ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าเซ็งไม่เลิก!เอฟเอแบนลูกรักชวดฟัดเรือใบ

ป๋าเซ็งไม่เลิก!เอฟเอแบนลูกรักชวดฟัดเรือใบ

Posted 11/04/2011 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ยังหัวเสียกับการที่ เวย์น รูนี่ย์ ถูกแบนจากการสบถต่อหน้ากล้อง แต่ก็หวังว่า การกลับมาของศูนย์หน้าเลือดร้อน จะเป็นผลดีต่อเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดต่อไป ที่จะพบกับ เชลซี

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคาใจไม่หาย ที่เห็น เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าลูกรัก โดนแบน 2 เกม จากกรณีสบถคำหยาบใส่กล้องทีวี ในแมตช์ที่พลิกนรกชนะ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

 เซอร์เฟอร์กี้ เผยกับหนังสือพิมพ์ เดอะ เทเลกราฟ ว่า "เมื่อผมกลับถึงบ้านหลังเกมกับ เวสต์แฮม ภรรยาของผมบอกว่า -พวกเขาจะลงโทษเขา- ผมก็ตอบไปว่า -พวกเขาคงไม่ทำอะไรโง่ๆ จากการห้ามเขาแสดงความยินดี- แต่พวกเขาก็ทำจนได้ มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ ให้ตายเหอะ"

 "มันคงเป็นแรงกระตุ้นให้กับ เวย์น เราเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นในเวลานี้กับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมได้คุยกับ เวย์น แล้ว เขาได้ขอโทษ และเขาเขียนจดหมายไปหา เอฟเอ เขาทำไปแล้ว และเราคิดว่า เราได้ยื่นอุทธรณ์กับ เอฟเอ ไปแล้ว เวย์น ผิดหวังกับผลการตัดสิน" เฟอร์กูสัน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าแวนยกรูนเหนือกว่าดร็อกบา-ตอร์เรส
    มาร์โก แวน บาสเท่น ตำนานลูกหนังเลือดดัตช์ ยกยอปอปั้น เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด เหนือกว่า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส 2 แข้ง เชลซี พร้อมกล่าวชม เอฟเอ เมืองผู้ดีที่จัดหนัก แบน "รูน" 2 เกม จากพฤติกรรมสบถใส่หน้ากล้องทีวี
  • ป๋าวอนแฟนผีระเบิดเสียงเชียร์เกมดวลสิงห์ชปล.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเห็นสาวก "เร้ด อาร์มี่" แหกปากส่งเสียงเชียร์นักเตะรับมือ เชลซี ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 มั่นใจพลังของแฟนบอลจะพาทีมทะลุเข้ารอบตัดเชือกได้
  • ป๋าทำฮือฮา!เล็งคว้าลูกซีดานเข้ารังผี
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งคว้า เอ็นโซ่ ซีดาน บุตรชายของ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งแดนน้ำหอม มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังแหล่งข่าววงในเผย "ซิซู" เชื่อมือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" จะทำให้ลูกของตัวเองดังระเบิดได้แน่
  • กิ๊กส์กร้าวสปิริตผีชุดนี้สุดเจ๋ง!ใจสู้ไม่ต่างปี1999
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้สัมผัสได้ว่าขุนพล "ปีศาจแดง" มีสปิริตแบบปี 1999 ที่ซิว 3 แชมป์มาครอง โดยเฉพาะเรื่องความยืดหยุ่น ที่ทุกคนช่วยกันเล่น และทดแทนกันได้ดี ท่ามกลางปัญหาผู้เล่นเจ็บ และโดนแบน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »