัย 26 ปี แบะท่าสนย้ายมาค้าแข้งยังศึก พรีเมียร์ลีก เช่นกัน แต่จะขอมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีที่สุดกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อคว้าแชมป์ศึก บุนเดสลีกา ในฤดูกาลนี้มาครองให้ได้เสียก่อน


       สโมสร เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก เตรียมทุ่มเงิน 16.30ล้านปอนด์ (ประมาณ 816 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ลูคัส บาร์ริออส หัวหอกตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก "ทอล์คสปอร์ต" สถานีวิทยุกีฬาของอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา

        ข่าวลือในเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเพียง 4 วัน หลังจากที่ดาวเตะวัย 26 ปี เผยกับ "สกาย สปอร์ต" สถานีโทรทัศน์กีฬาในเยอรมัน ว่า "มันเป็นเรื่องที่ดีที่ได้รู้ว่ามีสโมสรจากอิตาลี กำลังให้ความสนใจในตัวผม ผมรู้สึกประทับใจกับศึก เซเรีย อา อยู่เสมอ แต่ ลา ลีกา และ พรีเมียร์ลีก ก็เป็นลีกที่ผมต้องการย้ายไปเล่นในสักวันหนึ่งเช่นกัน"

        อย่างไรก็ตาม "สิงโตน้ำเงินคราม" อาจต้องรอเวลาอีกสักพัก เมื่อกองหน้าชาวปารากวัย ซึ่งยิงไปทั้งสิ้น 11 ประตู จาก 23 เกม ในลีกสูงสุดของเยอรมัน ให้กับ "เสือเหลือง" ในฤดูกาลนี้ ยังคงยืนยันที่จะมุ่งมั่นทำผลงานให้กับต้นสังกัดเดิมต่อไป โดยเผยว่า "สำหรับตอนนี้ ผมมีความสุขที่ได้อยู่ใน เยอรมัน และผมยังคงมุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา ร่วมกับ ดอร์ทมุนด์"

        ทั้งนี้ สัญญาค้าแข้งของ บาร์ริออส กับ ดอร์ทมุนด์ มีกำหนดจะสิ้นสุดลงในปี 2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์มั่นยิงแบล็คพูลได้แน่,เบนายูนคืนสนามเม.ย.
    เฟอร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าตัวใหม่ของเชลซี มั่นใจจะยิงประตูลูกแรกให้กับต้นสังกัดใหม่ได้แน่ ในเกมพบ แบล็คพูล ส่วน ยอสซี่ เบนายูน จะคืนสู่สนามต้นเดือนเมษายนนี้
  • คาร์โลย้ำลุยซ์ต้องเรียนรู้เกมลูกหนังผู้ดี
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี เตือนใจ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังตัวใหม่ ต้องเรียนรู้ให้เยอะๆ เกี่ยวกับเกมลูกหนังของเมืองผู้ดี ชี้เจ้าตัวเก่งรอบตัวอยู่แล้ว แต่ต้องปรับปรุงในเรื่องความนิ่ง
  • ตอร์ลั่น!เบิกประตูแรกให้สิงห์นัดชนแบล็คพูล
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงจอมถล่มประตูของ เชลซี มั่นใจเกมพบ แบล็คพูล วันจันทร์นี้ จะมีชื่อทำประตูให้กับทีมลูกแรกได้แน่นอน เชื่อหากได้ประตูแรกเมื่อไหร่ ประตูต่อๆ ไปจะไหลมาเทมาชัวร์
  • ลือ!สิงห์เดินหน้าล่าฮัมซิคอีกครั้ง
    "สิงห์บูลส์"เชลซี ทีมดังเเห่งเกาะอังกฤษ ยังคงพยายามเดินหน้า หมายดึงตัว มาเร็ค ฮัมซิค ยอดเพลย์เมคเกอร์ชาวสโลวาเกีย ของนาโปลี มาร่วมทัพให้จงได้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »