ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์เผยอาควิลานี่พร้อมลาหงส์เซ็นถาวรยูเว่

เอเยนต์เผยอาควิลานี่พร้อมลาหงส์เซ็นถาวรยูเว่

Posted 23/03/2011 by siamsport

 

เอเยนต์เผย อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลาง ลิเวอร์พูล พร้อมเซ็นสัญญาถาวรกับ ยูเวนตุส ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีความสุขกับการค้าแข้งให้ "เจ้าม้าลาย" ในช่วงการยืมตัว โดยตอนนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับยอดทีมแห่งอิตาลีเท่านั้น

ฟรังโก้ ซาวาย่า เอเยนต์ของ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า นักเตะในความดูแลของเขาพร้อมที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดขึ้นอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

อาควิลานี่ ย้ายจาก โรม่า มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (960 ล้านบาท) เมื่อเดือนสิงหาคม 2009 แต่ดาวเตะทีมชาติอิตาลี ไม่สามารถทำผลงานที่ดีได้ในถิ่นแอนฟิลด์ ก่อนถูกปล่อยตัวให้ ยูเว่ ยืมใช้งานในฤดูกาลนี้ และล่าสุด ซาวาย่า ยืนยันว่านักเตะต้องการที่จะเล่นให้กับ "เจ้าม้าลาย" เป็นการถาวร ขณะที่ "หงส์แดง" ต้องการค่าตัวราว 14 ล้านปอนด์ (672 ล้านบาท)

  "เมื่อถึงวันที่ 30 มิถุนายน ยูเวนตุส จะสามารถซื้อ อาควิลานี่ และพวกเขาก็ควรลงมือตอนนี้ พวกเขาอาจเซ็นสัญญากับเขาโดยจ่ายเงินแบบผ่อน 3 ถึง 4 งวด ซึ่งเป็นระบบที่สร้างขึ้นเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ข้อตกลงระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ยูเวนตุส มีขึ้นแล้ว มันขึ้นอยู่กับความตั้งใจของ ยูเวนตุส ผมคิดว่า อาควิลานี่ จะอยู่ที่ ยูเวนตุส และมันจะไม่มีอุปสรรคใดๆ" ซาวาย่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ลุ้น!4แข้งเดี้ยงจ่อคืนทัพเจอเวสต์บรอมฯ
    สาวก "เดอะ ค็อป" รอลุ้น สตีเว่น เจอร์ราร์ด, มาร์ติน เคลลี่, ฟาบิโอ ออเรลิโอ และ จอนโจ้ เชลวี่ย์ 4 แข้งเดี้ยง จ่อกลับมาซ้อมภายในสัปดาห์หน้า แต่ยังไม่ชัวร์จะกลับมาฟิตทันช่วย "หงส์แดง" เกมบุก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ต้นเดือนหน้าหรือเปล่า
  • รัช,บาร์นส์ร่วมหนุนหงส์ตั้งคิงเคนนี่คุมถาวร
    มองไม่ต่างกับบรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" เลยสักนิด เอียน รัช กับ จอห์น บาร์นส์ ร่วมกันชูมือสนับสนุนให้ ลิเวอร์พูล แต่งตั้ง เคนนี่ ดัลกลิช เป็นกุนซือถาวร แถมชี้ไปในทิศทางเดียวกัน "คิงเคนนี่" เป็นที่รักใคร่ของแฟนๆ และนักเตะทุกคน
  • แฟนผีสะดุ้ง!ลือม้าลายสนซิวเบิร์บยืนหอก
    สื่อผู้ดีปูด "ม้าลาย" ยูเวนตุส ตั้งเป้ากระชาก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงบัลแกเรียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาล่าตาข่ายซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวกำลังตกเป็นตัวเลือกอันดับ 3 ในตำแหน่งกองหน้าของพลพรรค "ปีศาจแดง"
  • หงส์ตั้งโกมอลลี่นั่งผอ.ลูกหนัง
    ดาเมียง โกมอลลี่ ผอ.ยุทธศาสตร์ลูกหนัง ลิเวอร์พูล เลื่อนขั้นขึ้นรั้งตำแหน่ง ผอ.ฟุตบอลในถิ่น แอนฟิลด์ เรียบร้อย ด้าน เอียน อายร์ ผอ.การตลาด นั่งแท่นตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ "หงส์แดง" ใหญ่กว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »