ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » 5โปรนำฝูงสวิงอันดาลูเซียรอบแรก

5โปรนำฝูงสวิงอันดาลูเซียรอบแรก

Posted 25/03/2011 by siamsport

 

โยฮัน เอ็ดฟอร์ส นักกอล์ฟจากสวีเดน โวกำลังกลับมามั่นใจ มีลุ้นกระชากแชมป์แรกในรอบ 5 ปี หลังออกสตาร์ตร้อนแรง ขึ้นเป็นผู้นำร่วม ศึกโอเพ่น เด อันดาลูเซีย พร้อมกับ ออสการ์ ฟลอเรน, ไรการ์ด คาร์ลเบิร์ก, เจมี่ เอลสัน และ โรเบิร์ต ร็อค ที่เก็บ 5 อันเดอร์พาร์ 65 ในรอบแรกเช่นกัน

 

โยฮัน เอ็ดฟอร์ส โปรชาวสวีดิช พยายามยุติการไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองนานกว่า 5 ปี ด้วยการโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ทำสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 65 รั้งตำแหน่งผู้นำร่วมกับอีก 4 นักกอล์ฟ หลังจบการแข่งขันศึกยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ โอเพ่น เด อันดาลูเซีย เด กอล์ฟ บาย เตอร์กิช แอร์ไลน์ส รอบแรก ที่เมืองมาลาก้า ประเทศสเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

ก้านเหล็กวัย 35 กะรัต รั้งตำแหน่งจ่าฝูงร่วมกับ ออสการ์ ฟลอเรน, ไรการ์ด คาร์ลเบิร์ก สองโปรเพื่อนร่วมชาติ และ เจมี่ เอลสัน กับ โรเบิร์ต ร็อค สองนักกอล์ฟชาวผู้ดี ระหว่างการดวลความแม่นที่สนาม ปาราดอร์ เด มาลาก้า กอล์ฟ

อดีตแชมป์สกอตติช โอเพ่น, บริติช มาสเตอร์ส และ ทีซีแอล คลาสสิก กล่าวหลังตีจบรอบแรกว่า "ผมวางแผนที่จะไม่ลงแข่งในสัปดาห์นี้ เพราะผมเล่นได้ไม่ดีในรายการนี้เมื่อปีก่อน แต่หลังจากนั้น ผมก็ตัดสินใจมาแข่ง และมันก็เป็นการตัดสินใจที่ดีเลยล่ะ สภาพสนามยอดเยี่ยมมาก และสภาพอากาศระหว่างออกรอบของผมก็งดงามเป็นอย่างยิ่ง ผมรู้ว่า ผมไม่ได้คว้าแชมป์มาแล้ว 5 ปี แต่ผมรู้สึกว่า ความมั่นใจของตัวเองเริ่มต้นกลับมาแล้ว"

ด้าน เอลสัน ซึ่งยังพยายามข่มความง่วงเอาไว้ หลังต้องแข่งในรายการ ซิซิลี โอเพ่น ที่ประเทศอิตาลี ยาวจนถึงวันจันทร์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากสภาพอากาศไม่เป็นใจ ก่อนเดินทางมาเมืองกระทิง กล่าวว่า "ผมเพิ่งกลับไปถึงบ้านที่อังกฤษ 21.30 น.คืนวันจันทร์ และวันอังคาร ผมก็ต้องตั้งนาฬิกาปลุกไว้ตอนตี 3 เพื่อนั่งเครื่องบินมา มาลาก้า แต่เมื่อคุณเล่นได้ดี คุณก็ไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าอะไรหรอกน่า"


        สรุปผลการแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ  โอเพ่น เด อันดาลูเซีย เด กอล์ฟ บาย เตอร์กิช แอร์ไลน์ส
ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านยูโร (ประมาณ 40 ล้านบาท) ที่สนาม ปาราดอร์ เด มาลาก้า กอล์ฟ ระยะ 6,817 หลา พาร์ 70 เมืองมาลาก้า ประเทศสเปน หลังจบรอบแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

1. (-5) 65 - โรเบิร์ต ร็อค (อังกฤษ), โยฮัน เอ็ดฟอร์ส (สวีเดน), เจมี่ เอลสัน (อังกฤษ), ไรการ์ด คาร์ลเบิร์ก (สวีเดน), ออสการ์ ฟลอเรน (สวีเดน)             
6. (-4) 66 - พอล ลอว์รี่ (สกอตแลนด์), เย็ปเป้ ฮุลดาห์ล (เดนมาร์ก), เท็ตซึจิ ฮิราซึกะ (ญี่ปุ่น), ราอูล กีรอส (สเปน), ฟลอเรียน ฟริตช์ (เยอรมัน)
11. (-3) 67 - มาร์เท่น ลาเฟเบอร์ (เนเธอร์แลนด์), มาร์ค ฟอสเตอร์ (อังกฤษ), คีธ ฮอร์น (แอฟริกาใต้), โซเรน เคลด์เซ่น (เดนมาร์ก), ปาโบล มาร์ติน (สเปน), เฟลิเป้ อากีลาร์ (ชิลี), เบิร์นด์ วีส์เบอร์เกอร์ (ออสเตรีย), ฆอร์เก้ กัมปีโย่ (สเปน), นิค โดเฮอร์ตี้ (อังกฤษ), ปีเตอร์ เฮดบลูม (สวีเดน), ทาโน่ โกย่า (อาร์เจนตินา), เดวิด ฮอร์ซี่ย์ (อังกฤษ), แอนโธนี่ วอลล์ (อังกฤษ), โฆเซ่ มานูเอล ลาร่า (สเปน)


        สรุปสกอร์นักกอล์ฟที่น่าสนใจ
25. (-2) 68 - ราฟาเอล ฌักเกอแล็ง (ฝรั่งเศส), แกเร็ธ เมย์บิน (ไอร์แลนด์เหนือ), มาร์เซล เซียม (เยอรมัน)
36. (-1) 69 - ดาร์เรน คล้าร์ก (ไอร์แลนด์เหนือ), ปาโบล ลาร์ราซาบัล (สเปน)
60. (E) 70 - โฆเซ่ มาเรีย โอลาซาบัล (สเปน), โคลิน มอนต์โกเมอรี่ (สกอตแลนด์)
81. (+1) 71 - อัลบาโร่ กีรอส (สเปน)
103. (+2) 72 - โซเรน แฮนเซ่น (เดนมาร์ก), มิเกล อังเคล ฆิมิเนซ (สเปน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วางแร็กเก็ตใส่สตั๊ด!ยอโควิชนำช่วยญี่ปุ่น
    นักเทนนิสชั้นนำน้ำใจงาม ได้ร่วมกันจัดแมตช์ลูกหนังการกุศล เพื่อหาเงินช่วยผู้ประสบภัยสึนามิในเมืองปลาดิบ โดยหาเงินได้รวม 100,000 เหรียญสหรัฐฯ พร้อมมอบให้กับสภากาชาดญี่ปุ่น เพื่อนำไปใช้บรรเทาทุกข์ผู้เดือนร้อน
  • นาฟราติโลว่าเชื่อเฟดเอ็กซ์ทวงเบอร์1โลกคืนยาก
    มาร์ติน่า นาฟราติโลว่า อดีตนักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลก เชื่อเลิกหวังที่จะได้เห็น โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แร็กเกตหนุ่มสวิส ขยับขึ้นมาเป็นมือ 1 ของโลกได้เลย เหตุทั้ง ราฟาเอล นาดาล และ โนวัค ยอโควิช กำลังเล่นด้วยความมั่นใจ และคงไม่เปิดโอกาสให้ "เฟด-เอ็กซ์" ทำผลงานแซงหน้าพวกเขาไปได้อย่างง่ายๆ แน่นอน
  • ยันหวดเฟดคัพญี่ปุ่น-อาร์เจนฯที่โกเบ
    ไอทีเอฟ ยืนยันแล้ว ศึกเฟด คัพ กลุ่ม เวิลด์ กรุ๊ป II รอบเพลย์ออฟ ระหว่าง ญี่ปุ่น กับ อาร์เจนตินา ช่วงกลางเดือน ก.ค. จะมีขึ้นที่เมืองโกเบ ส่วนศึกเดวิส คัพ กลุ่ม เวิลด์ กรุ๊ป รอบก่อนรองชนะเลิศ คู่ระหว่าง สวีเดน กับ เซอร์เบีย ดวลกันที่เมืองฮาล์มสตั๊ด
  • แซมพราสเฮ!ได้ถ้วยรางวัลที่ถูกขโมยไปคืนแล้ว
    แอนโธนี่ ซาเลร์โน่ ทนายประจำตัว พีท แซมพราส ตำนานลูกสักหลาดแดนลุงแซม ได้รับถ้วยรางวัล และของที่ระลึกจากการแข่งขันต่างๆ ที่ถูกขโมยไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้วคืนมาเรียบร้อย หลังมีผู้พบกล่องที่บรรจุของเหล่านี้ถูกทิ้งไว้ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งเมื่อเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »