ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยเหน่ง ชม อาร์มี่ ฟอร์มน่ากลัว แต่เชื่อ บีจี หยุดซ่าได้แน่นอน

เสี่ยเหน่ง ชม อาร์มี่ ฟอร์มน่ากลัว แต่เชื่อ บีจี หยุดซ่าได้แน่นอน

Posted 07/03/2011 by thaileagueonline

 

เสี่ยเหน่ง ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส ออกตัวชม อาร์มี่ ยูไนเต็ด โชว์เพลงแข้งได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะแข้งต่างชาติ ที่ดูแล้วเป็นของจริงทั้งนั้น แต่ยังมั่นใจการดวลกันสุดสัปดาห์นี้ บีจี จะปราบซ่าและเก็บ 3 คะแนนเป็นเกมแรกได้อย่างแน่นอน


ความเคลื่อนไหวของ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ที่มีคิวต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมฟอร์มแรงอย่าง "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในสุดสัปดาห์นี้ ล่าสุด "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บีจีได้ออกมาแสดงความคิดเห็นก่อนเกมในวันอาทิตย์นี้ว่า

"ชั่วโมงนี้ต้องยอมรับว่า อาร์มี่ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งในเกมรุกและเกมรับ โดยเฉพาะนักเตะต่างชาติแต่ละคนต่างโชว์ฝีเท้าได้สมกับเป็นแข้งแซมบ้า รวมไปถึงนักเตะไทยอย่าง ธาตรี สีหา และ วันชนะ รัตนนะ ที่ยังอยู่เป็นแกนหลักของทีม ทำให้ทีมมีความลงตัวเป็นอย่างมาก และภายใต้การนำทัพของ "โค้ชก็อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ยิ่งทำให้ทีมดูมีความน่าเกรงขามมากขึ้นด้วย และตนเชื่อว่า "สุภาพบุรุษวงจักร" ทีมนี้จะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวเต็งในการลุ้นแชมป์ไทยลีกปีนี้ได้อย่างแน่นอน

พร้อมกันนี้ "เสี่ยเหน่ง" ยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ส่วนเกมในวันอาทิตย์นี้ที่จะต้องดวลกับ อาร์มี่ นั้น ตนมองว่าต้องเป็นเกมที่สนุกและออกมาสูสี เพราะทั้งสองทีมต่างเป็นบอลสไตล์บุกทั้งคู่ แต่อย่างไรก็ตามเรายังได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้าน ซึ่งไม่มีเป้าหมายอื่นนอกจาก 3 คะแนนเท่านั้น และตนก็มั่นใจว่าจะสามารถหยุดความซ่าของ อาร์มี่ ลงได้แน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์มี่โหด พร้อมปล่อยเลอันโดรหากได้25ล้าน
    เลอันโดร ดอส ซานโตส โอลิเวร่า ดาวยิงบราซิลของอาร์มี่ ยูไนเต็ด กลายเป็นขวัญใจคนใหม่แห่งสนามกีฬากองทัพบกได้อย่างรวดเร็ว หลังจากโชว์เทพมา 2 เกมติด ทางด้าน ธนเดช ฟูประเสริฐ เผยค่าตัวที่ระบุในสัญญา 8 แสนดอลล่าร์ ไม่คิดขายให้ทีมในไทย แต่ทีมจากต่างประเทศที่พร้อมจ่ายก็ยินดีปล่อยตัว
  • ตำรวจโล่งชาคริตเจ็บแค่เบาะๆนัดหน้าลงได้แน่
    อินทรีเพื่อนตำรวจ ได้รับข่าวดีเมื่อ ชาคริต บัวทอง อาการบาดเจ็บไม่น่าเป็นห่วงโดยจะกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว มั่นใจฟิตทันเกมต่อไปแน่นอน ทางด้าน โค้ชวัง พอใจสภาพทีมลงตัวขึ้นเรื่อยๆ
  • ลูกอีสาน ขอบคุณแฟนบอลอีสานผลัดถิ่นรวมใจเชียร์นัดเปิดเจ๊ามาบตาพุดฯ
    ลูกอีสาน การบินไทย ขอบคุณอีสานพลัดถิ่นจาก นิคมอุตสาหกรรม มาบตาพุด ที่รวมใจเชียร์ นัดเยือนเปิดดิวิชั่น 2 บุกไปเสมอเจ้าถิ่น มาบตาพุด นย.ระยอง 1-1 เมื่อวันเสาร์ อ้อนขอคนอีสานไปเชียร์ทุกสนามเพื่อเป็นกำลังใจนักเตะที่ถือว่าเป็นลูกหลานของทุกคน
  • แมงป่องไฟ ได้เฮ กลุ่มนกเงือกบริการมาตามนัดพร้อมให้การสนับสนุน
    แมงป่องไฟ สโมสรเชียงราย เอฟซีใน ด.2 ได้เฮ หลังกลุ่มนกเงือกบริการ บ.อีซูซุศรีทรายมูลเชียงราย โดยนายพละวัต ตันศิริ รองกรรมการผู้จัดการ ยืนยันพร้อมให้การสนับสนุนหลังพิจารณารายละเอียดเป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงปลีกย่อยในเรื่องตัวเลขที่จะให้ในการสนับสนุน คาดสัปดาห์ชัดเจนพร้อมลงนามสนับสนุน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »