ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้,แบน,ลีซอ ใจบุญนำเสื้อร่วมโครงการเว็บดังช่วยสึนามิ

ซิโก้,แบน,ลีซอ ใจบุญนำเสื้อร่วมโครงการเว็บดังช่วยสึนามิ

Posted 26/03/2011 by thaileagueonline

 

สองสต๊าฟโค้ชในดิวิชั่น 1 แบน,ซิโก้ และลีซอ ร่วมกันนำเสื้อร่วมประมูล นำเงินช่วยเหลือคนประสบภัย สึนามิ ที่ญี่ปุ่น 


นักฟุตบอลทีมชาติไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน นำโดย " เดอะเเบน "  ธชตวัน ศรีปาน กุนซือกัลฟ์ สระบุรี เอฟซี   , "ซิโก้ " เกรียติศักดิ์  เสนาเมือง กุนซือบีบีซียู เอฟซี  , "ลีซอ " ธีรเทพ  วิโนทัย นักเตะมังกรไฟ3k บีอีซี เทโรศาสน ร่วมมือร่วมใจ กับเเฟนฟุตบอลชาวไทย ในการหาเงินทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ "สึนามิ " ประเทศญี่ปุ่นขณะนี้
 
โดยการมอบเสื้อฟุตบอลชุดเเข่งขันทีมชาติไทยของตนเอง เพื่อให้แฟนบอลชาวไทยได้ร่วมกันระดมทุนผ่านการประมูล ในเวปไซต์ฟุตบอลไทยชื่อดัง www.thailandsusu.com ซึ่งการประมูลได้สิ้นสุดลงเมื่อเวลา 23.00 ของวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมาได้ยอดจำนวนเงินในครั้งไปกว่าเกือบ 40,000 บาท โดยจะนำไปรวมกับเสื้อฟุตบอลตามที่สโมสรฟุตบอลเมืองไทยมากมาย ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งตอนนี้จำนวนยอดเงินทั้งประมาณ 200,000 บาทเเล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปลิศ สุดปึ้กเปิดรังอัด ปลาทู ที่ไร้เงา ภาณุวัฒน์ ศึกบิ๊กเกมโรงปูน
    ศึกเกมดาร์บี้แมตช์โรงปูน ระหว่าง เดอะ โปลิศ อินทรี เพื่อนตำรวจ ที่เตรียมเปิดบ้านพร้อมขุมกำลังสุดปึ้กนำทัพมาโดย จอห์น วิลกิลสัน, นันทวัฒน์ แทนโสภา คอยรับมือทีมเยือน ปลาทูคะนอง เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ที่บุกพลมาครั้งนี้แบบไม่เต็มทัพ เนื่องจากจะไม่มี ภาณุวัฒน์ ยิ้มสง่า มิดฟิลด์ตัวเก่งที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ก็ยังมี โนกูชิ ปินโต้ และ ดิยุฟ บิเรเม่ 2 แข้งต่างชาติประจำการเช่น
  • เจ้าท่า จัดหนัก สมปอง,วัลซี่ ถล่ม อาร์มี่ พร้อมรบ เลอันโดร นำทัพ
    ความพร้อมก่อนเกมในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก อาทิตย์นี้ การท่าเรือไทย เอฟซี เตรีมยจัดทัพใหญ่นำโดย สมปอง สอเหลบ และ วัลซี่ จูเนียร์ รอรับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่บุกพลมาเยือนครั้งนี้ด้วยทีมชุดใหญ่เช่นกัน นำโดยแข้งตัวหลักชาวบราซิลเลี่ยนอย่าง เลอันโดร ดอส ซานโตส ผู้นำดาวซัลโวร่วมในขณะนี้
  • น้าเดลรับไม่รู้เลยแขวนสตั๊ดเมื่อไหร่ดี
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงมากประสบการณ์ตรา "ม้าลาย" ยกมือสารภาพ ยังไม่แน่ใจอำลาวงการลูกหนังเมื่อไหร่ บอกกำลังมีสมาธิเต็มเหนี่ยวกับฤดูกาลปัจจุบัน และซีซั่นถัดไป จนคิดไม่ตกแขวนสตั๊ดตอนไหนดี
  • มังกรไฟได้ปิยะชาติคืนทัพ ศรีราชาทรุดนันทพลป่วย
    ความพร้อมก่อนเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เสาร์นี้ บีอีซี เทโรศาสน ได้ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ที่พ้นโทษกลับมาลงสนาม ขณะที่ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี จะไร้ นันทพล ศุภไทย ผู้รักษาประตูตัวหลักที่เป็นไข้ รวมทั้ง อารอน ดา ซิลวา ที่เจ็บข้อเท้า และต้องรอเช็กฟิต สุจริต จันทกล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »