ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เหน่ง ยันชัด ความสัมพันธ์ในทีม กระต่ายแก้ว ยังดีอยู่

เหน่ง ยันชัด ความสัมพันธ์ในทีม กระต่ายแก้ว ยังดีอยู่

Posted 11/03/2011 by thaileagueonline

 

เสี่ยเหน่ง ศุภศิลป์ ลีลาฤทธิ์ ผจก. กระต่ายแก้ว ยืนยันกรณีที่มีข่าวลือหลุดมาจากแคมป์ของทีมว่านักเตะต้องการโค้ชที่เป็น โค้ชจริงๆ ว่าเป็นข่าว "เท็จ" สิ้นดี ชี้ชัดความสัมพันธ์นักเตะยังดีเหมือนเเดิม เชื่ออาจเป็นพวกที่ไม่ประสงค์ดีปล่อยข่าวออกมาก็เป็นได้

"เสี่ยเหน่ง" ศุภศิลป์ ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "เดอะกล๊าส แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่เป็นข่าวลือหลุดออกมาว่า มีนักเตะในทีมออกมาพูดถึงเรื่องอยากได้ "โค้ชตัวจริงของทีม" ที่สามารถควบคุมการฝึกซ้อมและการแข่งขันได้อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากข่าวที่ออกมานั้นยังระบุด้วยว่า บางวันนักเตะก็ต้องลงทีมซ้อมกันเอง ทำให้นักเตะไม่มีเป้าหมาย และกำลังใจในการลงสนามทำการแข่งขัน

ล่าสุด ผจก.ทีมรายนี้ได้ออกมาปฏิเสธข่าวในครั้งนี้ว่า "ข่าวทั้งหมดที่หลุดออกมานั้น ตนขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะที่ผ่านมานักเตะไม่เคยพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย และยังซ้อมกับตนโดยปกติ และถ้าเรื่องนี้จะเป็นจริงแสดงว่านักเตะคนที่พูดก็คงไม่ได้อยู่ใน ลีโอ สเตเดี้ยมอย่างแน่นอน โดยตนคิดว่าอาจจะเป็นพวกอื่นก็ได้ที่มุ่งสร้างกระแสที่เป็นเท็จต่อสโมสรทำ ให้ทีมเสียหาย" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลาทู เก็บตัว สระบุรี ก่อนบินขึ้นเหนือปะทะ เชียงราย
    เสี่ยช้าง ผจก.ทีม เอสซีจี สุมทรสงคราม ออกอาการเครียดหนักหลังเเข้ง ปลาทูคะนอง นัดกันเจ็บระนาว ก่อนยกพลขึ้นเหนือสุดสยาม ไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด เเต่มั่นใจประสบการณ์ของลูกทีมอย่างน้อยต้องมีเเต้มกลับบ้านอย่างเเน่นอน
  • วิมล แจงยังไม่ได้รับเรื่อง นราฯ อพยพจากเหตุสึนามึ
    วิมล กาญจนะ ปธ.ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 ยันยังไม่ได้รับรายงานเรื่องให้คนในจังหวัด นราธิวาส และภาคใต้ อพยพภายหลังเกิดเหตุการณ์ สึนามิ ถล่มประเทศญี่ปุ่น คาดว่าน่าจะเข้าประไทยในช่วง 05.00 นง พรุ่งนี้ พร้อมคาดการณ์หากไม่ปลอดภัยต้องเลื่อนแน่นอน
  • บาสส่อโดนดอง เฮงชูเทิดเล่นปีกซ้ายแทนเหมี่ยวได้
    อาทิตย์ สุนทรพิธ ส่อโดนดรอปจากตัวจริงของชลบุรี ในเกมเปิดบ้านพบทีโอที หลัง เฮงซัง เชื่อมั่นฝีเท้าของแข้งเก๋า เทิดศักดิ์ ใจมั่น ว่าจะทำหน้าที่แทน ณัฐพงษ์ สมณะ ที่ยังไม่ฟิตได้ดีกว่า
  • โค้ชหรั่งชมลูกทีมใจหิน ลุ้นจับติ้วรอบต่อไปปรีโอลิมปิก 30 มี.ค.
    หลังจากที่ทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก สามารถผ่านเข้ารอบ 2 การแข่งขันฟุตบอลปรีโอลิมปิก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบแรก ด้วยการบุกไปเอาชนะ ทีมชาติปาเลสไตน์ ในช่วงการดวลจุดโทษ 7-6 หลังในเวลาปกติ ทีมชาติไทย ต้องพ่ายไป 0-1 รวมผล 2 นัดเสมอกัน 1-1 จึงต้องยิงจุดโทษ และ "ตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ กลายเป็นฮีโร่ให้กับทีมไทยอีกครั้ง เมื่อค่ำวันที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »