ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาเยิร์นถูกมือดีขว้างถุงสีใส่สำนักงานสโมสร

บาเยิร์นถูกมือดีขว้างถุงสีใส่สำนักงานสโมสร

Posted 29/03/2011 by siamsport

 

บาเยิร์น มิวนิค สุดซวย เจอมือดีขว้างถุงสีใส่ที่ทำการสำนักงานของสโมสร และได้มีการนำภาพกล้องวงจรปิดไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อตามหาผู้กระทำผิดมาลงโทษต่อไป ขณะที่ ดีเตอร์ ชไนเดอร์ ประธานสโมสร 1860 มิวนิค ร่วมออกโรงประณามผู้ก่อเหตุ ระบุ การทำลายทรัพย์สินของผู้อื่นถือว่าเป็นเรื่องที่โง่สิ้นดี


"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เปิดเผยว่า พวกตนถูกมือดีขว้างถุงสีเข้าใส่บริเวณหน้าต่างด้านหน้าของที่ทำการสำนักงานสโมสร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา และได้ส่งภาพกล้องวงจรปิดไปให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสืบสวนตามตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษแล้ว
 
ทีมแชมป์เก่าแห่งลีกสูงสุดของเมืองเบียร์ เผยผ่านแถลงการณ์ว่า "บาเยิร์น มิวนิค ได้แจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจในกรณีที่ถูกบุคคลนิรนามเข้าทำลายทรัพย์สินของสโมสรแล้ว"
 
ขณะที่ ดีเตอร์ ชไนเดอร์ ประธานสโมสร 1860 มิวนิค ร่วมออกโรงประณามผู้กระทำการดังกล่าว หลังจากมีข่าวว่าแฟนบอลของทีมเป็นผู้ที่ก่อเหตุ เนื่องจากไม่พอใจที่ "เสือใต้" ไม่เข้ามากอบกู้สถานการณ์ทางการเงินให้กับทีม โดยกล่าวว่า "ทุกคนสามารถแสดงความเห็นกันได้ แต่การทำลายทรัพย์สินถือว่าเป็นเรื่องที่โง่สิ้นดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาห์มไม่แปลกใจฟานกัลโดนพี่เสือปลด
    ฟิลิปป์ ลาห์ม ปราการหลังกัปตันทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รับไม่แปลกใจที่ หลุยส์ ฟาน กัล จะต้องกระเด็นจากตำแหน่งกุนซือในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังจากสโมสรมีเป้าหมายจะเป็นอันดับ 1 เท่านั้น พร้อมเผยว่ากำลังรอที่จะได้ร่วมงานกับ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส อีกครั้ง
  • เป็ดเตือนไฮย์เกสห้ามลากวิดาลไปร่วมทีมใหม่
    รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้บริหาร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ลั่น จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือของทีม ห้ามดึงตัว อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ ไปพร้อมกับตัวเอง หลังได้รับการคาดหมายว่าจะไปคุมทีม บาเยิร์น มิวนิ ซีซั่นหน้า
  • เดมิเคลิสรับอาจย้ายกลับเสือใต้
    มาร์ติน เดมิเคลิส ปราการหลังอาร์เจนไตน์ รับอาจย้ายกลับ บาเยิร์น มิวนิค ซัมเมอร์นี้ หาก มาลาก้า ต้องตกชั้น แต่ก็ยังหวังว่าสโมสรแห่งลีกสเปนจะอยู่รอดได้สำเร็จ เนื่องจากมีนักเตะดีๆ มากมายในทีม
  • เสือใต้ยันดึงไฮย์เกสคุมทัพซีซั่นหน้า
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ยัน จุ๊ปป์ ไฮย์เกส จะเข้ามาคุมทีม "เสือใต้" ในฤดูกาลหน้า แทน หลุยส์ ฟาน กัล ที่จะก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบซีซั่นนี้ เผยตกลงเซ็นสัญญา 2 ปี เชื่อมือพาทีมกลับมาประสบความสำเร็จได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »