ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สปัลเล็ตติรับเบื่อปัดข่าวคุมยูเว่

สปัลเล็ตติรับเบื่อปัดข่าวคุมยูเว่

Posted 29/03/2011 by siamsport

 

ลูชาโน่ สปัลลเล็ตติ โค้ชเซนิต เซนต์ส ปีเตอร์สเบิร์ก ยอมรับ เซ็งสุดๆ กับข่าวลือไม่เลิกที่ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ต้องการกู้วิกฤตฟอร์มการเล่นย่ำแย่ด้วยการดึงตัวเขากลับมาทำงานในลีกอิตาลี อีกครั้ง เจ้าตัวย้ำมีความสุขดีกับทีมในตอนนี้ ไม่มีความคิดที่จะย้ายไปคุมทีมอื่นแต่อย่างใด

ลูชา โน่ สปัลเล็ตติ กุนซือคนเก่งของ เซนิต เซนต์ส ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังลีกรัสเซีย เผยรู้สึกเบื่อกับการต้องมานั่งปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่า เขาจะกลับ อิตาลี เพื่อไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในช่วงจบฤดูกาล หลังจากโดนมองว่าเป็นตัวเต็งที่จะมาแทน ลุยจิ เดล เนรี่ ที่พาทีม "เบียงโคเนรี่" ทำผลงานน่าผิดหวัง อยู่ที่อันดับ 7 ในเซเรีย อา

 อดีต กุนซือโรม่า ให้ความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือของเขากับ ยูเว่ ผ่านทางสื่อท้องถิ่นแดนหมีขาวว่า "คุณจำเป็นต้องฟังหูไว้หู เห็นได้ชัดๆว่ามันเป็นแค่ข่าวลือ ผมมีความสุขดีที่เซนต์ส ปีเตอร์สเบิร์ก จะให้ผมต้องพูดอีกกี่ครั้งล่ะว่าผมคิดถึงแค่ เซนิต และไม่ได้สนใจทีมอื่นเลย?"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายเล็งซิวสเตเคเลนเบิร์กแทนบุฟฟ่อน
    ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวเตรียมล่าตัว มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก จอมหนึบ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเฝ้าเสาแทน จานลุยจิ บุฟฟ่อน ที่ยังไม่ได้ยืนยันว่าจะอยู่ค้าแข้งกับ "ม้าลาย" ต่อไปหรือไม่ คาดนายด่านวัย 28 ปี ซึ่งยังมีสัญญาในถิ่น อันสเตอร์ดัม อารีน่า จนถึง ปี 2012 น่าจะมีค่าตัวอยู่ราว 10 ล้านยูโร ด้วยกัน
  • ปิ๊ปโป้มั่นมิลานเชือดงูคว้าแชมป์แน่
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ กองหน้ารุ่นลายคราม "ปีศาจแดง-ดำ" ฟันธงแชมป์ เซเรีย อา อยู่ในมือแล้ว แค่เอาชนะ "งูใหญ่" ให้ได้ แฮปปี้เอ็นดิ้งแน่นอน ตั้งความหวังคัมแบ็กช่วยทีมได้อีกครั้งก่อนปิดฤดูกาลนี้ หลังหายหน้าไปร่วมๆ 4 เดือนด้วยกัน
  • ไม่พลาด!ฮัมซิคซิวแข้งยอดเยี่ยมสโลวาเกียปี2010
    มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ตัวเก่งของ นาโปลี จัดการสอยรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปี 2010 ของสโลวาเกีย มาครองเรียบร้อย
  • สื่อเลี่ยนเผยมิลานเล็งกระชากเบล
    สื่อแดนมะกะโรนี ปูดข่าว "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน วางแผนล่าตัว แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายเลือดเวลส์ของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส มาเสริมเกมรุกริมเส้นในฤดูกาลหน้า หลังจากประทับใจฟอร์มที่เขี่ยพวกเขาร่วงศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยมีเกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล แบ็กดาวรุ่งอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกสตาร์ดัง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เป็นอีกทางเลือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »